வறுமைக்கு கிறித்தவரின் மறுமொழி (158). Christian Response to Poverty.ஆமோஸ் 8:4-7, திருப் பாடல் 145.யாக்கோபு 2:1-7, லூக்கா 16:19-31

முன்னுரை:  கிறித்துவின் அன்பு
இறை மக்களே! அனைவருக்கும்
இயேசு கிறித்துவின் இனிய நாம
த்தில் வாழ்த்துக்கள். தென்னிந் திய திருச்சபை இவ்வாரத் தலை
ப்பாக, "வறுமைக்கு கிறித்த வரின் மறுமொழி" என்ற மிக
பொறுப்பான தலைப்பை கொடுத்
திருக்கின்றனர். இதன் மூலமாக
சமுகத்தில் கிறித்தவர்களின் கடமை, பங்கு, பொறுப்பை உறுதி 
யளிக்கின்றனர். 
உலகில் வாழும் ஏழைகளில் மூன்றில் ஒரு பங்கினர் (1/3) இந்தியாவில் வாழ்கின்றனர்.
வறுமை என்பதை பொருளாதார அடிப்படையில் (on Economic Factor) வரையறுக்கப்படுகிறது - ஒரு நாளைக்கு $1.90 க்கும் (ஒரு அமெரிக்க டாலர் என்பது இந்திய ரூபாய் 89. 99 ஆகும்) குறைவாக
வருமானம் சம்பாதிப்பது வறுமை
யாகும். மற்றொரு கணக்கு ஏழை
என்பவர், இந்தியாவில் ரூ.816 அல்லது அதற்கும் குறைவாகவும் மாதச் செலவில் வாழ்பவரே ஏழை என கருதப்படுவார். இது இந்தியாவில் வறுமைநிலையைத் தீர்மானிக்கப் பயன்படும் ஒரு காரணியாகும். வறுமையை இவ்
வாறு வகைப்படுத்தலாம். அதா வது, "உணவு, தண்ணீர் மற்றும் தங்குமிடம் போன்ற அடிப்படைத் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதற் கான ஆதாரங்கள் இல்லாதபோது வறுமை ஏற்படுகிறது". இலக்கியத்திற்கான நோபல் பரிசு
பெற்ற அறிஞ்சர் ஜார்ஜி பெர்னார் ட்ஷா, "வறுமையே தீமையிற்தீமை யும், குற்றத்திற் கொடியதுமாகும். -என கூறுகிறார். நம் வேதத்திலே
யே முதன்முதலாக வறுமையை
போக்கியவர், யாக்கோபுவின் 12 மகன்களில் ஒருவரான யோசே ப்பு.  அவர் உமக்கும் உம்முடைய குடும்பத்தாருக்கும் உமக்கு இருக் கிற யாவற்றிற்கும் வறுமை வராதபடிக்கு, அங்கே உம்மைப் பராமரிப்பேன்; இன்னும் ஐந்து வருஷம் பஞ்சம் இருக்கும் என்று, உம்முடைய குமாரனாகிய யோசேப்பு சொல்லச் சொன்னான் என்று சொல்லுங்கள்.(ஆதி 45:11.) வறுமையை மிக ஞானத்துடன் சமாளித்து, தன் குடும்பத்தையும், நாட்டையும் காப்பாற்றிய நல் மனி தராக யோசேப் விளங்கினார்.
 ஆண்டவர் மக்கள் மீது எப்போதும்
இரக்கம் உடையவர். அவர்
இறைவாக்கினர் எசாயா 55: 1ல்
" தாகமாய் இருப்பவர்களே, நீங்கள் அனைவரும் நீர்நிலைக ளுக்கு வாருங்கள்: கையில் பணமில்லாதவர்களே, நீங்களும் வாருங்கள்; தானியத்தை வாங்கி உண்ணுங்கள், வாருங்கள் காசு பணமின்றித்திராட்சை இரசமும் பாலும் வாங்குங்கள்" என வறுமை
யை போக்கும் வழியாக ஆண்ட
வரிடம் அழைக்கிறார். இதையே
நம் ஆண்டவர் இயேசுவும்,  நம் கடமையாக, " நான் பசியாய் இருந் தேன், நீங்கள் உணவு கொடுத்தீர் கள்; தாகமாய் இருந்தேன், என் தாகத்தைத் தணித்தீர்கள்; அன்னியனாக இருந்தேன், என்னை ஏற்றுக் கொண்டீர்கள்; 
(மத்தேயு நற்செய்தி 25:35) என
வலியுறுத்துகிறார்.இது ஆண்ட
வரின் வறுமை ஒழிப்பு வழியாகும்
1.ஆமோஸ், சமுக நீதியின் தீர்க்கர். Amos was a prophet of Social Justice. ஆமோஸ்: 8:4-7.
அன்பின் இனிய கடவுளின் விசுவாசிகளே! நம் பழைய ஏற்பாட்டின் பன்னிரண்டு சிறு தீர்க்கதரிசிகளில் ஒருவர்தான்
ஆமோஸ். வேதத்தின்படி,ஆமோஸ் ஓசியா மற்றும் ஏசாயாவின் பழைய சமகாலத்தவர். இவர்
காலம் கிமு 760-755. இஸ்ரவேலின் இரண்டாம் ஜெரோபெயாம் மற்றும் யூதா இராச்சியத்தின் உசியாவின் ஆட்சியின் போதும் , ​​யூதாவின் தெற்கு இராச்சியத்தைச் சேர்ந் தவராக சித்தரிக்கப்படுகிறார், ஆனால் இஸ்ரேலின் வடக்கு இராச்சியத்தில் முக்கியமாக சமாரியா, பெத்தேலில் பிரசங்கித்தார் . நீதி, கடவுளின் சர்வ வல்லமை மற்றும் தெய்வீக தீர்ப்பு ஆகிய கருப்பொருள்களு டன் செல்வந்தர்களுக்கும், ஏழைகளுக்கும் இடையிலான அதிகரித்த ஏற்றத்தாழ்வுக்கு எதிராக பேசுவதாக தீர்க்கதரிசி
ஆமோஸ் கருதப்படுகிறார். இவர்
காலத்தில் வட நாடு சீரும் சிறப்
பாக இருந்தது. ஆனால் வளமும்,
வாழ்வும் செல்வருக்கும், அதி காரம் படைத்தவருக்கு மட்டுமே
இருந்தது. ஏழை எளியவர்கள்
நசுக்கப்பட்டு, தாழ்வுற்று கிடந் தனர். எளியோரை வாட்டி வதை
க்கும் சமுதாயத்தை கண்டு
மிக சினம் கொள்கிறார். ஒரு இனம் மற்றொரு இனத்தை அழி
ப்பதையும், ஒரு மனிதன் மற்றோரு மனிதனை கசக்கி
பிழையும் அநீதியை கண்டிக்கி
றார். நீதி, நேர்மையை கடைப்
பிடிக்காத சமுதாயம் கடவுளால்
தண்டிக்கப்படும் என எச்சரிக் கிறார். விரைவான லாபத்தை ஈட்ட விரும்புபவர்கள், குறைந்த அதிர்ஷ்டசாலிகளை ஒடுக்கினர். தங்களுடைய தராசுகளாலும் எடைகளாலும் ஏமாற்றிவிட்டு, சொந்த நாட்டு மக்களையே அடிமையாக்கும் அளவுக்குச் சென்றுவிட்டார்கள்... ஒரு ஜோடி செருப்புக்கு. தேவனாகிய கர்த்தர் பிரியப்படுவதில்லை. இவைகளி
ன் அடிப்படையில் தான் பொது வுடமை சித்தாந்தங்கள் உலகில்  
தோன்றின. ஆமோஸ் ஒரு மேய்
ப்பர்.அவர்மக்கள்படும்துன்பங்களை நேரில் கண்டவர்.
ஆண்டவர் அவர்களின் குரலாக 
ஆமோசை பயன்படுத்துகிறார்.
இஸ்ரவேலரை சூழ்ந்திருந்த
ஐந்து பெரிய நாடுகளை கண்டிக்
கிறார். சமூக அநீதிக்கு எதிராக
ஆண்டவர் அவர்களுக்கு அளிக்
கும் தண்டனை, அவர்களுக்கு
ஆண்டவரின் வாக்கு பஞ்சமே
என்கிறார். வாக்கு என்பது,
ஆண்டவரின் ஆசிர்வாதத்தை
யே குறிக்கிறார்.சமூக அநீதியே
வறுமைக்கு காரணமாகிறது.

2.பாரபட்சம் காட்டுவது பாவம்.
Partiality is a sin யாக்கோபு 2: 1-7
கிறித்துவுக்கு பிரியமானவர்களே,
யாக்கோபு திருமுகத்தை எழுதி
யவர் ஆண்டவரின்  சகோதரர், 
எருசலேம் திருச்சபையின் தலை வர். திருத்தூதர் பவுல் அடிகளாரி
டம் யாக்கோபு நல்லுறவு கொண்
டிருந்தார்.(கலாத்தியர் 1:19, 2:9,12)
திரு.தூதர் 15:13)
யாக்கோபு (ஜேம்ஸ்) வாழ்ந்த சமூகத்தில் பணக்காரர்கள் ஏழைகளை ஒடுக்கினர். அவர்களை சட்ட-நீதிமன்றங்க ளுக்கு இழுத்துச் சென்றனர். இது கடனுக்காகத்தான் என்பதில் சந்தேகமில்லை. சமூக அளவில்,  
கடவுள் முன்னிலையில் எல்லா மனிதர்களும் ஒன்றுதான்.
என் அன்புச் சகோதரர்களே, கேளுங்கள். உலக மதிப்பீட்டின்படி ஏழையாக இருப்பவர்களை அவர்களுடைய விசுவாசத்தினி மித்தம் பணக்காரர்களாகவும், தம்மை நேசிப்பவர்களுக்கு வாக் களித்த விண்ணரசின் வாரிசுக ளாகவும் கடவுள் உங்களை தேர்ந்தெடுக்கவில்லையா? ஆனால் நீங்கள் ஏன் ஏழையை அவமதிக்கிறீர்கள்?.மேலும் நீங்கள் அழைக்கப்பட்ட நல்ல பெயரைத் தவறாகப் பயன்படுத் துகிறிர்கள் அல்லவா? என
கேட்கிறார்.
பணக்காரர், ஒரு குறிப்பிட்ட தோல் நிறம், அரசியல் அதிகாரம் அல்லது பிரபலமானவர் போன்ற காரணங்களால் ஒருவரை அதிக தகுதியுள்ளவராக கருதுவது தவறு அல்லது பாவம். அவ்வாறே,
ஒருவர் ஏழை, ஒரு குறிப்பிட்ட தோல் நிறம், அரசியல் அதிகாரம் இல்லாதவர், மாற்றுத்திறனா ளிகள் அல்லது எங்கள் மதிப் பீட்டில் 'யாரும் இல்லை' என்பதற் காக அவரைக் குறைவாகக் கருதுவது தவறு அல்லது பாவம். அதுதான் பாரபட்சம். அது பாவம். யாக்கோபு அதை குறிப்பாக வசனம் 4 இல் "தீய எண்ணங் கள்" என்று குறிப்பிடுகிறார்.
நாம் பாரபட்சம் காட்டும்போது கடவுளின் கட்டளையை மீறுகி றோம். அதனால்,அவருடைய நல்ல குணத்தை நாம் பின்பற்று வதில்லை.
பாரபட்சம் காட்டுவது தீய எண்ண ங்களை வெளிப்படுத்துகிறது. 
பாரபட்சம் காட்டுவது ஏழை மற்றும் எளியவர்களுக்கு எதிராக பாகுபாடு காட்டுகிறது. (வசனம்5.)
பாரபட்சம் காட்டுவது இழிவான மனப்பான்மையை காட்டுகிறது.v6
பாரபட்சம் காட்டுவது முட்டாள் தனமான நடத்தையை காட்டு கிறது.(7.)
அதனால்தான் பாரபட்சம் காட்டு வது பாவம் என்று யாக்கோபு சுட்டிக்காட்டுகிறார். ஏனேனில்
 கடவுள் பாரபட்சம் காட்டுவதி ல்லை.(ரோமர் 2:11.)
திருச்சபை என்பது எல்லா வேறு பாடுகளையும் துடைத்தழிக்கும் இடமாக இருக்க வேண்டும். மகிமையின் அரசராகிய நம்
ஆண்டவர் முன்னிலையில் மனிதர்கள் சந்திக்கும் போது பதவி, கௌரவம் என்ற வேறு பாடுகள் கிடையாது.
"கடவுள், "சாமானியர்களை நேசிக்க வேண்டும், ஏனென்றால் அவர் பலவற்றை உருவாக் கினார்" என்று ஆபிரகாம் லிங்கன் கூறினார். கிறிஸ்தவம் எப்போதுமே ஏழைகளுக்கு ஒரு சிறப்புச் செய்தியைக் கொண் டுள்ளது. நாசரேத்தில் உள்ள ஜெப ஆலயத்தில் இயேசுவின் முதல் பிரசங்கத்தில் அவருடைய கூற்று: "ஏழைகளுக்கு நற்செய்தியைப் பிரசங்கிக்க அவர் என்னை அபிஷேகம் செய்தார்" (லூக்கா 4:18 ). மற்றும், "ஏழைகளுக்கு நற்செய்தியைப் பிரசங்கித் துள்ளது" (மத்தேயு 11:5 ) என்ற கூற்றில் உச்சம் பெற்றது. ஆசீர்வாதங்களில் முதலாவது "ஆவியில் ஏழைகள் பாக்கிய வான்கள், ஏனென்றால் விண்ணரசு அவர்களுடையது" (மத்தேயு 5:3 ). மேலும் லூக்கா நற்செய்தியாளர், இன்னும் திட்டவட்டமானவர்: "ஏழைகளே, நீங்கள் பாக்கியவான்கள்; கடவுளுடைய அரசு உங்களு டையது (லூக்கா 6:20 ) என்கிறார். இயேசுவின் ஊழியத்தின் போது, ​​ஜெப ஆலயங்களிலிருந்து அவர் வெளியேற்றப்பட்டு, திறந்த பாதையிலும் மலைப்பகுதியிலும் மற்றும் கடலோரத்தில், ஆரம் பகால தேவாலயத்தின் நாட் களில், கிறித்தவ சமயத்தின் செய்தியை மக்களுக்குப் பிரசங் கித்தார்.ஏழை மக்கள் கூட்டத் திற்குத் தான் அவருடைய செய்தி வந்தது மற்றபடி, " சகோதரர்களே, உங்கள் கிறிஸ்துவும் திருச்சபை யும் பெரியவர்களையும் செல்வந் தர்களையும் ஞானிகளையும் வல்லமையுள்ளவர்களையும் விரும்பவில்லை என்பதல்ல; நாம் ஏற்கனவே பார்த்தது போல்,   நற்
செய்தி ஏழைகளுக்கு அதிகம் வழங்கியது. மற்றும் பணக்காரர் களிடமிருந்து இவ்வளவு கோரி யது என்பது எளிய உண்மை, இது தேவாலயத்திற்குள் ஏழைகள். இழுக்கப்பட்டது.  உண்மையில், இயேசுவை மகிழ்ச்சியுடன் கேட்ட பொது மக்களும், பணக்கார் களும், அவருக்குப் பெரும் உடைமைகள் இருந்ததால் துக்கத்துடன் சென்றுவிட்டனர்.
ஒரு பணக்கார வாலிபன்
இயேசுவிடம் வந்து, நிலைவாழ்
வை பெற்றுக் கொள்ள நான் என்ன செய்யவேண்டும் என்று கேட்டார், அதற்கு இயேசு, "நிறைவுள்ளவராக விரும்பினால் நீர் போய், உம் உடைமைகளை விற்று ஏழைகளுக்குக் கொடும். அப்பொழுது விண்ணகத்தில் நீர் செல்வராய் இருப்பீர். பின்பு வந்து என்னைப் பின்பற்றும்" என்றார். 
அவர் சொன்னதைக் கேட்ட அந்த இளைஞர் வருத்தத்தோடு சென்றுவிட்டார். ஏனெனில் அவருக்கு ஏராளமான சொத்து இருந்தது. (மத்தேயு நற்செய்தி 19:21,22) ஆண்டவர், தன் வாழ்
வில் பசியாக இருந்தார், தாகமா
இருந்தார். பசியின் கொடுமை களை அனுபவத்தினால்தான்
நற்செய்தியுடன் உணவளித்தார்.
5000, 4000 மக்கள் விருந்துண்டு 
னர். வறுமை ஒழிப்பே, கிறித்த வர்களின் தலையாயப் பணி.வறு
மையில் வாடுபவர் எவ்வாறு
நற்செய்தியை ஏற்ற்றுக் கொள்
வார்?
கிறிஸ்துவும் திருச்சபையும் பெரியவர்களையும் செல்வந் தர்களையும் ஞானிகளையும் வல்லமையுள்ளவர்களையும் விரும்பவில்லை என்பதல்ல; 
ஏழைகளை கண்ணோக்க வேண்
டும் என்பதே ஆண்டவரின்
கட்டளை. இரட்சன்ய படையின் 
(Salvation Army) ஸ்தாபகர் வில்லி 
யம்பூத்தின்அடிப்படைநோக்கமே,  சூப், சோப், இரட்சிப்பு 
 ( "Soup, Soap and Salvation".) என்ற
வறுமை ஒழிப்பு அமைப்பாகும்.
வறுமை ஒழிப்பு நம் கடமை. நம்
திருச்சபையின் கடமையாகும்.நம்
திருச்சபைகள் கொரனா காலத் தில் ஏழை, எளிய மக்களுக்கு
பல நாட்கள் உணவளித்தனர். மக்களை தேடி சென்று சுட சுட
உணவளித்ததை நேரில் பார்த்
தேன். இவற்றில், திருச்சபையின்
ஆயர்கள், வாலிபர்கள், திருச்
சபை மக்களின் பங்கு மிக பாராட்
டப்பட வேண்டியவை. கடவுளின்
வார்த்தையை நிறைவேற்ற்றிய
மக்களுக்கு நிச்சயம் ஆசீர்வாதம்
உண்டு.  
3.செல்வரும், ஏழை இலாசரசும்.
The Parable of a Richman and a poor Lazarus.லூக்கா 16: 19-31.
கிறித்துவின் அன்பு நண்பர்களே!
இயேசு ஒரு உவமையைச் (A parab le is a short, fictional story that illustr ates a moral or religious principle. The word "parable" comes from the Greek word parabolḗ, which means "comparison". )  சொன்னதை லூக்கா பதிவு செய்கிறார். இது பொதுவாக " செல்வந்தர் மற்றும் லாசரஸ் " என்று அழைக்கப்படு கிறது. இந்த உவமை இயேசுவின் சீடர்கள் மற்றும் அவரை கேலி செய்த பரிசேயர்களைக் கொண்ட பார்வையாளர்களுக்கு வழங்கப் பட்டது ( லூக்கா 16:14 ).
இயேசு பரிசேயர்களிடம் " இது ஒரு பணக்காரனும் ஏழையும் இறக்கும் கதை. இருவரும் பாதாளத்திற்குச் (Hades is a place of punishment for sin) செல்கிறார் கள் -இது இறந்தவர்களின் இடம். ஏழை மனிதன் சொர்க்கத்தி ற்கு (Heaven)ஆபிரகாமின் மடியில் தேவ தூதுவர்களால் கொண்டு வரப்பட்டு ஆறுதல் நிலையில் வாழ்கிறான். பணமாக (கடவுளை விட) எஜமானனாக இருந்த பணக்காரன் தான் பூமியில் வாழும்போது இறந்தான், அவன் அடக்கம் செய்யப்பட்டான். அவனது செல்வம் எந்த உதவியும் செய்யாததால் வேதனையின் இடத்தில் இருக்கிறான்.இவன் பெயரைகூட கடவுள் நினைக்க
வில்லை.இவன் தன் வேதனை
வலியால், அண்ணாந்து சொர்கத்தை பார்க்கிறான். அங்கு,  ஆபிரகாம் மடியில் இலாச
ரசு இருப்பதை பார்க்கிறான். ஆபிரகாமை  அழைக்கிறான். இரண்டு கோரிக்கைகளை முன்
வைக்கிறான். ஆபிரகாம் மறுக் கிறார். முதல் வேண்டுகோள், லாசரஸ் தனது நாக்கை நெருப் பிலிருந்து குளிர்விக்க ஒரு துளிதண்ணீருடன் அவனிடம் அனுப்ப வேண்டும். இரண்டாவது வேண்டுகோள் என்னவென்றால், ஆபிரகாம் லாசரஸை தனது ஐந்து கடவுள் நம்பிக்கையற்ற சகோ தரர்களிடம் அனுப்பி அவர்களை மனந்திரும்பி துன்பத்தைத் தவிர் க்கும்படி எச்சரிக்க வேண்டும். ஆபிரகாம் அவனிடம் அது எந்த நன்மையும் செய்யாது என்று கூறுகிறார், ஏனென்றால் கடவுள் ஏற்கனவே வேதத்தின் மூலம் சொன்னதை அவர்கள் கேட்க வில்லை என்றால், மரித்தோரிலி ருந்து திரும்பிய ஒருவர் சொல் வதை அவர்கள் கேட்க மாட்டார் கள். இந்த வார்த்தை நமக்கும்
சேர்த்து கூறப்படுகிறது.
இந்தக் உவமைக்கு லாசரஸ் என்ற பெயரை இயேசு தேர்ந்தெடுத்த. தற்குக் காரணம், லாசரஸ் என்ற பெயரின் அர்த்தம் , அதாவது "கடவுள் யாருக்கு உதவுகிறார்" என்பதாகும். கடவுள் ஏளனம் செய்பவர்களை ஏளனம் செய்யும் போது தாழ்மையுள்ளவர்களுக்கு உதவுகிறார் என்ற அடிப்படைக் கருத்துக்கு இது பொருந்துகிறது ( நீதிமொழிகள் 3:34 ;யாக்கோபு 4:6)
பணக்காரர் பொருள் வசதியுடன் வாழ்ந்தார் .அரசருக்கேற்ற ஆடை
களை அணிந்தார்.   ஊதா மற்றும் மெல்லிய துணிகளை உடுத்தி யிருந்தார் . பணக்காரனின் ஆடைகள் விலை உயர்ந்ததாகவும் ஆடம்பரமாகவும் இருந்தன . ஊதா பண்டைய உலகில் ராயல் சின் னமாக இருந்தது,
லாசரஸ் ஒரு முடமான பிச்சைக் காரன் என்று தெரிகிறது, அவர் பணம் மற்றும் உணவுக்காக பிச்சை எடுப்பதற்காக செல்வந் தரின் வாசலில் கிடத்தப்பட்டார் . செல்வந்தர் பிரமாதமாக வாழ்ந் தபோது , ​​லாசரஸ் ஐசுவரியவான் மேசையிலிருந்து விழும் சிறு துண்டுகளை உண்ண ஏங்கி னான் . வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், பணக்காரர் தூக்கி எறிந்த உணவு லாசரஸின் சிறந்த உணவாக இருந்திருக்கும் . மேலும், லாசரஸ் ஒருவித துன்பத் தை அனுபவித்தார் வறுமையில்   இருந்தார்.மற்றும் பயங்கரமான புண்களால் மூடப்பட்டிருந்தார் . நாய்கள் கூட தொடர்ந்து எழுந்து வந்து அவருடைய புண்களை நக்குகின்றன என்று இயேசு கூறுகிறார்.இப்போது அந்த ஏழை இறந்து, தேவதூதர்களால் ஆபிரகாமின் மார்பில் கொண்டு செல்லப்பட்டார்.இயேசு விவரித் தபடி ஆபிரகாமின் மடியானது பாதாளத்தின் ஒரு இடம் அல்லது பகுதி . இது "சொர்க்கம்" போலவே இருக்கலாம் . இந்தயுகத்தின் முடிவில் தங்கள் இறுதித் தீர்ப்புக் காகக் காத்திருப்பதற்காக அவர் கள் இறக்கும் போது மக்கள் செல்லும் இடம் ஹேடோஸ் என்பது வெளிப்படையாகத் தெரிகிறது ( மத்தேயு 25:31-36 ;வெளிப்படுத்துதல் 20:11-13 ).
ஹேடீஸின் மற்ற பகுதி வேதனை , வேதனை மற்றும் நெருப்பு சுடர் நிறைந்த இடமாகும் . இது "டார்டாரஸ்("Tartarus )என்கிற காரிருள் நகர்( 2 பேதுரு 2:4 ) போலவே இருக்கலாம் .இந்த உவமை அதை வெளிப்படை யாகக் கூறவில்லை என்றாலும், கடவுள் நம்பிக்கையால் வாழ்ந்த மக்கள் ( ஆபிரகாமைப் போல ) தங்கள் இறுதித் தீர்ப்புக்காகக் காத்திருக்கும் போது அவர்கள் இறக்கும் போது செல்லும் இடம் ஆபிரகாமின் மார்பில் (bosam the human chest)என்று உவமையின் சூழல் குறிக்கிறது. மேலும்,   வேதனை மற்றும் சுடர் போன்ற இடங்கள் கடவுளையும் அவரு டைய சட்டங்களையும் அவமதித் தவர்கள் கேலி அல்லது புறக்கணி ப்பு மூலம் அனுப்பப்படும் இடம் .
ஏழை லாசரஸ் தேவதூதர்களால் பராமரிக்கப்பட்டு , ஆபிரகாமின் மடியில் இறக்கும்போது எடுத்துச் செல்லப்பட்டார் , ஆனால் பணக்காரர் இறந்தபோது , ​​அவர் ஆபிரகாமின் மார்புக்கு செல்ல வில்லை . அவர் ஹேடீஸில் வேதனையின் இடத்தில் (Hell) இருந்தார். ( These points have been
extracted from "The Bible says."com)
இது நமக்கு ஒரு பாடமாகவும், 
எச்சரிக்கையாகவும் கூறிய 
உவமையாகும்.
திருச்சபையின் வறுமை ஒழிப்பு 
பணிகளுடன், தனிமனிதராக,
கடவுளின் பிள்ளைகளாக நம்
நிலை என்ன என்பதை முடிவு
எடுத்து செயல்படுவோம். 
வறுமை ஒழிப்பு, இது ஆண்ட வரின்  அருட்பணி,  அதை நாம்
நிறைவேற்றுவதே திருப்பணி. கடவுள் நம்மை இந்த மாபெரும்
வறுமை ஒழிப்பு பணியில் செய லாற்றிட கிருபை செய்வாராக! ஆமேன்.

Prof.Dr.David Arul Paramanandam Sermon Writer www.davidarulsermoncentre.com www.davidarulblogspot.com. 




**This Sermon to be delivered at St Peter's Church,  Chengalpet on 22/08/2024.





ஆபிரகாம்
אַבְרָהָם

ஜியோவானி ஃபிரான்செஸ்கோ பார்பியேரி எழுதிய ஆபிரகாம் 

Source: Wikipedia.  Thanks 

Comments

Popular posts from this blog

திருப்பணி: கடவுளின் வலியை பகிர்ந்து கொள்ளுதல்.(147) Mission: Sharing God's Pain. ஏசாயா: 6:1-8 திருப்பாடல் 40, திருத்தூதர் பணிகள்: 9: 10-18, லூக்கா:10:1-11 Mission Sunday. திருப்பணி ஞாயிறு.

CSI FORMATION DAY. வழிபாட்டில் ஒற்றுமை.(159) Unity in Worship நெகேமியா 2:17-20 திருப் பாடல் 66. உரோமையர் 8:31-39 லூக்கா 9:1-6.

மாணவர் ஞாயிறு. Students Sunday. மேலிருந்து வரும் ஞானம். (142) Wisdom from Above.1 அரசர்கள் 3:16-28, திருப்பாடல் 119 :33-40. யாக்கோபு 1-1-8, லூக்கா: 10:21-24.