எல்லைகளைக் கடந்து பற்றுறுமையை அங்கீகரித்தல்.(192) Acknowledging faith beyond the boundaries.ஏசாயா 44:28-45:8. திருப்பாடல் 125 திருத்தூதர் பணிகள்: 10:24-33. மத்தேயு: 15:21-28.(The third Sunday of Lent)
Get link
Facebook
X
Pinterest
Email
Other Apps
முன்னுரை : கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர்களே! லெந்து கால மூன்றாவது ஞாயிற்றுக்கிழமை தலைப்பாக நமக்கு கொடுக்கப் பட்டிருப்பது, "எல்லைகளைக் கடந்து பற்றுறுமையை அங்கீ கரித்தல். (Acknowledging faith beyond the boundaries) திருத்தூதர் பேதுரு அடிகளார், "எந்த ஒரு மனிதர்களையோ இனத்தையோ உறவு கொள்வதில் வேறுபாடு காட்டக் கூடாது என்ற மேலான கருத்தை, "நூற்றுவர் தலைவரான கொர்னேலியு ஒரு நேர்மையாளர்; கடவுளுக்கு அஞ்சி நடப்பவர்; யூத மக்கள் அனைவரிடமும் நற்சான்று பெற்றவர்; ஆனால் அவர் புற இனத்தார் அவர்களைப் பார்த்து, "ஒரு யூதன் பிற குலத்தவரிடம் செல்வதும், அவர்களோடு உறவா டுவதும் முறைகேடு என்பதை நீங் கள் அறிவீர்கள். ஆனால் யாரை யும் தீட்டுள்ளவர் என்றோ, தூய் மையற்றவர் என்றோ சொல்லக் கூடாது" எனக் கடவுள் எனக்குக் காட்டினார். (திருத்தூதர் பணிகள் 10:22,28) என பாடமாக கூறினார்.
அவ்வாறே, திருத்தூதர் பவுல் அடிகளார் புற இன கிறித்தவர் கள் அதிகம் இருந்த கலாத்திய திருச்சபைக்கு அறிவுரையாக கூறியது, ஆண்டவரிடம் யூதனெ
ன்றும், கிரேக்கனென்றும்இல்லை, அடிமையென்றும், சுதந்திரனென் றும் இல்லை, ஆணென்றும் பெண் ணென்றுமில்லை, கிறிஸ்து இயே சுவுக்குள் நீங்கள் அனைவரும் ஒன்றாயிருக்கிறீர்கள்" (கலாத் தியர் 3:28).என கூறுகிறார். திரு
தூதர் பேதுரு அவர்கள்,". "கடவுள் ஆள் பார்த்துச் செயல்படுவதில் லை என்பதை நான் உண்மையா கவே உணர்கிறேன்.எல்லாஇனத் தவரிலும் அவருக்கு அஞ்சி நடந்து நேர்மையாகச் செயல் படுபவரே அவருக்கு ஏற்புடை யவர். (திருத்தூதர் பணிகள் 10:34,35) என்பது மிக முக்கியமா னது கடவுள் உலகத்து மக்கள் அனைவருக்கும் பொதுவானவர் எந்த ஒரு குறிப்பிட்ட இனத்திற்கு அவர் உரிமை கூறவில்லை
கடவுள்அனைவருக்கும்கடவுள். God is a Universal God. கடவுள் மீதான நம்பிக்கை மனிதனின் எல்லைகளுக்கு அப்பாற்பட்டது. கடவுளை ஒரு எல்லைக்குள் அடக் கவே முடியாது, எல்லைகளை கடந்தவர், பூமியை கடந்து வின் மண்டலங்கள் வரை எல்லைக ளைக் கடந்தவர்.அவர் ஒரே கர்த் தர் அனைவருக்கும் ஆண்டவராக இருக்கிறார், அவரை நோக்கிக் கூப்பிடும் அனைவரையும் நிறை வாக ஆசீர்வதிக்கிறார் (ரோமர் 10:12). இதுவே கிறிஸ்தவ திருச்சபையை அதன் கடமையில் தொடர்ந்து தூண்டுகிறது. தன்னி ல் நம்பிக்கை வைக்கும் திறன் கடவுளின் கிருபை என்பதை வேத ம் நமக்குக் கற்பிக்கிறது. நம் ஆண்டவர் எல்லைகளை கடந்த வர். இனம், சாதி,மதம்,ஆண், பெண் என்ற எல்லா எல்லைக ளையும் கடந்து மனிதனை நேசிக் கின்ற, அன்பு கூறுகின்ற கடவுள் நம் ஆண்டவர் தான். அவர் முகத் தையோ,நிறத்தையோ,அழகையோ, அறிவையோ, ஆற்றலை யோ, வளத்தையோ எதை குறித் தும் அவர் பார்ப்பதில்லை. மனித உள்ளத்தை தான் காண்பார்.
உலகையே படைத்தவர் ஆண்ட வர். மனிதன் எல்லைகளைப் படை த்தான். கடவுள் எல்லைகளைக் கடந்தவர். அவருக்குஎல்லைகளை போட முடியாது அவர் சிறந்த படைப்பாளி. சிறந்த உலகத்தை யே படைத்தார். மனிதன் தான் பிரிவினையை உண்டாக்கினான் எல்லைகளை அமைத்தான். நாட்டி ற்கு நாடு சண்டையை வருவித்த வன் மனிதன் தான்.
1. எல்லைகளைக் கடந்த அரசன் சைரஸ்.Syrus the King,the boundless. ஏசாயா44:28-45:8.
கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! ஒரு அந்நிய அரசன் எந்த இனம் எனபார்க்காமல், எந்த நாட் டையும் பார்க்காமல் சிறப்பான காரியங்கள் செய்தார் என்றால் அது சைரஸ் அரசரையே குறிக் கும்.Cyrus the Greet. இவர் இரண் டாம் சைரஸ் (Syrus the Second) முதலாம் காம்பிசஸின் மகன். (Cambyses I )அவர் கிமு 559 இல் அன்ஷானில் ஆட்சி செய்தார். அவர் ஒரு விரிவான பாரசீக ராஜ்யத்தை (Persian Kingdom) நிறுவினார். அவரது ஆட்சி கிமு 559- 530 வரை இருந்தது. அவர் ஜோராஸ்ட்ரியனிசத்தை (ஒரு பார்சி மதம்) நம்பியவர் என்று கருதப்படுகிறது. இந்த மன்னர் திருவிவலியத்தில் தீர்க்கதரிச னங்களிலும் (ஏசாயா 41: 25, 44: 28, 45: 1- 13) மற்றும் வரலாற்றிலும் (2 நாளாகமம் 36: 22, எஸ்ரா 1: 1, தானியேல் 1:21; 10: 1) ஒரு முக்கிய இடத்தைப் பிடித்துள்ளார். மீடியாவையும் (Median Empire) லிடியாவையும்(Lydia) கைப்பற் றிய சைரஸ் கிமு 539 இல் பாபிலோனைக் கைப்பற்றினார். இதைத் தொடர்ந்து யூதேயா சுமார் இரண்டு நூற்றாண்டுகள் பெர்சியாவின் ஒரு மாகாணமாகத் தொடர்ந்தது. அவர் தனது மாகா ணத்தில் உள்ள யூதர்களுக்கு கருணை காட்டினார், மேலும் அவர்களின் சொந்த நிலத்தில் ஒரு கோவிலைக் கட்ட அவர்களு க்கு அனுமதி வழங்கினார்.
ஏசாயா கோரேசை கடவுளின் 'திருமுழுக்கு செய்யப்பட்டவர்' அல்லது மேசியா என்றும் "கடவு ளின் 'மேய்ப்பர்' என்றும் அழைத் தார் (ஏசாயா 45:1; 44:28). எருசலேம் ஆலயத்தை மீண்டும் கட்டுவதற்கான அறிவிப்பை அவர் அனுப்பியது மட்டுமல்லாமல், வேலையின் முன்னேற்றத்திற்குத் தேவையான உதவியையும் செய் தார் (எஸ்றா 3:7). கடவுளின் ஆலய த்திற்குச் சொந்தமான பொருட்க ளையும் அவர் திருப்பி அனுப்பி னார் (எஸ்றா 1:7,8). தானியேல் புத்தகத்திலும் கோரேசு அரசர் ஒரு நல்ல அரசராக சித்தரிக்கப் படுகிறார் (தானியேல் 1:21, 6:28, 10:1). கடவுளின் வழிகள் மர்மமா னவை. கடவுள் எந்த மனிதனை யும் தனது கம்பீரமான மறுசீரமை ப்பு மற்றும் மீட்புக்காகப் பயன் படுத்துவார் என்பதற்கு சைரஸ் ராஜா ஒரு சான்றாகும்.. சைரஸ் அரசரிடம், இன வேறுபாடு, மத வேறுபாடு, நாட்டின் வேறுபாடோ எதுமே இல்லை. எல்லைகளைக் கடந்து நற்பணி ஆற்றினார். ஏசாயா தீர்க்கர் அவரை பாராட்டு கிறார் என்றால் எவ்வளவு ஒரு நல்ல உள்ளம் படைத்த மனிதனா ய் இருக்கிறார் என்பதை நாம் புரிந்து கொள்வோம்.
2 புற இனத்தாரின் பற்றுறுதி :The faith of Gentiles. திருதூதர் பணிகள் 10:24-33.
கிறிஸ்துக்கு பிரியமானவர்களே! திருத்தூதர்களின் காலத்தில் கிறித்தவர்களுக்கும் புற இனத் தாருக்கும் இடையே கலாச்சாரத் தில் அதிக வேறுபாடு இருந்தது. உணவு முறைகளில் ஏற்ற தாழ்வுக ளும், உயர்ந்தவன், தாழ்ந்தவன் என்ற முறையும் இருந்தது.
செசரியாவை தளமாகக் கொண்ட ரோமானிய படைப்பிரிவில் கொர்னேலியஸ் என்ற ரோம நூற்றுக்கு அதிபதி இருந்தார், அவர் மிகவும் நேர்மையானவர். கடவுள் பயமுள்ளவராக இருந்தார், அவருடைய வீட்டார் அனைவரும் அவருடைய விசுவாசத்தைப் பின் பற்றினர். அவர் இரட்சிக்கப்பட இயேசு கிறிஸ்துவின் நற்செய்தி யைச் சொல்ல பேதுருவை அனுப்புவதாக கடவுள் கொர்னே லியசுக்குவாக்குறுதி அளித்தார்.
அக்கால யூத மக்கள் இந்த கடவுள் பயமுள்ள புறஜாதியினரை மதித் து பாராட்டினர், ஆனால் அவர் களால் உண்மையில் தங்கள் வாழ்க்கையையும், வீடுகளையும், உணவையும் அவர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள முடியவில்லை.
கொர்னேலியஸ், தான் இதுவரை சந்தித்திராத ஒருவரை அழைத்து வருவதற்காக ஊழியர்களை அனுப்பினார், இதன் மூலம் இந்த அறியப்படாத மனிதனை சந்திக்க முடிந்தது. அந்த மனிதன் ஒரு பக்தியுள்ள யூதர் என்பதை மட்டுமே அவர் அறிந்திருந்தார், பாரம்பரியமாக கொர்னேலியஸ் போன்ற ஒரு புற இனத்தாருடன் அவருக்கு எந்த தொடர்பும், உற வும் இல்லை. இதையெல்லாம் மீறி, கொர்னேலியஸ் அவர்களு க்காக விசுவாசத்துடன் காத்திரு ந்தார்
கொர்னேலியஸ் பேதுருவை. சந்தித்து, அவரது காலில் விழுந்து வணங்கினார் : கொர்னேலியஸ் பேதுருவை அறியவில்லை, ஆனால் அவரை ஒரு சிறப்பு கடவுளின் மனிதர் என்று நினை த்திருக்க வேண்டும், எனவே அவர் அவரது காலில் விழுந்து வணங் கினார் . இந்த எதிர்வினை புரிந்து கொள்ளத்தக்கது, ஆனால் தவறா க இருந்தது. பேதுரு கொர்னேலி யஸைத் திருத்தி, "எழுந்திரு; நானும் ஒரு மனிதன்தான்" என்று கூறினார் .
பேதுருவும் கொர்னேலியஸும் ஒருவரையொருவர் மதித்தார்கள். யோப்பாவிலிருந்து கொர்னேலி யஸைப் பார்க்க பேதுரு வந்து அவரைக் கௌரவித்தார். கொர்னேலியஸ் பேதுருவுக்கு முன்பாக மண்டியிட்டு அவரைக் கௌரவித்தார். நான் நூற்றுக்க அதிபதி என பெருமை பாராட்ட வில்லை.பவுல் பின்னர் எழுதியது போலவே, பேதுரு உண்மையில் ஒரு புறஜாதியாரின் வீட்டிற்குள் நுழைந்தார், இது யூத பழக்க வழக்கங்களும் மரபு களும் கண்டிப்பாகத் தடைசெய்த ஒன்று. ஒரு புறஜாதியாரின் வீட்டிற்குள் நுழைவதன் மூலம், பேதுரு தனது இதயமும் மனமும் மாறிவிட்ட தையும், பெரியதான தரிசனத்தின் பாடத்தைக் கற்றுக் கொண்டதை யும் காட்டினார்.
இந்த அத்தியாயத்தின் முக்கிய கருப்பொருள் கொர்னேலிய ஸின் மதமாற்றம் அல்ல, பேதுருவின் மனமாற்றம்."
தரிசனம் உணவைப் பற்றியது அல்ல, மக்களைப் பற்றியது என்பதை பேதுரு புரிந்துகொண் டார்.
(It is clear that God's Spirit was moving Peter step by step (from Lydda to Joppa to Caesarea) toward fulfillment of Acts 1:8 and the taking of the Gospel to the Gentiles)
கொர்னேலியஸ் ஒரு புறஜாதியா ராகவும், பேதுரு ஒரு யூதராகவும் இருந்தபோதிலும், கொர்னேலி யஸ் பேதுருவுக்கு சமாதானத்தின் நபராக இருந்தார். லூக்கா 10:6,ன் படி "சமாதானத்தை விரும்புகிற ஒருவர் அங்கே இருந்தால், உங் கள் சமாதானம் அவர்களிடத்தில் தங்கும்; இல்லையென்றால், அது உங்களிடம் திரும்பி வரும். ” கடவுள் வழியையும் ஆயத்தப்படு த்தினார். கொர்னேலியஸையும் பேதுருவையும் ஒருவருக்கொரு வர் அனுப்புவதற்கு முன்பு கடவுள் அவர்களிடம் சென்றார். கடவுள் உங்களை அனுப்பினால், அவர் உங்களைச் சித்தப்படுத்துவார், உங்களைத் தகுதிப்படுத்துவார், உங்களுக்கான வழியைத் தயார் செய்வார்.கொர்னேலியஸ் . அவர்கள் இஸ்ரவேலின் கடவுளை நேசித்த புற இனத்தார். கடவுள் எல்லைகளைக் கடந்தவர், எனவே தான் புற இனத்தாளரான ரோம படைத்தளபதியான கொர்நேலிய சிடம் யூதரான பேதுருவை அனுப்புகிறார். பேதுரு தன் யூத நிலைமையை மாற்றிக்கொள்ள வேண்டும். அவனை புற இனத்தா ருக்கு நற்செய்தி அறிவிக்கும் பொறுப்பை கொடுத்திருக்கிறேன் என ஆண்டவர் அவனை தயார் படுத்தினார் கிறித்துவம் இந்த உலகில் அனைவருக்கும் செல்ல வேண்டுமானால் நாடு, மதம், மொழி, இனம் என்ற பாகுபாடு இருக்கவே கூடாது. அது எல்லை களை கடந்தது. கிறித்துவம் இந்த உலகத்திற்கு சொந்தமானது எனவே, குறிப்பிட்ட இனத்திற்கோ, மதத்திற்கோ, நாட்டிற்கோ சொந்தம் அல்ல. கிருத்துவ மதம், ஒரு பொதுத் துறை நிறுவனமா கும் என்றுமே அது தனியார் துறையல்ல.
3.எல்லைகளைக் கடந்து பற்றுறுமையை அங்கீகரி த்தல். மத்தேயு: 15:21-28
கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! நமது ஆண்டவர் இயேசு கிறிஸ்து முதன்முதலாக தன் யூதையா எல்லைகளைத் தாண்டி தீர் சீதோர் பகுதியான கானானிய பகுதிக்கு வருகிறார்.இயேசு யூத எல்லைக்கு வெளியே இருந்த ஒரே சந்தர்ப்பத்தை இது விவரிக் கிறது. இந்தப் பகுதியின் மிக உயர்ந்த முக்கியத்துவம் என்ன வென்றால், அது முழு உலகிற்கும் நற்செய்தியைப் பரப்புவதை முன்னறிவிக்கிறது; இது அனை த்து தடைகளின் முடிவின் தொடக் கத்தையும் நமக்குக் காட்டுகி றது.பாவிகள் என்று இஸ்ரயேல் மக்களால் முத்திரை குத்தப்பட்டு, ஒதுக்கி வைக்கப்பட்ட 'கானான்' இனத்தைச் சேர்ந்த ஒரு தாய், தீய ஆவி பிடித்த தன் மகளைக் குண மாக்கும்படி இயேசுவைத் தேடிவந் தார்.
இயேசு ஆற்றிய புதுமைகளில், மூன்று புதுமைகளைத் தவிர, ஏனைய அனைத்துமே, அவரது சொந்த இனத்தவரான இஸ்ர யேல் மக்கள் நடுவே ஆற்றப்பட் டன. நூற்றுவர் தலைவரின் மகனை இயேசு குணமாக்கியது. (மத். 8:5-13; லூக். 7:1-10; யோவா. 4:43-54), அன்னியரான ஒருவர் உட்பட, பத்து தொழுநோயாளரை இயேசு குணமாக்கியது (லூக். 17:11-19), மற்றும், கடந்த சில வாரங்களாக, நாம் சிந்தித்துவரும் கானானியப் பெண்ணின் மகளை இயேசு குணமாக்கியது (மத். 15:21-28;மாற். 7:24-30) ஆகிய இம்மூன்று மட்டுமே, புறவினத்தா ருக்காக இயேசு ஆற்றிய புதுமைக ளாகச்சொல்லப்பட்டுள்ளன.
கானான்' என்ற சொல், இருவேறு பொருள்களை உணர்த்துகிறது. ‘வாக்களிக்கப்பட்ட நாடு’, மற்றும், ‘சபிக்கப்பட்ட இனம்’ என்ற, எதிரு ம் புதிருமான எண்ணங்களைக் குறிக்க, 'கானான்' என்ற சொல் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது.
பாலஸ்தீனத்தில் அவருக்குத் தனிமையில் நம்பிக்கை இருக்கக் கூடிய இடம் எதுவும் இல்லை; அவர் எங்கு சென்றாலும், மக்கள் அவரைக் கண்டுபிடிப்பார்கள். எனவே அவர் கலிலேயா வழியாக வடக்கு நோக்கிச் சென்று, ஃபீனீசியர்கள் வாழ்ந்த தீர் மற்றும் சீதோன் தேசத்தை அடைந்தார். அங்கு, குறைந்தபட்சம் சிறிது காலமாவது, வேதபாரகர்கள் மற்றும் பரிசேயர்களின் தீய விரோதத்திலிருந்தும், மக்களின் ஆபத்தான புகழிலிருந்தும் அவர் பாதுகாப்பாக இருப்பார், ஏனென் றால் எந்த யூதரும் அவரைப் பின்தொடர்ந்து புறஜாதியினரின் பிரதேசத்திற்குள் செல்ல வாய்ப் பில்லை.இது அமைதியான நேரத் தை இயேசு தேடுவதை நமக்குக் காட்டுகிறது.ஆனால் இந்த அந்நி யப் பகுதிகளிலும் கூட, மனிதத் தேவையின் கோரமான கோரிக் கையிலிருந்து இயேசு விடுபட முடியாது. ஒரு பெண் மிகவும் துன் பப்பட்ட ஒரு மகளைப் பெற்றிருந் தாள். இயேசு செய்யக்கூடிய அற்புதமான காரியங்களைப் பற்றி அவள் எப்படியோ கேள்விப் பட்டிருக்க வேண்டும்; அவள் உதவிக்காக மிகவும் அழுது கொண்டே அவரையும் அவருடை ய சீடர்களையும் பின்தொடர்ந் தாள். முதலில் இயேசு அவளைக் கவனிக்கவில்லை என்று தோன் றியது. சீடர்கள் வெட்கப்பட்டனர். "அவள் விரும்புவதை அவளுக்குக் கொடுங்கள்," என்று அவர்கள் சொன்னார்கள், "அவளை ஒழித்து க்கட்டுங்கள்." சீடர்களின் எதிர் வினை உண்மையில் இரக்கமாக இல்லை; அது நேர்மாறானது; அவர்களுக்கு அந்தப் பெண் ஒரு தொந்தரவாக இருந்தாள், அவர்கள் விரும்பியதெல்லாம் அவளை விரைவில் ஒழிக்க வேண்டும் என்பதுதான். தொந்தரவாக இருக்கும் அல்லது மாறக்கூடிய ஒரு நபரை ஒழித்து க்கட்ட ஒரு கோரிக்கையை நிறைவேற்றுவது என்பது ஒரு பொதுவான எதிர்வினை; ஆனால் அது கிறிஸ்தவ அன்பு, பரிதாபம் மற்றும் இரக்கத்தின் பதிலிலிரு ந்து மிகவும் வேறுபட்டது.அவள் ஒரு புறஜாதி. அவள் ஒரு புறஜாதி மட்டுமல்ல; அவள் பழைய கானா னிய வம்சத்தைச் சேர்ந்தவள், கானானியர்கள் யூதர்களின் மூதா தையர் எதிரிகள். "ஃபீனீசியர்களில், தீரியர்கள்(Tyre) (புற இனத்தார்)நம்மீது மிகவும் வெறுப்பைக் கொண்டுள்ளனர்." இயேசு ஏதேனும் விளைவை ஏற்படுத்த வேண்டுமென்றால், அவர் ஒரு ஞானமுள்ள தளபதி யைப் போல தனது நோக்கங்க ளை மட்டுப்படுத்த வேண்டும் என்பதை நாம் ஏற்கனவே பார்த்தோம். அவர் யூதர்களுடன் தொடங்க வேண்டும்; இங்கே ஒரு புறஜாதியினர் கருணைக்காக அழுகிறார்கள். அவர் செய்ய வேண்டியது ஒன்றுதான்; அவர் இந்தப் பெண்ணின் இதயத்தில் உண்மையான நம்பிக்கையை எழுப்ப வேண்டும்.எனவே இயேசு இறுதியாக அவளிடம் திரும்பி, "குழந்தைகளின் அப்பத்தை எடுத்து, செல்ல நாய்களுக்கு எறிவது சரியல்ல" என்றார். ஒருவரை நாய் என்று அழைப்பது ஒரு கொடிய மற்றும் அவமதிப்பு. யூதர் "புறஜாதி நாய்கள்", "காஃபிர் நாய்கள்", பின்னர் "கிறிஸ்தவ நாய்கள்" பற்றி ஆணவத்துடன் பேசினார். அந்த நாட்களில் நாய்கள் தெருவில் மெலிந்த, காட்டுமிராண்டித்தனமான, பெரும்பாலும் நோயுற்றவர்களின் அசுத்தமான தோட்டிகளாக இருந் தன. ஆனால் நினைவில் கொள்ள வேண்டிய இரண்டு விஷயங்கள் உள்ளன.நாய்களுக்கான குனாரியா,என்ற சிறிய வார்த் தையே பயன்படுத்தப்படுகிறது, மேலும் குனாரியா என்பது தெரு நாய்கள் அல்ல, மாறாக வீட்டுச் செல்லப்பிராணிகளைக் குறிக்கி றது,
இரண்டாவதாக, தெருக்களில் சுற்றித் திரிந்து குப்பைக் குவியல் களில் ஆய்வு செய்த பரியா நாய் களிலிருந்து மிகவும் வேறுபட்டது.
அன்பானவர்களே!அந்தப் பெண் ஒரு கிரேக்கப் பெண்; அவள் விரைவாகப் பார்த்தாள், அவளு க்கு ஒரு கிரேக்கரின் தெளிவான அறிவு இருந்தது."உண்மைதான்," என்று அவள் சொன்னாள், "ஆனால் நாய்கள் கூட தங்கள் எஜமானரின் மேசையிலிருந்து விழும் துண்டுகளில் தங்கள் பங்கைப் பெறுகின்றன."என அத்தகைய அசைக்க முடியாத விசுவாசத்தில் இயேசுவின் கண் கள் மகிழ்ச்சியால் பிரகாசித்தன; அவள் மிகவும் விரும்பிய ஆசீர்வா தத்தையும் குணப்படுத்துதலை யும் அவளுக்கு வழங்கினார்.
இந்தப் பெண்ணைப் பற்றி நாம் கவனிக்க வேண்டிய சில விஷயங்கள் உள்ளன.
(i) முதலாவதாக, அவளுக்கு அன்பு இருந்தது. "அவள் தன் குழந்தை யின் துயரத்தைத் தன் துயரமாக சொந்த மாக்கிக் கொண்டாள்." அவள் புறஜாதியாக இருக்கலாம், ஆனால் அவளுடைய இதயத்தில் அவளுடைய குழந்தை மீதான அன்பு இருந்தது, அது எப்போதும் கடவுள் தனது குழந்தைகள் மீதா ன அன்பின் பிரதிபலிப்பாகும். இந்த அந்நியரை அணுக அவளை த் தூண்டியது அன்புதான்; அவரது மௌனத்தை ஏற்றுக்கொள்ளவும், இன்னும் ஈர்க்கவும் அவளைத் தூண்டியது அன்புதான்; வெளிப்படையான மறுப்புகளை அனுபவிக்க அவளைத் தூண்டி யது அன்புதான்; இயேசுவின் வார்த்தைகளுக்கு அப்பாலும் பின்னாலும் உள்ள இரக்கத்தைக் காண அவளால் முடிந்தது அன்பு தான். இந்தப் பெண்ணின் இதயத் தின் உந்து சக்தி அன்புதான்; அந்த விசயத்தை விட வலிமையா னதும் கடவுளுக்கு நெருக்கமான தும் எதுவும் இல்லை.
(ii) இந்தப் பெண்ணுக்கு விசுவாசம் இருந்தது. அது இயேசு வோடு தொடர்பு கொண்டு வளர் ந்த ஒரு விசுவாசம். அவள் அவரை தாவீதின் குமாரன் என்று அழைப்பதன் மூலம் தொட ங்கினாள்; அது ஒரு பிரபலமான பட்டப்பெயர், ஒரு அரசியல் பட்டப்பெயர். அது இயேசுவை ஒரு சிறந்த மற்றும் சக்திவாய்ந்த அதிசய ஊழியராகக் கருதிய ஒரு பட்டப்பெயர்.
(iii) இந்தப் பெண்மணிக்கு அசை க்க முடியாத விடாமுயற்சி இருந் தது. அவள் ஊக்கமில்லாமல் இருந்தாள். பலர், ஒரு வாய்ப்பை இழக்க விரும்பாததால் உண்மை யிலேயே ஜெபிக்கிறார் என்று கூறப்படுகிறது.
(iv) இந்தப் பெண்ணுக்கு மகிழ் ச்சியின் பரிசு இருந்தது. அவள் பிரச்சனையின் நடுவில் இருந் தாள்; அவள் மிகுந்த ஆர்வத் துடன் இருந்தாள்;
v)இந்தப் பெண் கிறிஸ்துவிடம் ஒரு துணிச்சலான அன்பைக் கொண்டு வந்தாள், அது தெய்வீகத்தின் பாதங்களில் வணங்கும் வரை வளர்ந்த ஒரு நம்பிக்கை, வெல்ல முடியாத நம்பிக்கையிலிருந்து துளிர்க்கும் ஒரு அடக்க முடியாத விடாமுயற்சி, கலங்காத ஒரு மகிழ்ச்சி.
vi) இப்பெண் தனக்கு முற்றிலும் புதியவர்கள் மற்றும் வேற்று இனத்தைச் சேர்ந்தவர்களாகிய இயேசு மற்றும் அவரது சீடர்களை நெருங்கிச் சென்று தமது தேவையைத் தயக்கமின்றி மிகத் தெளிவாக முன்வைக்கின்றாள்.
vii)இயேசுவின் வார்த்தைக்கு முன்னால் நிற்க பேய்களால் முடிவதில்லை. ஒரு பிற இன பெண்ணின் விசுவாசம், இஸ்ர வேல் மக்களின் விசுவாசத்தை விடப் பெரியது என விளக்குவத ற்காக இயேசு இதைச் சொன் னார்.
கலாத்தியர் 3: 27-29ல், திருத்தூதர் பவுல் அடிகளார்,கிறிஸ்துவோடு இணைந்திருக்கும்படி திருமுழு க்குப் பெற்ற நீங்கள் அனைவரும் கிறிஸ்துவை அணிந்து கொண் டீர்கள். இனி உங்களிடையே யூதர் என்றும் கிரேக்கர் என்றும்,அடிமை கள் என்றும் உரிமைக் குடிமக்கள் என்றும் இல்லை; ஆண் என்றும் பெண் என்றும் வேறுபாடு இல் லை; கிறிஸ்து இயேசுவோடு இணைந்துள்ள நீங்கள் யாவரும் ஒன்றாய் இருக்கிறீர்கள்.என
வலியுருத்துகிறார். உலகம் முழுதும் கிறிஸ்துவின் நற்செய்தி யை அனைவருக்கும் எடுத்துச் செல்வதே இந்த இறை செய்தி யின் முக்கிய நோக்கமாகும்.
முன்னுரை: கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! உங்கள் அனைவருக்கும் லெந்து கால வாழ்த்துக்கள். இவ்வார முதல் வெள்ளியில் நாம் சிந்திக்க இருக்கின்ற தலைப்பு, " ஆண் சீடர்களும் பெண் சீடர்களும்" நம் திரு விவிலியத் தில் சீடர்கள் என்பது இயேசு கிறித்துவை பின்பற்றியவர் களையே குறிக்கிறது. சீடர் என்ற வார்த்தை, அதரன்ட் (adherent) என்ற லத்தின் மொழியிலிருந்து வந்தது. பின்பற்றுகிறவர் (follower) என்ற பொருளாகும். கிரேக்க வார்த்தை, "அத்தட்டஸ்' (athetes) என்பது, " கற்றுக்கொள்" என்ற பொருளாகும். உண்மையில் வேதத்தின்படி, சீடர் என்பவர் ஒரு தலைவருடைய வாழ்க்கையையும் , (life) போத னையையும் ( teachings) பின்பற் றுகிறவர்கள். எபிரேய மொழியில் "டால்மிடிம்" (talmidim) என்ற வார் த்தை சீடர் என்பதை குறிக்கிறது. லத்தின் மொழியில், சீடர் (disciple) என்ற வார்த்தை டெசிபிளஸ் (discipulus) மாணவர், என்ற வார்த்தையாகும். இயேசுவின் சீடர்கள் 12 பேரும் அப்போஸ்தலர் என அழைக்கப் பட்டனர். இவர்கள் இயேசு கிறித் துவால் தெரிந்து கொள்ளப்பட் டவர்கள். இவர்களில் நான்கு பேர் இரண்டு குடும்பங்களில் வந்...
முன்னுரை: கிறித்துவிற்கு பிரியமான தென்னிந்திய திருச்சபையினர்கள் அனைவரு க்கும் இயேசு கிறித்துவின் இனி ய நாமத்தில் வாழ்த்துக்கள். இவ்வாரம் 27/09/2024ம் நாள் நாம் தென்னிந்திய திருச்சபை உருவா க்கம் நாளை கொண்டாடுகி றோம். பஇங்கிலாந்து திருச்சபை என்னும் அமைப்பைப் பின்பற்றி இந்தியாவில் 1947 ஆம் ஆண்டு செப்டம்பர் 27 ஆம் தேதி அன்று சென்னையில் உள்ள செயின்ட் ஜார்ஜ் கதீட்ரல் என்னுமிடத்தில் நிறுவப்பட்டது.இது நான்கு மில்லியனுக்கும் மேற்பட்ட உறுப்பினர்களைக் கொண்டு, 24 பேராயங்களால் நிர்வகிக்கப்ப டுகிறது. இது திருச்சபைகளின் ஐக்கிய இயக்கத்தில் மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க நிகழ்வாகப் போற்றப்பட்டது, CSI என்பது, 1.ஆங்கிலிகன் (எபிஸ்கோபல்), 2.காங்கிரேஷனல், 3.பிரஸ்பைடிரியன் மற்றும் 4. மெதடிஸ்ட் ஆகியவற்றில் ஒன்றாகக் கொண்டுவரப்பட்டன . இந்த தேவாலயங்கள் அனைத் தும் ஐரோப்பா, அமெரிக்கா மற்றும் ஆஸ்திரேலியாவில் உள்ள தேவாலயங்களின் மிஷனரி பணியின் மூலம் இந்தியாவில் நிறுவப்பட்டன, அவர்கள் பதினெட்டாம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்திலிருந்து வெவ்வேறு காலகட்டங்களில் இந்தியாவில் தங்கள் பணிகளைத் தொடங் கினர்.இது 1910 இல் எடின்பரோ ...
முன்னூரை: கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! உங்கள் அனைவருக்கும் இயேசு கிறிஸ்துவின் இனிய நாமத்தில் வாழ்த்துக்கள். லெந்து கால நான்காம் வெள்ளிக்கிழமை யின் தலைப்பாக கொடுக்கப்ப ட்டிருப்பது சனகரீம் சஙகமும் உரோம பேரரசும். சனகரீம் என்ற வார்த்தை எபிரேய, அராமிக் வார்த்தை. இதற்கு, "சபை" or "ஒன்றாய் அமர்ந்திருத்தல்" என்று பெயர். இந்தியாவில் உச்ச நீதி மன்றமும் (Supreme Court) மாநில அளவில் ( உயர்நீதி மன்றம்'( High Court) இருப்பது போல ஒவ்வொரு நகரத்திலும் ஒரு தீர்ப்பாயமாக அமர 23 நீதிபதிகளைக் கொண்ட ஒரு சிறிய சனகெரீன் அமை க்கப்பட்டது. 70 மூத்த நீதிபதிக ளைக் கொண்ட ஒரு பெரிய சன்கெரீன் மட்டுமே இருந்தது இது ஒரு யூத சட்டமன்ற மற்றும் நீதித்துறை சபையாகும், இதன் தலைமையிடம் எருசலேம். மோசே இச்சங்கத்தை முதன்முதலில் கூட்டியதாக எண்ணிக்கை நூல் கூறுகின்றது. (எண்ணிக்கை 11:16-30) இதுவே,உச்ச நீதிமன்ற மாகச் செயல்பட்டு , குறைந்த நீதிமன்றங்கள் முடிவு செய்த வழக்குகளிலின் மேல் முறையீ டுகளை எடுத்து விசாரித்தது.இது நாசியால் (Nasis, The Chief Judge) தலைமை தாங்கப்பட்டது. இந்த நாச...
Comments
Post a Comment