".படைப்புகளிடைய கூட்டுச் சார்பு." (183) The Inter - Dependence in Creation. தொடக்க நூல்: 2:1-15.திருப் பாடல்: 104:24-35, கொலெசியர்: 2 : 16-23, மத்தேயு 13:1-9.
முன்னுரை: கிறித்துவுக்கு பிரியமான அன்பர்களே! உங்க
அனைவருக்கும் இயேசு கிறித்து வின் இனிய நாமத்தில் வாழ்த்து
க்கள். இவ்வார பிரசங்க தலைப்பு
"படைப்புகளிடைய கூட்டுச் சார்பு."என்ற தலைப்பை சிந்திப் போம்.
படைப்புகளிடைய கூட்டுச் சார்பு."என்றால் என்ன? படைப்பு
அனைத்தும் ஒன்றை ஒன்று
சார்ந்திருப்பது. எந்தப் படைப்பும்
தனித்து இயங்காது, தனித்து
இயங்க முடியாது என்பது, கடவுளின் கட்டளை. இது இயற் கையின் விதி. Interdependence in
Creation is the Nature's law and divine'
s form.படைப்பின் முதல் நாளைப் பாருங்கள். பூமி உருவமற்றதாக வும் காலியாகவும் (shapeless and emptiness) இருந்தது. இருள் மற்றும் தண்ணீரைத் தவிர வேறு எதுவும் இல்லை. எனவே கடவுள் முதன்முதலாக ஒளியைப் படைத்தார். பின்னர், கடவுள் இருளையும் ஒளியையும் ஒரு சுழற்சியில் பிணைத்து, உருவாக் கினார். இருள் ஒளியை பகைக்க வில்லை, அவ்வாறே, ஒளி இருளை பகைக்கவில்லை. உருவ கமாகச் சொன்னால், இருளும் ஒளியும் ஒவ்வொரு நாளும் மாறி மாறி வருகின்றன. அவை ஒன்று க்கொன்று இடமளிக்கின்றன. ஒவ்வொரு நாளும், இருள் ஒளி
க்கு வழிவகுக்கிறது, பின்னர் ஒளி இருளுக்கு வழிவகுக்கிறது. இரண்டும் மற்றொன்றை ஆதிக்கம் செலுத்துவதில்லை. அவை ஒவ்வொரு நாளும் ஒரே 24 மணிநேரத்தை அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ சமமாகப் பகிர்ந்து கொள்கின்றன. ஒரு வகையில், இரவும் பகலும் ஒரு வருக்கொருவர் அதன் இடத்தை மதிக்கின்றன. ஒருவருக் கொரு வர் வேலைக்காரர்கள்.அதே நேரத்தில் எசமானர்கள். இருளுக்கும் ஒளிக்கும் இடையி லான ஒன்றையொன்று சார்ந் திருப்பதால், the light and the darkness are interdependent. அவை கள் பூமியில் உள்ள அனைத்து உயிர்களுக்கும் வேலைக்காரர் கள்.
இரண்டாம் நாளில், கடவுள் தண்ணீரை எடுத்தார். அவர் தண்ணீரை தண்ணீரிலிருந்து பிரித்தார், இதனால் மேகங்கள், நீராவி மற்றும் மழை; ஆறுகள், பெருங்கடல்கள் மற்றும் ஏரிகள் உண்டாயின.. மழை பூமியை வளர்க்கவும், கடல்களை நிரப் பவும் பெய்யும். பின்னர் கடல்கள் ஆவியாகி மேகங்களை மழை யால் நிரப்புகின்றன. ஒன்றுக்கொன்று சார்ந்திருக்கும் இந்த சுழற்சி பூமியில் உள்ள அனைத்து உயிர்களையும் சாத்தி யமாக்குகிறது. . வானத்திற்கு மேலே உள்ள நீர் கீழே உள்ள தண்ணீருக்கு சேவை செய்கிறது, இதையொட்டி வானத்திற்கு கீழே உள்ள நீர் மேலே உள்ள தண்ணீ ருக்கு சேவை செய்கிறது. சங்கீதக்காரன் "மண்ணுலகைப் பேணி அதன் நீர்வளத்தையும் நிலவளத்தையும் பெருக்கினீர்! கடவுளின் ஆறு கரைபுரண் டோடியது; அது தானியங்களை நிரம்ப விளையச் செய்தது; நீரே அவற்றை இவ்வாறு விளையச் செய்துள்ளீர். திருப்பாடல்கள் (சங்கீதங்கள்) 65:9 ) ஆறுகள் தானியங்களை விளைய செய்து, உலகில் உயிர்வாழ செய்கிறது. படைப்பில் ஒவ்வொன்றும் சார்ந்து சேவையில் கூட்டுறவாய் இருப்பதே படைப்பின் நோக்கம்
மூன்றாம் நாளில், கடவுள் வறண்ட நிலத்தையும் கடல்களையும் பிரித் து, "பூமி தாவரங்களை முளைக் கட்டும்" என்றார். நிலமும் தாவரங் களும் வேறுபட்டவை, ஆனால் அவை ஒன்றுக்கொன்று தேவை. தாவரங்கள் வளர பூமி வாய்ப் பளிக்கிறது, மேலும் தாவரங்கள் நிலத்தை அரிக்காமல் இருக்க ஒரே இடத்தில் நங்கூரமிடுகி ன்றன. அவை ஒன்றையொன்று சார்ந்தவை. அது மட்டுமல்லாமல், தாவரங்கள் தரையில் இருந்து தங்கள் ஊட்டச்சத்தை எடுத்துக் கொண்ட பிறகு, அவை இறந்து சிதைந்து, பூமியுடன் ஒன்றாகின் றன. பின்னர் நிலம் வளப்படுத்தப் பட்டு, அதிக ஆரோக்கியமான தாவரங்களை உற்பத்தி செய்ய முடியும். மேலும் ஒன்றையொன்று சார்ந்திருக்கும் சுழற்சி தொடர் கிறது.
இது படைப்பின் அனைத்து நாட்க ளிலும் தொடர்கிறது. அதைப் பாருங்கள், நீங்கள் பார்ப்பீர்கள். ஆனால் இப்போது, 6 ஆம் நாளு க்குத் செல்வோம். இங்கே ஒன்று க்கொன்று சார்ந்திருப்பதன் மூலம் ஒற்றுமையின் உச்சக்கட்ட பந்தத்தை காண்கிறோம்: மனிதன் ஆணும் பெண்ணும் படைக்கப்பட்டனர் - கடவுளின் சாயலைத் தாங்கியவர்கள். கடவுள் பூமியிலிருந்து மனிதனை உருவாக்குகிறார். இது அனைத்து மனிதகுலமும் பூமியுடன் ஒற்று மையில் இணைக்கப் பட்டுள்ளது என்பதைக்காட்டுகிறது.பின்னர் அவர் ஆணின் உடலின் ஒரு பகுதி யைப் பிரித்து, ஒரு பெண்ணை உருவாக்குகிறார். கடவுள் அவர் களை மீண்டும் ஒன்றிணைக்கி றார், இருவரும் ஒரே உடலாகிறார் கள். இது அதன் மிக உயர்ந்த வடி வமான மனிதகுலத்தில் ஒன்றுக் கொன்று சார்ந்த ஒற்றுமையின் உருவாக்கம். அப்படி இருக்க, கண வன் மனைவிக்குள் சண்டைகள் ஏன்? மனித உடல் 11 வெவ்வேறு உறுப்பு அமைப்புகளால் ஆனது, இவை அனைத்தும் வாழ்க்கை யின் அன்றாட செயல்பாடுகளை நிறைவு செய்ய ஒத்துழைப்புடன் செயல்படுகின்றன."திருதூதர் பவுல் அடிகளார், "உடல் ஒன்றே; உறுப்புகள் பல. உடலின் உறுப் புகள் பலவாயினும் உடல் ஒன்றா யிருப்பதுபோல கிறிஸ்துவும் இருக்கிறார்.(1கொரிந்தியர் 12:12) இதை மனதில் வைப்போம்.
இப்போது, இது ஏன் முக்கியம்? நம் வாழ்வில் ஒற்றுமையையும் ஒற்றுமையை எவ்வாறு உருவாக் குவது என்பது பற்றி இது நமக்கு என்ன கற்பிக்கிறது? உங்கள் உறவுகளைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். அந்த நபரைப் பற்றி சிந்தியுங்கள் - நீங்கள் தொலைவில் இருப்ப தாக உணரும், ஆனால் நீங்கள் நெருக்கமாக இருக்க விரும்பும் நபரைப் பற்றியும் சிந்தியுங்கள். அது ஒரு துணைவரா அல்லது உறவினரா, ஒரு மகனா அல்லது மகளா, ஒரு சக ஊழியரா அல்லது நண்பரா? யாராக இருப்பினும் இனைந்து வாழ கற்றுக் கொள்ளுங்கள்.
படைப்பின் முதல் நாள், இரு தரப் பினருக்கும் மரியாதை காட்டுவ தன் மூலம் மீண்டும் இணைவதற் கான ஒரு நடை முறை வழியைக் காட்டுகிறது. இருள் மற்றும் ஒளி போல இருங்கள்; இரவும் பகலும் போல இருங்கள். உங்கள் ஒன்றை யொன்று சார்ந்திருப்பதை மரியா தையுடன் கவனித்துக் கொள்ளு ங்கள். ஒவ்வொரு நாளும் ஒருவரு க் கொருவர் மாறி மாறிச் செல்ல ஒரு திட்டத்தை உருவாக்குங்கள். இடத்தைப் பகிர்ந்து கொள்ளுங் கள். ஒருவருக்கொருவர் வேலை யை மதித்து, ஒருவருக்கொருவர் நேரம் கொடுங்கள், இதனால் நீங்கள் இருவரும் நீங்கள் செய்ய வேண்டிய விஷயங்களைச் செய் யத் தொடங்குகிறீர்கள் என்று உணருவீர்கள். ஒன்றை ஒன்று சார்ந்திருப்பது, படைப்பின் அடி ப்படையான திட்டம், "வாழு வாழ விடு" என்ற பழமொழிக்கேற்ப
மற்றவர்களையும் வாழவைத்து வாழுங்கள்.ஆண்டவருக்கே மகிமை உண்டாவதாக.
1. சார்ந்து வாழ்வதேபடைப்பின்
நோக்கம்.The purpose of creation is to live dependently.தொடக்க நூல்
2:1-15.
கிறித்துவின் அன்பர்களே! இறை யியளாளர் மத்தேயு ஹென்றி அவர்களின் கூற்றுப்படி,
வானத்திலும் பூமியிலும் படைக் கப்பட்ட உயிரினங்கள் அவற்றின் சேனைகள் அல்லது படைகள் , அவை ஏராளமானவை, ஆனால் அணிவகுத்துச் செல்லப்பட்டவை, ஒழுக்கமானவை மற்றும் கடவு ளின் கட்டளைக்குக் கீழ்ப்பட்டவை என்பதைக் குறிக்கிறது. அவற் றின் தொகை எவ்வளவு பெரியது! ஆனாலும் ஒவ்வொருவரும் தங்கள் இடத்தை அறிந்து வைத் திருக்கிறார்கள். சார்ந்திருக்கி றார்கள். கடவுள் தம் மக்களைப் பாதுகாப்பதற்கும், தம் எதிரிகளை அழிப்பதற்கும் அவர்களைத் தம் சேனைகளாகப் பயன்படுத்து கிறார்; ஏனென்றால், அவர் இந்தப் படைகள் அனைத்திற்கும் சேனை களின் கர்த்தரே தலைவர். (தானி. 4:35 .)
முதல் ஆறு நாட்கள் முடிந்த பிறகு, கடவுள் அனைத்து படைப்பு வேலைகளிலிருந்தும் ஓய்வெடுத் தார்.
கடவுளுக்கு மரியாதை செலுத்தும் விதமாக, ஏழு நாட்களில் ஒரு நாளைப் பரிசுத்த ஓய்வு மற்றும் பரிசுத்த வேலை நாளாகக் கடை ப்பிடிக்க தேர்வு செய்தார் , கர்த் தருடைய ஓய்வுநாள்உண்மை யிலேயே கௌரவமானது, அதை நாம் கௌரவிக்கக் காரணம் இருக்கிறது.நாம் கடளுடையவர் கள், கடவுள் நமக்குரியர். ஓய்வு நாள் ஒரு ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட நாள், ஏனென்றால் கடவுள் அதை ஆசீர் வதித்தார்.அதை ஆசரிப்போரே, ஆசிர்வதிக்கப்படுவர்.ஓய்வுநாள் ஒரு புனித நாள், ஏனென்றால் கடவுள் அதைப் பரிசுத்தப்படுத்தி யுள்ளார். அன்பர்களே! கிறித்துவ ஓய்வுநாள், ஏழாவது நாள் அல்ல, வாரத்தின் முதல் நாள் என்பது பொதுவாக ஏற்றுக்கொள்ளப்பட் டது, அதுஏழாவது நாளாக இருந் தாலும், அதில் நாம் குமாரனாகிய கடவுளின் ஓய்வையும், அவரின் உயிர்த்தெழுதலை கொண்டாடு
கிறோம்.
தாவரங்கள் மற்றும் மூலிகைகள் மனிதனுக்கு உணவாக கடவுளால் டடைக்கப்பட்டு நியமிக்கப்பட்ட
தால், அவற்றின் உற்பத்தியை
கடவுள் நிறுத்தவே இல்லை. மழை யும் கடவுளின் கொடைதான்; கர்த்தராகிய ஆண்டவரே மழை பெய்யச் செய்து, தாவரங்கள், உயிரினங்கள் வாழ செய்கிறார்.
கடவுள் பொதுவாக, சில அறிவிய லுக்கு அப்பாற்பட்ட வழிமுறைக ளால் செயல்படுகிறார், அவர் என்றும் அவற்றுடன் பிணைக்கப் படவில்லை, சூரியன் உருவாக்கப் படுவதற்கு முன்பு தாவரங்கள் உருவாக்கப்பட்டதைப் போலவே, பூமிக்கு நீர்ப்பாசனம் செய்ய மழை பெய்யவோ அல்லது அதை உழவு செய்ய மனிதன் மழை பெய்யும் முன்பே அவைகள் இருந்தன என்பது படைப்பின் விந்தை அல்லவா? எனவே, இவ் வழிமுறைகளின் புறக்கணிப்பில் நாம் கடவுளைச் சோதிக்கக் கூடாது, நாம் கடவுளை நம்ப வேண்டும்.
ஏதேன் தோட்டம் (கடவுளின் தோட்டம்) கடவுள் படைத்த பூமி யின் முதல் சொர்க்கம். இந்த
முதல் சொர்கத்தில்தான் முதல்
மனிதர்களான ஆதாம், ஏவாள்
படைக்கப்பட்டனர்.ஏதேன் என்ற வார்த்தை, "எடின் " (Edin)என்ற சுமேரிய வார்த்தையிலிருந்து வந்தது. கடவுள் படைத்த ஏதேன்
தோட்டத்தில் பாவம் இல்லை,
எனவே, மரணம் இல்லை.
ஏதேன் தோட்டத்தைப் பண்படு த்தவும் பாதுகாக்கவும் ஆண்ட வராகிய கடவுள் மனிதனை அங்கு கொண்டுவந்து குடியிருக்கச் செய்தார். (தொடக்கநூல் 2:15)
இதன்மூலம், படைக்கப்பட்ட மனித
ர்கள், தோட்டக்காரர்கள். கடவுள்
இந்த பூமியை அழகான தோட்ட
மாக படைத்தார்.இந்த பூமியை
பன்படுத்தவும், பாதுகாக்கவும்
அதிகாரம் கொடுத்தார்.ஆதாமின் விலா எலும்பிலிருந்துதான் ஏவாளைப் படைத்தார், அவருக்கு உதவியாக இருக்கவேண்டும், ஒருவரையொருவர் சார்ந்து வாழும் என்ற நோக்கத்துடன் படைத்தார். கடவுள் தோட்டத்தில் இரண்டு பெயரிடப்பட்ட மரங்க ளை வைத்தார்: ஜீவ மரம் (the tree of life)மற்றும் நன்மை தீமை அறியும் மரம். (The tree of the knowledge of good and evil) இது மனிதனுக்காக வைக்கப்பட்ட
தேர்வு. இதில், கடவுளின் சாய லில்படைக்கப்பட்ட மனிதன் வீழ்ந்தான், முதல் பாவமாக கீழ்
படியாமை உலகில் தொடங் கியது. இன்றளவும் தொடர்ந்துக்
கொண்டே வருகிறது.இவற்றில்
கடவுளோடு இனைந்து வாழ
வேண்டிய மனிதன் சொர்க்க
தோட்டத்திலிருந்து விரட்டியடிக் கப்பட்டனர்.
அன்பர்களே! கடவுளின் ஆரம்ப கால, நல்ல திட்டம் என்னவென் றால், மனிதன் துன்பம் மற்றும் மரணத்திலிருந்து விடுபட்டு, கடவு ளுடன் ஒரு முழுமையான உறவில் வாழ்வான். கடவுள் கட்டளையிட்ட தெல்லாம், ஆதாமும் ஏவாளும் நன்மை தீமை அறியத்தக்க மரத் தின் பழத்தைச் சாப்பிடக்கூடாது என்பதுதான். பாம்பு ஏவாளைச் சோதித்தபோது, ஆதாமும் ஏவா ளும் கடவுளுக்குக் கீழ்ப்படியாமல் போகத் தேர்ந்தெடுத்தனர், இது அனைத்து படைப்புகளுக்கும் பேரழிவு தரும் விளைவுகளை ஏற்படுத்தியது.
ஏதேன் தோட்டம் எங்கு இருந்தது? Where was the Garden Eden?
அன்பர்களே! திரு விவலியத்தின்
அடிப்படையில், ஏதேனின் இருப்பி டம் நான்கு துணை நதிகளின் மூலமாக தொடக்க நூல் புத்தகத் தில் விவரிக்கப்பட்டுள்ள ஏதேன். பாரசீக வளைகுடா (Persian Gulf) தலைப்பகுதி முதல் டைக்ரிஸ் மற்றும் யூப்ரடீஸ் ஆறுகள் கடலில் கலக்கும் தெற்கு மெசபடோமியா (Iraq) வரை உள்ள நிலப் பகுதி. ஏதேன் தோட்டத்திற்குள் நீர் பாய்வதற்காக ஒரு ஆறு ஒன்று ஓடிக் கொண்டிருந்தது. அது அங்கிருந்து பிரிந்து நான்கு சிறப்புமிகு ஆறுகள் ஆயிற்று. முதல் ஆற்றின்பெயர் பீசோன். (Pison)இது கவீலா நாடு (Havila) இஸ்மவேலரின் சந்ததியினர் வசித்தப்பகுதி (தொடக்க நூல் 25:18) எகிப்துக்கு கீழே அசிரியா வரை பரவி இருந்தது.
இரண்டாவது ஆற்றின் பெயர் கீகோன். (Gihon) இது எத்தியோ ப்பியா நாடு முழவதும் வளைந்து ஓடுகின்றது. The two rivers are
Connecting African Continent.
மூன்றாவது ஆற்றின் பெயர் திக்ரீசு. (Tigres) இது அசீரியாவி ற்குக் கிழக்கே, ஓடுகின்றது. தற்சமயம் உள்ள துருக்கி, (It connects both Europe and Asia Continents) சிரியா, ஈராக் (Asian Continent) பகுதிகளில் ஆறு ஓடி யது. நான்காவது ஆறு யூப்பிர த்தீசு. (Euphrates) இது துருக்கி யில் தொடங்கி, சிரியா வழியாக
ஈராக்கில் பாய்கிறது.(It runs in Asian Continent,.)
அன்பர்களே ! இப்போது உள்ள இந்த நான்கு ஆறுகளும், ஏதேன்
தோட்டத்தில் கடவுளால் படைக்கப் பட்ட ஆறுகள் அல்ல. அந்த நான்கு
ஆறுகளும் நோவாவின் காலத் தில் ஏற்பட்ட 40 நாள் வெள்ளப்
பெருக்கில் ஏதேன் தோட்டத்துடன்
அழிந்து போயின.நிலப்பகுதிகள்
இடம் பெயர்ந்தன.
இந்த மாபெறும் வீழ்ச்சி, கடவுளை
விட்டு, பிசாசின் ஆசைவார்த்தை யை கேட்டதால் ஏற்பட்டது. அதுவே இன்றளவும் தொடர்கிறது. நாம். பிசாசை எதிர்த்து நிற்போம். கடவுள் மற்றும் சக மனிதர்க ளோடு கூடி வாழ்ந்தால் கோடி நன்மை.
2. கிறித்துவை சார்ந்து இருப் பதே திருச்சபை. The Church is dependent on Christ. கொலோசியர் 2:16-23.
கிறித்துவுக்கு பிரியமானவர்களே
திருதூதர் பவுல் அடிகளார் கி.பி
70-80 ஆண்டுகளில் ரோம சிறைச் சாலையிலிருந்து எழுதிய 4 திரு முகங்களில் இத் திருமுகம்
கொலேசியர், சிறைச்சாலை
திருமுகமாகும். ( மற்றவை எபேசி யர், பிலிப்பியர், பிலமோன்) பவுல்
அடிகளார் மொத்தம் 13 திருமுகம
களை எழுதியுள்ளார். கொலேசே
சின்ன ஆசியாவில் (துருக்கி) உள்ள ஒரு நகரம். பவுல் அடிக ளார், நேரிடையாக இங்கு திருப்
பணி ஆற்றவில்லை. எபேசு
நகரில் தங்கி கொண்டு அவரின்
சீடரான எப்பபிராத் (Epaphras) மூலம் நற்செய்தி இவர்கள் பெற்றனர்.(கொலேசியர் 1:7) கிறித்துவே திருச்சபையின் தலைவர், இறந்து உயிர்த்தெழுத லில் கிறித்துவே முதல் பேர், கடவுளோடு நம்மை மீண்டும் இணைக்கின்றவர்.பவுல் கிறித் தவர்களை பொய்யான போதகர் கள் மற்றும் மூடநம்பிக்கைகளுக் கு எதிராக எச்சரிக்கிறார், மேலும் கிறிஸ்துவைப் பற்றிக் கொள்ளும் படி அவர்களுக்கு அறிவுறுத்துகி றார். தவறான போதகர்களை நிராகரிக்கவும். கிறித்தவர்கள் என்ன சாப்பிடுகிறார்கள், குடிக்கி றார்கள், அல்லது பண்டிகைகள், அமாவாசைகள் அல்லது ஓய்வு நாட்களைக் கொண்டு நியாயந் தீர்க்கப்படக் கூடாது என்று பவுல் எச்சரிக்கிறார். மேலும், பொய் யான பணிவு மற்றும் தேவ தூதர் களை வணங்குவதற்கு எதிராக வும் அவர் எச்சரிக்கிறார். கிறித்து வை உறுதியாகப் பற்றிக் கொள் ளுங்கள்.கிறித்தவர்கள், கள்ளப் போதகர்களால் வழிநடத்தப்படா மல், சரீரத்திற்குத் தலையாகிய கிறிஸ்துவைப் பற்றிக்கொள்ளும் படி பவுல் அறிவுறுத்துகிறார். விதிகள், சடங்குகள் மற்றும் சுய மறுப்பு ஆகியவை ஆன்மீக வளர்ச் சிக்கான பாதை அல்ல என்று பவுல் கூறுகிறார்.தெய்வீகத்தின் நிறைவாகிய கிறிஸ்துவில் தங்க ள் வாழ்க்கையை வாழ கிறித்தவர் களை பவுல் வலியுறுத்துகிறார். கிறிஸ்துவின் சிலுவை மரணம் ஆட்சியாளர்கள் மற்றும் அதிகார ங்கள் மீதான தெய்வீக வெற்றி என்று அவர் கூறுகிறார். கிறித்தவர்களின் குறிக்கோள், இயேசுவின் குணாதிசயமாக ஆன்மீகரீதியில் வளர்வதாகும்.
கிறித்துவின் கூட்டுறவில் வாழ்
வதே, கிறித்தவர்களின் கடமை
என்பதை உறுதிப்படுத்துகிறார்.
திருச்சபை வரலாறு முழுவதும், கடவுளிடம் நெருங்கி வருவத ற்கான ஒரு வழியாக மக்கள் மத சடங்குகளை நோக்கி ஈர்க்கப்பட்டு ள்ளனர்.திருச்சபையில் பலர் இரட்சிப்பைத் தேடுவதற்கான ஒரு வழியாக சடங்குகளை நோக்கித் திரும்பியுள்ளனர். இரட்சிப்பு மன
மாற்றத்தின் விளைவாக, இயேசு வை ஏற்றுக்கொள்பவர்களுக்கு
கிடைக்கும் பரிசு.
3. மார்ட்டின் லூத்தர் கிறித்து வின் கூட்டுறவில்: Martin Luther
in Christian fellowship.
கிறித்துவுக்கு பிரியமானவர்களே!
பிராட்டஸ்டன்ட் திருச்சபையின் தந்தையான மார்ட்டின் லூத்தர்,
கடவுளின் கூட்டுறவு வாழ்வில்
இனைத்துக் கொள்ள மடாலாய வாழ்வு , செயல்கள் மூலம் கடவு ளால் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட வேண் டும் என்ற உந்துதலைப் பெற்றார் என அவர் எழுதினார்: கடவுளோடு இனைந்துவாழ “நான் ஜெபம், உபவாசம், விழிப்பு மற்றும் உறைபனியால் என்னை நானே சித்திரவதை செய்தேன்; உறை பனி மட்டுமே என்னைக் கொன்றி ருக்கலாம்.” என்றார். வேறொரு இடத்தில் அவர் நினைவு கூர்ந் தார்: "நான் ஒரு துறவியாக இருந் தபோது, கிட்டத்தட்ட பதினைந்து ஆண்டுகளாக தினசரி தியானத் தால் என்னை மிகவும் சோர்வ டையச் செய்தேன், உண்ணாவிர தங்கள், விழிப்புகள், பிரார்த்தனை கள் மற்றும் பிற மிகக் கடுமை யான செயல்களால் என்னை நானே சித்திரவதை செய்தேன். என் செயல்களால் நீதியைப் பெற நான் தீவிரமாக நினைத்தேன்." ஆனாலும், அவை எல்லாவற்றிலு ம் அவர் ஒரு நிறைவை பெறவில் லை.பின்னர் லூதர் ரோம் சென்று ஸ்காலா (Scala Sancta ) புனித மலையில் பாரம்பரியத்தின்படி , (புனிதப் படிக்கட்டுகள் என்பது எருசலேமில் உள்ள பொன்டியஸ் பிலாத்துவின் பிரிட்டோரியத்திற் குச் செல்லும் படிகளாகும், அதில் இயேசு கிறிஸ்து தனதுபாடுகளி ன் போது விசாரணைக்குச் செல் லும்போது கால் வைத்தார் . நான்காம் நூற்றாண்டில் புனித ஹெலினாவால் ரோமுக்கு இந்த படிக்கட்டுகள் கொண்டு வரப்பட் டதாக கூறப்படுகிறது . இடைக் காலத்தில் அவை ஸ்கலா பிலாட்டி "பிலாத்துவின் படிக்கட் டுகள்"என்று அழைக்கப்பட்டன) அவற்றில் ஏறினார், பொன்டியஸ் பிலாத்துவின் முன் இயேசு தோன் றிய போது ஏறிய அதே படிகள் என்று கூறப்படுகிறது. லூதர் தனது முழங்கால்களில் ஊர்ந்து சென்று ஒவ்வொரு படியையும் முத்தமிட்டு, ஒவ்வொரு படியிலும் கர்த்தருடைய ஜெபத்தைச் சொன் னார். அவர் உச்சியை அடைந்த தும், "இது உண்மையா என்று யாருக்குத் தெரியும்?"என்று கேட்டார். அது அவரை கடவுளிடம் நெருக்கமாக உணர வைக்கவில் லை. ஆனால், அவரை அந்த பாடு களின் வழிகள் அவரை கடவுளின் கூட்டுறவில் சார்ந்திருக்க செய்த து. கிறித்துவுக்கு பிரியமானவர் களே!நம் உயர்விலும், தாழ்விலும், இன்பத்திலும், துன்பத்திலும்
கடவுளின் கூட்டுறவில் சார்ந்திரு
ப்பதே படைப்பின் நோக்கமாகும்.
4. கிறித்துவோடு சார்ந்திருப் பதே கிறித்துவம். The dependent on Christ is Christianity. மத்தேயு 13:1-9.
இயேசு கிறித்து தனது காலத்தில் திருச்சபையிலிருந்து வெளியேற் றப்பட்டது மிகவும் துயரமான ஒன் றாகும்; ஆனால் அது அவரை மக்க ளுக்கான அழைப்பை கொண்டு வருவதைத் தடுக்க முடியவில்லை, ஏனென்றால், ஜெப ஆலயத்தின் கதவுகள் அவருக்கு எதிராக மூடப் பட்டபோது, அவர் திறந்த வெளி கோவிலுக்குச் சென்று, கிராமத் தெருக்களிலும், சாலைகளிலும், கடற்கரையிலும், அவர்களின் சொந்த வீடுகளிலும் மக்களுக்குக் கற்பித்தார்.மலைகளை பயன்படு த்தினார்,படகை பிரசங்க மேடை யாக பயன்படுத்தினர்.தன் போத னைகளை உவமைகள்மூலம் பாமரர்களும் புரிந்து கொள்ளு ம்படி கதைகளாக சொன்னார். அவர், சிறுகதை உலகின் உச்ச ஆசிரியர்களில் ஒருவர் என்பது நிச்சயமான உண்மை." இந்த விதை விதைப்பவனை ஆண்டவர்
அவர் கண்களால் நேரிடையாக
பார்த்திருக்கலாம், அதனால்தான்
விதைகள் விழுந்த நிலங்களை
மிக சரியாக குறிப்பிடுகிறார்.
பாலஸ்தீனத்தில் விதை விதைப் பதற்கு இரண்டு வழிகள் இருந் தன. விதைப்பவர் வயலில் நடந்து செல்லும்போது அதை சிதறடித்து விதைக்கலாம். நிச்சயமாக, காற் று வீசினால், அந்தச் சூழ்நிலை யில் சில விதைகள் காற்றினால் பிடிக்கப்பட்டு எல்லா இடங்களி லும் வீசப்படும், சில சமயங்களில் வயலுக்கு வெளியேயும் வீசப்ப டும். இரண்டாவது வழி ஒரு சோம் பேறி வழி, ஆனால் அது அசாதார ணமாகப் பயன் படுத்தப்படவில் லை. ஒருகழுதையின் முதுகில் விதை மூட்டையை வைப்பது, சாக்கின் மூலையில் ஒரு துளை யை கிழிப்பது அல்லது வெட்டு வது, பின்னர் விதை தீர்ந்து போகு ம் போது விலங்கை வயலில் மேலும் கீழும் நடத்துவது. இந்த
இரண்டு முறைகளை பயன்படுத்
தினார்கள்.
பாலஸ்தீனத்தில் நிலங்கள் எப்படி இருந்தன? ,How was the land in Palestine?
அன்பான விசுவாசிகளே! கிறித்து
வின் காலத்தில் பாலஸ்தீனத்தில்
வயல்கள் நீண்ட குறுகிய கோடு களாக இருந்தன; மேலும் கோடுக ளுக்கு இடையிலான தரை எப்போ தும் ஒரு சரியான பொது பாதை யாக இருந்தது; எனவே எண்ண ற்ற வழிப்போக்கர்களின் கால் களால் அது ஒரு நடைபாதையைப் போல கடினமாக அமைந்தது. வழி யோரம் என்று இயேசு சொன்ன தன் அர்த்தம் இதுதான். விதை அங்கே விழுந்தால், அது ஆழமாக
வேரூன்ற முடியாது.
பாறை நிலம் கற்களால் நிரப்பப்ப ட்டதாக இருக்கவில்லை; பாலஸ்தீ னத்தில் அது பொதுவாகக் காண ப்பட்டது, சுண்ணாம்புக் கல் பாறை யின் அடிப்பகுதியின் மேல் மெல் லிய மண் தோலாக இருந்தது.
பூமி மிகச் சில அங்குல ஆழத்தில் மட்டுமே இருந்திருக்கலாம். அத்தகைய நிலத்தில் விதை நிச்சயமாக முளைக்கும்; அது விரைவாக முளைக்கும், ஏனென் றால் சூரியனின் வெப்பத்தால் நிலம் விரைவாக வெப்பமடைந் தது. ஆனால் பூமியின் ஆழம் இல்லை, அது ஊட்டச்சத்து மற்றும் ஈரப்பதத்தைத் தேடி அதன் வேர் களை இறக்கும்போது, அதுபாறை யை மட்டுமே சந்திக்கும், மேலும் பட்டினியால் இறந்துவிடும், சூரியனின் வெப்பத்தைத் தாங்க முடியாமல் போகும்.
முட்கள் நிறைந்த நிலம் ஏமாற்றும்.
ஒரு நிலத்தை உழும்போது களை கள் மறைந்துவிடும்.விதைக்கும்
விதைகள் முளைக்கும்போது களைகளும் முட்களுடன் சேர்ந்து
முளைத்து நல்ல பயிர்களை களை கள் அழித்துவிடும்.
ஆனால் நல்ல நிலம் ஆழமாகவும், சுத்தமாகவும், மென்மையாகவும் இருந்தது; விதை உள்ளே நுழைய முடியும்; அது ஊட்டச்சத்தைக் கண் டறிய முடியும்; அது தடையின்றி வளர முடியும்; நல்ல நிலத்தில்அது ஏராளமான அறுவடையைக்கொடு த்தது. அன்பானவர்களே!
இந்த உவமை உண்மையில் வார் த்தையை கேட்கும் மக்களை வகைப்படுத்துகிறது. இவற்றில்
நாம் எந்தவகை என்பதை அடை
யாளம் கொள்வோம்.
1. மூடிய மனதுடன் கேட்கும் மக்கள். (Close minded listeners)
சில நேரங்களில் ஒரு ஒழுக்கக் கேடான குணமும் ஒரு மனிதனின் வாழ்க்கை முறையும் அவனது மனதை மூடக்கூடும்.
2. மேலோட்டமாக கேட்பவர்கள். (Superficial listeners) இவர்கள்,
ஆழமற்ற நிலத்தைப் போன்ற மனதைக் கொண்டவர்கள். இவர் கள் இறை செய்தியை சிந்தித்துப் பார்க்கத் தவறியவர்கள்.
3. வாழ்க்கையில் பல வித ஆர்வங்களுடன் கேட்பவர் கள்.Listeners with many different interests in life.
இவர்கள், பல விஷயங்களில் மிகவும் மூழ்கி, கடவுளுடைய வார்த்தையைப் படிக்க மறந்து விடுகிறார்கள்.ஒரு மனிதன் வேண்டுமென்றே ஜெபத்தையும் வேதத்தையும், திருச்சபையையும் தன் வாழ்க்கையில் அவன் அடிக்கடி அவற்றைப் பற்றி யோசித்து அவற்றுக்காக நேரம் ஒதுக்க விரும்புகிறான், ஆனால் எப்படியோ அவனுடைய நெரிச லான வாழ்க்கையில் ஒருபோதும் அதைச் செய்ய முடியாது.
4.வார்த்தையை கேட்டு அதன்படி நடக்கிறவர்கள்.
Those who hear the Word and follow it.
இவர்கள் நல்ல நிலத்தைப் போன் றவர்கள்.நல்ல நிலத்தைப் போல வே, அவனது மனமும் தூய்மை
யானது.. அவன் எல்லா நேரங்க ளிலும் கற்றுக்கொள்ள விருப்ப முள்ளவன். அவன் கேட்கத் தயாராக இருக்கிறான். அவன் ஒருபோதும் மிகவும் பெருமைப் படுபவன் அல்ல.
இந்த உவமையின் தாக்கம்
என்ன? What are the impacts of this
Parable?
1. அறுவடை நிச்சயம். இது வார்த்தையை ஊக்கமில்லாமல் பிரசங்கிக்கிறவர்களுக்கு, பாடம்.
2. நல்ல நிலத்தில் விதைத்து
100,60,30 ஆக பலன் பெற்றவர்
கள் மிக தகுதியான பிரசங்கியாள ர்கள்.
3. சில விதைகள் வழியோரத்தில் விழலாம், சில விதைகள் ஆழம ற்ற தரையில் விழலாம், சில விதைகள் முட்களுக்கு இடையில் விழலாம், ஆனால் இவை அனைத் தையும் மீறி அறுவடை வருகிறது.
4. ஒரு மனிதன் விதையை விதைக்கும்போது, விரைவான பலன்களைத் தேடக்கூடாது.
5. விதையை விதைப்பதில் நாம் பொறுமையுடனும், நம்பிக்கை யுடனும் விதைக்க வேண்டும்.
6, விதையை விதைப்பது ஒரு
தொடர் நிகழ்வு.
7. வின்னரசு இவ்வுலகில், வரும்
வரை, ஆண்டவரின் வார்த்தை
யான விதையை விதைப்பது
கிறித்தவர்களின் தலையாய
கடமை.
அன்பானவர்களே! நீதியரசர் சால
மோன் கூறுவது போல், நம்
தானியமாகிய வசனத்தை விதை
ப்பது, ஒரு நாள் பலன் நிச்சயம்
தரும். "உன் ஆகாரத்தைத் தண்ணீ ர்கள்மேல் போடு. அநேக நாட்களு க்குப் பின்பு அதின் பலனைக் காண்பாய்” (பிரசங்கி 11:1).
எனவே, விதைகள் நல்ல பலன்
தருவது அதனை சார்ந்திருக்கும்
நிலத்தின் தன்மையே காரணம்.
அவ்வாறே, கடவுளின் படைப் பாகிய நாம் ஆண்டவரை என்றும்
சார்ந்திருப்போம், கொடி செடி
யோடு சார்ந்திருப்பது மிகுந்த
கனிகளை கொடுக்கும். அவ்வாறே செய்ய ஆண்டவர் அருள் புரிவாராக ஆமேன்.
Prof. Dr. David Arul Paramanandam Sermon Writer www.davidarulsermoncentre.com www.davidarulblogspot.com.
Note: This message is to be delivered
at St.Peter's Church, Chengalpet on
16/02/2025.
Comments
Post a Comment