உங்க அனைவருக்கும் இயேசு கிறித்துவின் இனிய நாமத்தில் வாழ்த்துக்கள். "தூயவராய் இரு"
Be Holy என்ற தலைப்பை சிந்திப் போம்.
நாம் ஏன் தூயவராய் இருக்க
வேண்டும்? நம் கடவுள், தூயவர்.
அவரே, நம்மை அவரின் சாயலில் டடைக்கப்பட்டோம், படைப்பில் உள்ள எல்லாவற்றிலிருந்தும் தனித்தனியாக ( தொடக்க நூல் 1:26-28 ). நமக்கென்று ஒரு நாள் ஒதுக்கப்பட்டது; கடவுள் மற்ற அனைத்தையும் படைத்தார், ஆனால் மனிதகுலத்தை தனது கைகளால் வடிவமைத்தார்; கடவுள் தனிப்பட்ட முறையில் மனிதகுலத்திற்கு உயிர் கொடுத்தார். அவன் நாசிகளில் அவரின் உயிர் மூச்சை ஊத, மனிதன் உயிர் உள்ளவன் ஆனான். (தொடக்கநூல் 2:7) புனித கடவுளின் உயிர் மூச்சால் உயிர்பெற்ற மனிதன் புனிதமாக,
தூயவராய் இருக்க வேண்டு மல்லவா? மனிதர்களுடனான அவரது உறவு, ஆதாம் மற்றும் ஏவாளும், மற்ற படைப்புகளிலி ருந்து தனித்துவமானது, பூமியில் அவருடைய பிரதிநிதிகள் மற்றும் சக ஊழியர்களான நமக்கான
நோக்கம் மற்றும் திட்டங்களைப் போலவே.ஆதாமும் ஏவாளும் பாவம் செய்வதன் மூலம் அந்த உறவை முறித்துக் கொண்டார் கள்.ஆனால், அதிர்ஷ்டவசமாக, கடவுள் நம்மை அப்படியே விட்டுவிடவில்லை. அவருடைய அநாதி தீர்மானத்தின் மூலமாக, அவருடைய குமாரனாகிய கர்த்தராகிய இயேசு கிறிஸ்து மூலமாகவும், நாம் அந்த உறவிற்கு மீண்டும் வர தகுதி
படைக்கிறோம். இந்த புதிய உடன்படிக்கையில் அவருடைய உண்மையான குழந்தைகளாக இருப்பதன் மூலம், ஆதாம் மற்றும் ஏவாளிடம் இருந்ததை விட புதிய படைப்புகளாகிறோம்.
முதன் முதலில், கடவுள் இஸ்ர வேல் மக்களை பரிசுத்தமாக இருக்கும்படி கட்டளையிடுகிறார், ஏனென்றால் அவர் பரிசுத்தர். பரிசுத்தம் கடவுளின் தன்மையை பிரதிபலிக்கிறது மற்றும் அவரு டைய இயல்பின்படி வாழ்வதற் கான அழைப்பை வலியுறுத்து கிறது, பரிசுத்தத்தைப் பின் தொடர்வதற்கான அடித்தளத்தை இது நிறுவுகிறது.(லேவியராகமம் 11:44-45) இதன் அடிப்படையாகத் தான், திருதூதர் பேதுரு அவர்கள்
"உங்களை அழைத்தவர் பரிசுத் தரா இருப்பது போல, நீங்கள் செய்யும் எல்லாவற்றிலும் பரிசு த்தமாகயிருங்கள், ஏனென்றால் நான் பரிசுத்தர்" ( 1 பேதுரு 1:15-16 ) என்கிறார். திருதூதர் பேதுரு அவர்கள், லேவியராகமம் புத்தகத்தை மேற்கோள் காட்டி, தேவன் நமக்குக் கொடுத்த கட்டளையை திரும்பத் திரும்பக் கூறுவதைக் காண்கிறோம் - "உன் தேவனாகிய கர்த்தராகிய நான் பரிசுத்தமானவன்" ( 1 பேதுரு 1:16 ; லேவியராகமம் 19:2 ).என பரிசுத்த தத்தை வலியுறுத்துகிறார்.
ஈப்ரு மொழியில் "பரிசுத்தம்"
என்று எழுதப்பட்டுள்ளது.
புனித என்ற வார்த்தையும் அதன் வழித்தோன்றல்களும் வேதத்தில் ஆயிரம் முறைக்கு மேல் பயன் படுத்தப்பட்டுள்ளன. புனிதம்
என்ற வார்த்தைக்கு, 'கடாஷ்" என்ற வார்த்தை பயன்படுத்தப் பட்டது.இதற்கு "வெட்டுதல்" அல்லது பிரித்தல்" என்று பொருள். "பரிசுத்தம்" என்ற வார்த்தைக்கு பொருள்களின் அடுக்கு என்று பொருள், இதனால்,
இஸ்ரவேலர் விடுதலைக்குப் பிறகு, கானானுக்கு நுழையும் போது, விக்கிரக ஆராதனை செய்யும் நாடுகளிலிருந்து முழுப் பிரிவினையும் விதிக்கப்பட்டது .இஸ்ரவேலர்கள் விக்கிரக ஆரா தனையாளர்களால் ஆக்கிரமிக் கப்பட்ட ஒரு நாட்டிற்குள் நுழைந் தாள், மேலும் அவர்களை விட்டு வைக்கவோ அல்லது அவர்களின் அருகாமையில் அவர்களைத் தொடர அனுமதிக்கவோ அல்லது அவர்களுடன் எந்த நட்பான உறவும் வைத்திருக்கவோ கூடாது என்ற கடுமையான கட்டளை அவர்களுக்குக் கட்டளையிடப் பட்டது. இதற்கு மூல காரணம், புனிதம். கடவுள் புனிதம் என்ற வார்த்தையில் உறுதியாய்
இருக்கிறார். ஏனேனில் அவர்
புனிதர், தூயவர். நாமும் தூயவ ராய் இருக்க கடவுள் நம்மை
அழைக்கிறார்.
1.கடவுள் தூயவர், நாமும் தூய
வராவோம். God is Holy, let us become Holy. இணைச்சட்டம்.7:1-11.
கிறித்துவின் அன்பர்களே!
இஸ்ரவேலருக்கு அளிக்கும்
நாட்டில் இவர்கள் எவ்வாறு
இருக்க வேண்டும் என்று எச்சரிக்
கிறார்.
கடவுள் ஆபிரகாமுக்கு அளித்த வாக்குறுதியில் பெயரிடப்பட்ட பத்து தேசங்களில், ஏழு மட்டுமே இங்கு குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது மோசே இங்கு கானானில் வசித்த ஏழு தேசங்களைக் குறிப்பிட்டார் ( இணைசட்டம் 7:1 ), ஆனால் மற்ற அதிகாரங்களில் 10 நாடுகள் குறிப்பிடப்பட்டுல்லது. இந்த
மக்களுடன் எந்த உறவும், திருமணமும் செய்ய வேண்டாம். விக்கிரக ஆராதனை செய்பவர் களுடன் நெருங்கிய உறவு கொண்டு, அவர்கள் உருவ வழிபாட்டிற்கு வசீகரிக்கப்படலாம்; விக்கிரகாராதனை செய்பவருடன் திருமணம் செய்து கொள்ளப் பட்டால், அவர்களின் பலிபீடங்க ளைத் தகர்த்தெறிந்து, அவர் களின் சிலைகளை அழிக்க வேண்டும்; உ.ம்சாலமோன் அரசர், முதுமை அடைந்தபோது, அவருடைய மனைவியர் அவர் இதயத்தை வேற்றுத் தெய்வங் களைப் பின்பற்றும்படி மாற்றி விட்டனர். அதனால் அவர் உள்ளம் தம் தந்தை தாவீதின் உள்ளத் தைப் போல் கடவுளாகிய ஆண்டவருக்கு முற்றிலும் பணிந் திருக்கவில்லை. சாலமோன் சீதோனியரின் தேவதையான அஸ்தரேத்தையுதம், அம்மோனி யரின் அருவருப்பான மில்க் கோவையும் வழிபடலானார்.
இவ்வாறு சாலமோன், ஆண்டவர் பார்வையில் தீயதெனப் பட்டதைச் செய்தார். தம் தந்தை தாவீது ஆண்டவரை முழுமையாகப் பின்பற்றியது போன்று அவர் செய்யவில்லை. (1 அரசர்கள் 11:4-6) எனவே, இஸ்ரவேலர்கள் ஒரு பரிசுத்த மக்கள் கூட்டம். , கடவுளால் கிருபையுடன் அவரு டைய சிறப்பு உடைமையாகத் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார்கள்.ஒரு புனித மக்கள் ; கடவுளுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட மக்கள், அவர் பரிசுத்தராக இருப்பதைப் போல வே பரிசுத்தமாகவும் இருக்க வேண்டும் அவருடைய அன்பை உங்கள் மீது வையுங்கள். ஆயிரம் தலைமுறைகளுக்கு ; மாறாக, ஆயிரமாவது தலை முறைக்கு . கடவுள் தம்முடைய உடன்படிக் கைக்கு உண்மையுள்ளவராக இருப்பதாலும், தம்மை நேசிப் பவர்களுக்கு இரக்கம் காட்டி நன்மை செய்வதாலும், அவரை வெறுப்பவர்கள் மீது பயங்கர மான பழிவாங்கல் கொடுப்பதால், மக்கள் அவரிடமிருந்து கிளர்ச்சி மற்றும் துரோகத்திற்கு எதிராக எச்சரிக்கையாக இருக்குமாறு எச்சரிக்கப்படுகிறார்கள்.கடவுள் இவ்வாறு சுருக்கமாகத் தம் எதிரிகளைப் பழிவாங்குவார் என்பதால், மக்கள் கடவுளுடைய எல்லாக் கட்டளைகளையும், சட்டங்களையும், உரிமைகளையும் கடைப்பிடிக்கும்படி அறிவுறுத் தப்படுகிறார்கள்.எனவே, கடவுள்
தூயவர், நாமும் தூயவராவோம்.
விக்கிரகங்களை குறித்து இறை
வாக்கினர் எசேக்கியா அதிக மாக எச்சரிப்பதை திருவிவலியம்
எடுத்துக்காட்டுகிறது.
2.தூய ஆவியால் ஆட்கொள்ளப்
படுங்கள்.Be filled with the Holy Spirit. எபேசியர் 5:18-20.
கிறித்துவுக்கு பிரியமானவர்களே!
திருத்தூதர் பவுல் அடிகளார், எபேசியர் திருமுகத்தில் கடவு ளின் திட்டம் என்பது மனித குலத்தையும், அனைத்து படைப்
பையும் கிறித்துவின் தலைமை யில் கடவுளுடன் ஒப்புரவாகு தலை வலியுறுத்துகிறார்.பவுல் அடிகளார், "ஆவியால் நிரப்பப் படுங்கள்" என்பதை வலியுறுத்த "குடிபோதையில் இருக்காதீர்கள்" என்று ஒரு மாறுபாட்டை அமைக்க பயன்படுத்துகிறார்"மதுபானத்தால் நிரப்பப்படாதீர்கள், மாறாக ஆவியானவரால் நிரப்பப்படுங் கள்." "ஆவியால் நிரப்பப்படுங்கள்" என்பதே முதன்மையான செய்தி. இது கடவுளின் பரிசுத்தத்தை
வலியுறுத்துகிறது.ஆரம்பகால திருச்சபை ஒரு பாடும் தேவால யமாக இருந்தது. அதன் சிறப் பியல்புகள் சங்கீதங்கள் மற்றும் பாடல்கள் மற்றும் ஆன்மீக பாடல்கள்; அது மனிதர்களைப் பாட வைக்கும் மகிழ்ச்சியைக் கொண்டிருந்தது.
ஆரம்பகால திருச்சபை ஒரு நன்றியுள்ள தேவாலயமாக இருந்தது. எல்லா விஷயங்களுக் கும் எல்லா இடங்களிலும் எல்லா நேரங்களிலும் நன்றி செலுத்த வேண்டும் என்பது உள்ளுணர்வு.
ஆரம்பகால திருச்சபை மனிதர் கள் ஒருவரையொருவர் மதித்து மரியாதை செய்த தேவாலயமாக இருந்தது. இந்த பரஸ்பர மரியா தைக்கு காரணம் அவர்கள் கிறித்துவை மதித்ததே என்று பவுல் கூறுகிறார்.
நீங்கள் அதிக மது அருந்திவிட்டு, கட்டுப்பாட்டை இழக்கிறீர்கள். நீங்கள் சுய மரியாதையையும் மற்றவர்களின் மரியாதையையும் இழக்கிறீர்கள். "குடித்துவிடாதே." ஒரு நேர்மறையான கட்டளை பின்வருமாறு: "ஆனால் ஆவியானவரால் நிரப்பப்படு ங்கள் ."...இது ஒரு கட்டளை, இதன்மூலம், நாம் நம் தூயகத்தை
காப்பாற்ற முடியும்.
3.தூயகம் உலகை சார்ந்த தல்ல.The Holy is not worldly.John 17:13-17.
கிறித்துவுக்கு பிரியமானவர்களே,
ஏசாயா தீர்க்கரின் (6:2,3)சேராபீன்
கள் கடவுள் தூயவர் தூயவர்
என்கின்றன.ஆண்டவரின் அரிய ணையை சுற்றிலும் இருக்கும் கடவுளின் தூதர்களின் இடை விடாமல் துதிக்கும் வாழ்த்துக் கள்தான் இவை. திருதூதர்
யோவான், திருவெளிப்பாடு 4:8ல்,
,"இந்த நான்கு உயிர்கள் ஒவ் வொன்றுக்கும் ஆறு சிறகுகள் இருந்தன; உள்ளும் புறமும் கண் கள் நிறைந்திருந்தன. "தூயவர், தூயவர், தூயவர், எல்லாம் வல்ல கடவுளாகிய ஆண்டவர்; இருந்த வரும் இருக்கின்றவரும் வரவிருக் கின்றவரும் இவரே" என்று அந்த உயிர்கள் அல்லும் பகலும் இடை யறாது பாடிக்கொண்டிருந்தன."
என்கிறார்.
இந்த நான்கு ஜீவராசிகளும் இந்த வார்த்தைகளை எத்தனை முறை கூறுகின்றன? இந்த உயிரினங் கள் இந்த வார்த்தைகளை இரவும் பகலும் கூறுகின்றன என்று யோவான் கூறுகிறார். "தூயவர்"
என்று மூன்று முறை திரும்பத் திரும்ப கூறப்படுவது, ஒரு உன்னதத்தைக் குறிக்கிறது.இது
கடவுளின் குணமாகும். இதன்
அடிப்படையில், நம் ஆண்டவர்,
நான் உலகத்தைச் சார்ந்தவன் அல்லாதது போல் தன் சீடர்களும் உலகத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் அல்ல” (வச. 14). இயேசு சீடர்களு க்கு கடவுளின் வார்த்தையைக் கொடுத்தார் - கடவுளின் அந்த வார்த்தை அவர்களை வித்தியா சப்படுத்தியது. இந்த கிரேக்க வார்த்தை (லோகோஸ் ) - கிறித்தவ மக்களாகிய நாம் இந்த உலகத்திற்கு (காஸ்மோஸ் -) சொந்தமானவர்கள் அல்ல-அவ்வாறே, தன் சீடர்களும் இந்த
காஸ்மோஸை சேர்ந்தவர்கள் அல்ல. கடவுளுக்கு எதிரானது இந்த உலகம். காஸ்மோஸ் சீடர்களை "வெறுத்தார்கள்" என்று கூறும்போது, "அவர்கள் காஸ்மோ ஸைச் சேர்ந்தவர்கள் அல்ல. காஸ்மோஸ் உலகில் கிறித்து வின் வேலையைச் செய்வதே சீடர்களின் பணியாகும்.அவர்கள் இனி சொந்தமில்லாத உலகில் தங்கள் வேலையைச் செய்வார் கள், அவர்கள் இனி முழுமையாக வசதியாக உணர மாட்டார்கள்.
இயேசு அவர்களுக்கு தந்தையின் வார்த்தையைக் கொடுத்தார் (வச. 14). அந்த வார்த்தை அவர்களை காஸ்மோஸ் முகாமிலிருந்து தந்தையின் முகாமுக்கு நகர்த் தியது.தூயகம் உலகை சார்ந்தது
அல்ல.சத்தியத்தில் (சீடர்களை) பரிசுத்தப்படுத்துங்கள்" - அவர் களின் கடினமான வேலைக்கு அவர்களைத் தயார்படுத்தும் படி இயேசு பிதாவை அழைக்கிறார்
உங்கள் சத்தியத்தில் அவர் களைப்பரிசுத்தப்படுத்துங்கள்
(sanctify) என்ற வார்த்தை (hagiason ஹாகி யோஸன்) என்ற கிரேக்க வார்த்தை.அதாவது புனிதமானது-கடவுளின் சேவைக் காக ஒதுக்கப்பட்டது. தம்முடைய சீடர்கள் "உலகத்தைச் சேர்ந்தவர் கள் அல்ல. இது அவர்கள் தனித்துவம் வாய்ந்தவர்கள். அல்லது பரிசுத்தமானவர்கள் என்று கூறுவதற்கான மற்றொரு வழியாகும்.நாம் பரிசுத்தமாக இல்லாவிட்டால், இவ்வுலகில் பரிசுத்த தந்தையின் அன்பிற்கு சாட்சி கொடுக்கும் நமது பணியைச் செய்ய முடியாது.
இந்த புனிதமற்ற காஸ்மோஸில் ( உலகில்) பரிசுத்தமாக இருப்பது சீடர்களுக்கு ஆபத்தானது, அது நமக்கும் ஆபத்தானது என்பதை நாம் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
சத்தியத்தில் (சீடர்களை) பரிசுத் தப்படுத்துங்கள்" - அவர்களின் கடினமான வேலைக்கு அவர் களைத் தயார்படுத்தும்படிஇயேசு பிதாவை அழைக்கிறார்.இந்த
முன்னுரை: கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! உங்கள் அனைவருக்கும் லெந்து கால வாழ்த்துக்கள். இவ்வார முதல் வெள்ளியில் நாம் சிந்திக்க இருக்கின்ற தலைப்பு, " ஆண் சீடர்களும் பெண் சீடர்களும்" நம் திரு விவிலியத் தில் சீடர்கள் என்பது இயேசு கிறித்துவை பின்பற்றியவர் களையே குறிக்கிறது. சீடர் என்ற வார்த்தை, அதரன்ட் (adherent) என்ற லத்தின் மொழியிலிருந்து வந்தது. பின்பற்றுகிறவர் (follower) என்ற பொருளாகும். கிரேக்க வார்த்தை, "அத்தட்டஸ்' (athetes) என்பது, " கற்றுக்கொள்" என்ற பொருளாகும். உண்மையில் வேதத்தின்படி, சீடர் என்பவர் ஒரு தலைவருடைய வாழ்க்கையையும் , (life) போத னையையும் ( teachings) பின்பற் றுகிறவர்கள். எபிரேய மொழியில் "டால்மிடிம்" (talmidim) என்ற வார் த்தை சீடர் என்பதை குறிக்கிறது. லத்தின் மொழியில், சீடர் (disciple) என்ற வார்த்தை டெசிபிளஸ் (discipulus) மாணவர், என்ற வார்த்தையாகும். இயேசுவின் சீடர்கள் 12 பேரும் அப்போஸ்தலர் என அழைக்கப் பட்டனர். இவர்கள் இயேசு கிறித் துவால் தெரிந்து கொள்ளப்பட் டவர்கள். இவர்களில் நான்கு பேர் இரண்டு குடும்பங்களில் வந்...
முன்னூரை: கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! உங்கள் அனைவருக்கும் இயேசு கிறிஸ்துவின் இனிய நாமத்தில் வாழ்த்துக்கள். லெந்து கால நான்காம் வெள்ளிக்கிழமை யின் தலைப்பாக கொடுக்கப்ப ட்டிருப்பது சனகரீம் சஙகமும் உரோம பேரரசும். சனகரீம் என்ற வார்த்தை எபிரேய, அராமிக் வார்த்தை. இதற்கு, "சபை" or "ஒன்றாய் அமர்ந்திருத்தல்" என்று பெயர். இந்தியாவில் உச்ச நீதி மன்றமும் (Supreme Court) மாநில அளவில் ( உயர்நீதி மன்றம்'( High Court) இருப்பது போல ஒவ்வொரு நகரத்திலும் ஒரு தீர்ப்பாயமாக அமர 23 நீதிபதிகளைக் கொண்ட ஒரு சிறிய சனகெரீன் அமை க்கப்பட்டது. 70 மூத்த நீதிபதிக ளைக் கொண்ட ஒரு பெரிய சன்கெரீன் மட்டுமே இருந்தது இது ஒரு யூத சட்டமன்ற மற்றும் நீதித்துறை சபையாகும், இதன் தலைமையிடம் எருசலேம். மோசே இச்சங்கத்தை முதன்முதலில் கூட்டியதாக எண்ணிக்கை நூல் கூறுகின்றது. (எண்ணிக்கை 11:16-30) இதுவே,உச்ச நீதிமன்ற மாகச் செயல்பட்டு , குறைந்த நீதிமன்றங்கள் முடிவு செய்த வழக்குகளிலின் மேல் முறையீ டுகளை எடுத்து விசாரித்தது.இது நாசியால் (Nasis, The Chief Judge) தலைமை தாங்கப்பட்டது. இந்த நாச...
அறிமுகம்: கிறித்துவின் அன்பர் களே! இவ்வார தலைப்பாக நமக்கு கொடுக்கப்பட்டிருப்பது, கிறித்துவை அர்ப்பணித்தல் (The Presentation of Christ ) அர்ப்பணிப்பு என்ற சொல்லுக்கு ஆங்கிலத்தில் Dedication, Devotion என்று பொருள். " ஒருவருக்காக அல்லது ஒரு பணிக்காக தன்னை க் கொடுப்பது, முழுமையாக ஈடு படுவது."அர்ப்பணிப்பு என்பதா கும். அர்பணிப்பின் அடிப்படை, வேதத்தின் படி,"உன் முழு இதயத் தோடும், உன் முழுஉள்ளத்தோடும், உன் முழு ஆற்றலோடும் உன் கடவுளாகிய ஆண்டவரிடம் அன்பு கூர்வாயாக!"(இணைச் சட்டம் 6:5) ஒருவரின் ஆன்மாவை கடவுளு க்கு அர்ப்பணிப்பது அல்லது கடவுளின் சேவைக்கு அர்ப்பணி ப்பது அர்பணிப்பாகும். கிறித்தவர்களாகிய நாம், நம்மை நாமே கடவுளின் இறையரசை இவ்வுலகில் கொண்டுவர நம் வாழ்வின் மூலம் செயல்படுத்தி காட்டுவதே கிறித்துவின் அர்ப் பணிப்பாகும். 1. சாமுவேலை அர்பணித்தல். Presentation of Samuel to God. 1 சாமுவேல் 1:19-28. கிறித்துவுக்கு பிரியமானவர்களே! எப்பிராயீம் என்ற மலை தேசத்தி ல் ராமதாயீம் என்ற ஊரில் எல்க்கானாவின் குடும்பத்தினர் வாழ்ந்து வந்தனர். எல்க்கானா என்றால், " தேவன் உன்னை படைத்தி...
Comments
Post a Comment