அனைத்து புனிதர்களின் திருநாள். (165) All Saints Day. எரேமியா: 31:31-34, திருப் பாடல்: 150.திருவெளிப்பாடு: 7:24; 9 -17. மத்தேயு 5: 1-12.

முன்னுரை: கிறித்துவின் இரத்தத்
தால் மீட்க்கப் பட்டோரே, உங்க அனைவருக்கும் இயேசு கிறித்து வின் நாமத்தில் வாழ்த்துக்கள்.
அனைத்து புனிதர்களின் திரு நாள் நவம்பர் 1ம் நாள், திருச் சபையின் அனைத்து புனிதர்க ளின் நினைவாகக் கொண்டாடப் படும் ஒரு கிறிஸ்தவப் பெருவிழா ஆகும், கிறித்துவ வரலாற்றில்
கிறித்துவுக்காக இரத்த சாட்சி யாக மரிததவர்களுக்காகவும், தூய வாழ்க்கை வாழ்ந்து இறை பணியாற்றியவர்களுக்காகவும் கொண்டாடப்படுகிறது.
இது கத்தோலிக்க போப் கிரிகரி
III அவர்களால் கி.பி 731-741 கால
த்திலிருந்து அனுசரிக்கப்பட்டு வருகிறது. அடுத்த நாள், நவம்பர் 2, உயிர்த்தெழுதலின் நம்பிக்கை
யோடு மரித்த அனைத்து "விசு வாசிகளுக்காகவும்,உறவினர்கள், நண்பர்கள் மற்றும் இப்போது வாழாத அந்நியர்கள் மற்றும்
அன்புக்குரியவர்களின் நினை வாக கல்லறை திருநாள், " சகல
ஆன்மாக்களின் திருநாளாக
கொண்டாடப்படுகிறது.கல்லறைகளை மலர்கள், மெழுகுவர்த்திகள் மற்றும் மாலைகளால் அலங்கரித் தல்; மற்றும் தாராள உணவுகள் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தி னருடன் பகிர்ந்து கொள்ளப்படும்.
வேதத்தின் அடிப்படையில், "நீதியின் பொருட்டுத் துன்புறு த்தப் படுவோர் பேறு பெற்றோர்; ஏனெனில் விண்ணரசு அவர் களுக்குரியது. என் பொருட்டு மக்கள் உங்களை இகழ்ந்து, துன்புறுத்தி, உங்களைப் பற்றி இல்லாதவை பொல்லாதவை யெல்லாம் சொல்லும் போது நீங்கள் பேறு பெற்றவர்களே! மகிழ்ந்து பேருவகை கொள் ளுங்கள்! ஏனெனில்விண்ணு லகில்  உங்களுக்குக் கிடைக் கும்கைம்மாறுமிகுதியாகும்.இவ்வாறே உங்களுக்கு முன்னிருந்த இறைவாக்கினர்களையும் அவர்கள் துன்புறுத்தினார்கள். 
(மத்தேயு நற்செய்தி 5:10-12) இத்
தகைய மக்களே, தூய ஆன்மாக் கள், பரிசுத்தவான்கள், இவர்கள்
மரித்தாலும் உயிர் வாழ்கின்ற
ஆன்மாக்களின் திருநாளாக,
"அனைத்து புனிதர்களின் திரு
நாளாக நம் திருச்சபைகள் கொண்டாடப்டுகின்றன.

 1.இதயத்தில் எழுதப்பட்ட புதிய
உடன்படிக்கை.The new Covenant which is written on the heart. (Jeremiah) எரேமியா 31:31-34
கிறித்துவுக்கு பிரியமானவர்களே!
கடவுள் இதயத்தில் எழுதிய புதிய 
உடன்படிக்கை நித்திய அன்பை
வெளிப்படுத்தியது.கி.மு 627-582ல்
எரேமியாவின் தீர்க்கதரிசனத்தின் இந்த பகுதியில், பாபிலோனின் ராஜாவான நேபுகாத்நேச்சரின் படைகளிடம் ஜெருசலேம் வீழ்ந் தபோது, ​​​​எருசலேமிலிருந்து வெளி யேற்றப்பட்டமக்கள்,பாபிலோனில் நாடுகடத்தப்பட்டவர்களிடம் அவர் உரையாற்றுகிறார். நான் இஸ்ர வேல் ஜனங்களோடும் யூதாஜனங் களோடும் புதிய உடன்படிக்கை செய்யும் நாட்கள் வரும் என்று கர்த்தர் சொல்லுகிறார். அவர்கள் என் உடன்படிக்கையை மீறிய தால், நான் அவர்களுடைய மூதாதையர்களை எகிப்திலிருந்து வெளியே அழைத்துச் செல்வதற் காக நான் அவர்களைக்கைப்பிடித் தபோது அவர்களுடன் செய்து கொண்ட உடன்படிக்கையைப் போல் இது இருக்காது...என்று கர்த்தர் சொல்லுகிறார்.
எனவே பழைய உடன்படிக்கை சரியானது அல்ல என்பதையே சுட்டிக்காட்டுகிறது.
இந்த உடன்படிக்கை புதியதாக மட்டும் இருக்காது; அது தரத்தி லும் வகையிலும் வித்தியாசமாக இருக்கும். கிரேக்க மொழியில் புதியது என்பதற்கு இரண்டு வார்த்தைகள் உள்ளன. நியோஸ்  ஒரு விஷயத்தை கால கட்டத்தில் புதியதாக விவரிக் கிறது. இது அதன் முன்னோடிக ளின் துல்லியமான நகலாக இருக்கலாம், ஆனால் இது மற்ற வற்றிற்குப் பிறகு உருவாக்கப் பட்டதால், அது நியோஸ் என அழைக்கப்படுகிறது . கைனோஸ் என்பது கால கட்டத் தில் புதியது மட்டுமல்ல, தரத்தில் புதியது.  இயேசு அறிமுகப்படுத் தும் இந்த உடன்படிக்கை கை னோஸ் , வெறும் நியோஸ் அல்ல; இது பழைய உடன்படிக்கை யிலிருந்து தரத்தில் வேறுபட்டது.   ஒரு கல்வெட்டை அழிக்க அல்லது ஒரு சட்டத்தை ஒழிக்க பயன் படுத்தப்படும் வார்த்தை. எனவே இயேசு கொண்டு வரும் புதிய உடன்படிக்கை தரத்தில் புதியது மற்றும் பழையதை முற்றிலும் ரத்து செய்கிறது.
 இந்த உடன்படிக்கை எதில் புதியது? இது அதன் நோக்கத்தில் புதியது. அதில் இஸ்ரவேல் குடும் பமும் யூதா குடும்பமும் அடங்கும். இதற்கு ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, ரெஹபெயாமின் நாட்க ளில், ராஜ்யம் பிரிந்து, பத்து கோத் திரங்களுடன் இஸ்ரவேலாகவும், இரண்டு கோத்திரங்களுடன் யூதாவாகவும்( யூதா, பென்ஜமின்) பிரிந்தது, மேலும் இந்த இரண்டு பிரிவுகளும் மீண்டும் ஒன்றாக வரவில்லை. புதிய உடன்படிக்கை பிரிக்கப்பட்டதை ஒன்றிணைக்கப் போகிறது; அதில் பழைய எதிரிகள் ஒன்றாக இருப்பார்கள்.
இவர்கள் ஒன்றினைந்திருக்கும்
தன்மையை வைத்தே ஆண்டவர்
12 சீடர்களை உள்ளடக்கிய யாக்கோபின் குடும்பத்தை செயல்படுத்தினார்.   யூதர்களின் சாதாரண வாழ்க்கையில் ஒரு முழுமையான பிளவு இருந்தது. ஒருபுறம் சட்டத்தைக் கடைப்பிடி க்கும் பரிசேயர்களும் மரபு வழிகளும் இருந்தனர்; மறுபுறம், சம்பிரதாய சட்டத்தின் விவரங் களை முழுமையாகக் கடைப் பிடிக்காத சாதாரண மக்கள், நிலத்தின் மக்கள் என்று இழிவாக அழைக்கப்பட்டனர். அவர்கள் முற்றிலும் வெறுக்கப்பட்டனர். அவர்களுடன் கூட்டுறவு கொள்ள தடை விதிக்கப்பட்டது; ஒருவரின் மகளை அவர்களில் ஒருவருக்கு திருமணம் செய்து வைப்பது, அவளை ஒரு காட்டு மிருகத்திற் குத் தள்ளுவதை விட மோச மானது; அவர்களுடன் பயணம் செய்ய தடை விதிக்கப்பட்டது; கூடுமானவரை, அவர்களுடன் வர்த்தகம் அல்லது வியாபாரம் செய்வது கூட தடை செய்யப் பட்டது. சட்டத்தை கடுமையாகக் கடைப்பிடிப்பவர்களுக்கு, சாதா ரண மக்கள் வெளிறியவர்கள் அல்ல. ஆனால் புதிய உடன் படிக்கையில் இந்த மீறல்கள் இனி இருக்காது. ஞானிகளும் எளியவர்களும் பெரியவர்களும் சிறியவர்களும் எல்லா மனிதர்க ளும் கர்த்தரை அறிவார்கள். 
பழைய உடன்படிக்கை சட்டத்தின்
அடிப்படையில் கீழ்படிதல் ஆகும். 
ஆனால், புதிய உடன்படிக்கை 
மக்களின் சிந்தனையிலும், உள்ளத்திலும் எழுதப்பட்டுள்ளது.
புதிய உடன்படிக்கை  இது உண்மையில் மன்னிப்பை ஏற்படுத்தும் ஒரு உடன்படிக் கையாக இருக்கும். அந்த மன் னிப்பு எப்படி வரும் என்று பாருங் கள். தேவன் அவர்களுடைய அக் கிரமங்களுக்கு இரக்கம் காட்டு வார் என்றும் அவர்களுடைய பாவங்களை மறக்க முடியும் என்றும் கூறினார். இப்போது எல்லாம் கடவுள். புதிய உறவு முற்றிலும் அவரது அன்பை அடிப்படையாகக் கொண்டது. பழைய உடன்படிக்கையின் கீழ், ஒரு மனிதன் சட்டத்திற்குக் கீழ்ப்படிவதன் மூலம் மட்டுமே கடவுளுடனான இந்த உறவை வைத்திருக்க முடியும்; அதாவது தன் சொந்த முயற்சியால். இப்போது எல்லாம் மனிதனின் முயற்சியில் அல்ல, கடவுளின் கிருபையை மட்டுமே சார்ந்து ள்ளது. புதிய உடன்படிக்கை மனிதர்களை ஒரு கடவுளுடன் உறவு கொள்ள வைக்கிறது, அவர் இன்னும் நீதியின் கடவுளாக இருக்கிறார், ஆனால் அவருடைய அன்பில் அவரது நீதி விழுங்கப் பட்டுள்ளது. புதிய உடன்படிக்கை யின் மிகப் பெரிய விஷயம் என்னவென்றால், கடவுளுடனான மனிதனின் உறவை மனிதனின் கீழ்ப்படிதலைச் சார்ந்து இருக்காமல், கடவுளின் அன்பை முழுமையாகச் சார்ந்திருக்கிறது.
நான் ஒரு புதிய உடன்படிக்கை யைச் செய்வேன்... அதை அவர் கள் இருதயங்களில் எழுதுவேன்." கடவுள் மட்டுமே செய்யக்கூடிய ஒன்றை கடவுள் செய்வார், அது அவருடைய மக்களை மீண்டும் அவருடன் உறவுக்கு இழுக்கும். கல் பலகைகளில் எழுதப்பட்ட ஒரு உடன்படிக்கை இழக்கப்படலாம் அல்லது உடைக்கப்படலாம் அல்லதுபுறக்கணிக்கப்படுவதற்கு ஒதுக்கி வைக்கப்படலாம். ஆனால் இதயத்தில் எழுதப்பட்ட ஒரு உடன் படிக்கை என்றென்றும் நிலைத் திருக்கும்.  
2.விண்ணரசின் மகிமையே வெண்மையான தொங்க ளாடை .The glory of the Kingdom of God is the Array of white robes. திருவெளிப்பாடு: 7: 9 -17. 
கிறிஸ்துவின் அன்பு நண்பர்களே!
விண்ணரசில் புனிதர்களின் வெண்மையான தொங்களாடை.
"இவர்கள் கொடிய வேதனையி லிருந்து மீண்டவர்கள்; தங்களின் தொங்கலாடைகளை ஆட்டுக்குட்டி யின் இரத்தத்தில் துவைத்து வெண்மையாக்கிக் கொண்ட வர்கள். வெள்ளை அங்கி வெற்றி யின் அடையாளம்; இவர்கள் தியாகிகள், பரிசுத்தவான்கள். தியாகிகளின் எண்ணிக்கை எண்ணுவதற்கு அப்பாற்பட்டது. ஆபிரகாமின் வழித்தோன்றல்கள் ஒரு நாள் வானத்தில் உள்ள நட்சத்திரங்களின் எண்ணிக்கை யைப் போலவும் ( ஆதியாகமம் 15:5 ), கடற்கரை மணலைப் போலவும் ( ஆதியாகமம் 32:12 ) கடவுள் ஆபிரகாமுக்கு அளித்த வாக்குறுதியின் நினைவாக இது இருக்கலாம்.பல நாடுகளைச் சேர்ந்த மக்கள் பலவிதமான மொழிகளைப் பேசுவார்கள். எந்த ஒரு சுவிசேஷகனும் கிறிஸ்து வின் செய்தியை பலதரப்பட்ட மக்கள் கூட்டத்திற்கு கொண்டு வர தன் இதயம் துடிக்கிறது. பல தேசங்கள் மற்றும் பல மொழி களைச் சேர்ந்த இந்த மகத்தான கூட்டம் அனைத்தும் கர்த்தராகிய கிறிஸ்துவின் ஒரே மந்தையாக மாறும் நாள் வரும் என்பது இங்கே வாக்குறுதி.
3.விண்ணரசின் மாக்னா சார்ட்டா",Magna Carta of the Kingdom of God.மத்தேயு 5:1-12.
கிறிஸ்துவுக்கு பிரியமானவர் களே! மத்தேயு 5-7 அதிகாரங்கள்
மக்களின் வாழ்வியலை அடிப் படையாக கொண்ட விண்ணர சின் "மாக்னா கார்ட்டாவாகும்".
இது ஆண்டவர் கி.பி 51ல், கலிலே யாவில் உள்ள ஒரு மலையில் (மவுண்ட் எரெமோஸ்) வழங்கி னார். இது ஒரு தொகுப்பாகும்.
இந்த  மலைப் பிரசங்கம் . பழிவாங்கும் பழைய சட்டத்திற்கு மாறாக, அன்பின் புதிய சட்டத்தின் அடிப்படையில், ஒழுக்கமான 
வாழ்க்கை வாழ, விண்ணரசிற்கு
தகுதி பெறவும் கொடுக்கப்பட்ட
வாழ்வியல் கோட்பாடாகும்.
யார் இறையாட்சியைப் பெற்றவர்?
ஏழைகளே, நீங்கள் பேறு பெற்றோர், ஏனெனில் இறையாட்சி உங்களுக்கு உரியதே, இப்பொழுது பட்டினி யாய் இருப்போரே, நீங்கள் பேறு பெற்றோர், ஏனெனில் நீங்கள் நிறைவு பெறுவீர்கள்.
இப்பொழுது அழுது கொண்டிருப் போரே, நீங்கள் பேறுபெற்றோர், ஏனெனில் நீங்கள் சிரித்து மகிழ் வீர்கள்.மானிடமகன் பொருட்டு, மக்கள் உங்களை வெறுத்து, துன்புறுத்தி, ஒதுக்கிவைத்து, உங்களைப்பற்றி இல்லாதவை பொல்லாதவையெல்லாம் சொல்லும்போது நீங்கள் பேறுபெற்றோர். இவ்வாறே உங்களுக்கு முன்னிருந்த தீர்க்கத்தரிசிகளையும் அவர்கள் துன்புறுத்தினார்கள்.அந்நாளில் துள்ளி மகிழ்ந்து கொண்டாடு ங்கள், ஏனெனில், விண்ணுலகில் உங்களுக்குக் கிடைக்கும் கைம் மாறு மிகுதியாகும் என கூறிகி
றார்.
இறையாட்சியை இழந்தவர் கள்:
செல்வர்களே, உங்களுக்குக் கேடு. ஏனெனில், நீங்கள் எல்லாம் அனுபவித்துவிட்டீர்கள்.இப்போது உண்டு-கொழுத்திருப்போரே, ஐயோ உங்களுக்குக் கேடு. ஏனெனில், பட்டினி கிடப்பீர்கள்.
இப்போது சிரித்து இன்புறு வோரே, ஐயோ உங்களுக்குக் கேடு. ஏனெனில், துயருற்று அழுவீர்கள்.மக்கள் எல்லாரும் உங்களைப் புகழ்ந்து பேசும்போது, ஐயோ உங்களுக்குக் கேடு. ஏனெ னில், அவர்களின் மூதாதையரும் போலி-இறைவாக்கினர்களுக்கு இவ்வாறே செய்தார்கள்.
நாம் உலக வழியில் செல்லாமல்
கிறித்துவின் வழியில் செல்லப் பட அழைக்கிறோம்.தாழ்மை, தூய்மை, இரக்கம்கிறித்துவுக்காக தீங்கனுபவிப்பதே நம் வாழ்வாக
இருக்கட்டும். நாமும், விண்ணர சில் அனைத்து பரிசுத்தவான்களு
டன் பந்தியில் பங்கு பெறுவோம்.
கடவுள் அனைத்து புனிதர்களின்
ஆன்மாவை ஆசிர்வதித்து காப்
பாராக. ஆமேன்.




Prof. Dr.David Arul Paramanandam Sermon Writer www.davidarulsermoncentre.com www.davidarulblogspot.com 



 



















Comments

Popular posts from this blog

திருப்பணி: கடவுளின் வலியை பகிர்ந்து கொள்ளுதல்.(147) Mission: Sharing God's Pain. ஏசாயா: 6:1-8 திருப்பாடல் 40, திருத்தூதர் பணிகள்: 9: 10-18, லூக்கா:10:1-11 Mission Sunday. திருப்பணி ஞாயிறு.

CSI FORMATION DAY. வழிபாட்டில் ஒற்றுமை.(159) Unity in Worship நெகேமியா 2:17-20 திருப் பாடல் 66. உரோமையர் 8:31-39 லூக்கா 9:1-6.

மாணவர் ஞாயிறு. Students Sunday. மேலிருந்து வரும் ஞானம். (142) Wisdom from Above.1 அரசர்கள் 3:16-28, திருப்பாடல் 119 :33-40. யாக்கோபு 1-1-8, லூக்கா: 10:21-24.