திருபாடுகளின் ஞாயிறு. சிலுவை சீடத்துவதற்கான புதிய இலக் கணம். (196) 𝗖𝗿𝗼𝘀𝘀: 𝗔 𝗻𝗲𝘄 𝗣𝗮𝗿𝗮𝗱𝗶𝗴𝗺 𝘁𝗼 𝗗𝗶𝘀𝗰𝗶𝗽𝗹𝗲𝘀. தொடக்க நூல்: 26:12-33. திருப்பாடல் 92. 2 கொரிந்தியர் 11:21-31.மாற்கு 10: 46-52

முன்னுரை: கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர்களே லெந்து காலத்தின் தலைப்பாக நமக்கு கொடுக்கப்பட்டிருப்பது, "திருபாடுகளின் ஞாயிறு. சிலுவை: சீடத்துவதற்கான புதிய இலக்கணம்".                      திருப்பாடுகள் என்றால் என்ன? திருப்பாடுகள் என்பது "விவிலிய த்தின்படி இயேசுவின் இவ்வுலக வாழ்வில் இறுதி கட்டமாகும். இது இயேசு எருசலேமில் நுழைதலில் தொடங்கி அவரின் இறப்பு மற்றும் அடக்கத்தில் நிறை வடைகின் றது." சீடத்துவம் என்றால் என்ன?   " சீடத்துவம் என்பது, இயேசு கிறித்துவின் மீது  நம்பிக்கை வைத்து தன் வாழ்வில் அவரின் போதனைகளை ஏற்றுக் கொள் வதைக் குறிக்கும். இது ஆன்மீக வளர்ச்சியின் அடிப்படைக் கூறு ஆகும். சிலுவை பாடுகளை சுமக்காமல் ஒரு சீடனாக இருக்க முடியாது ". அன்பானவர்களே!      கடவுள் நம்மை சீடர்களை உருவா க்குபவர்களாக அழைக்கிறார் (மத் 28:19-20) ஏனென்றால் அவர் நம்மைத் தம்முடைய மகிமைக்கா கப்பயன்படுத்த விரும்புகிறார். சீடர் என்பவர்,கற்பவராகவோ அல்லது மாணவராகவோ மாறு வது" என்று மொழிபெயர்க்கப்ப ட்டுள்ளது.ஆண்டவரின் சீடர்கள் எல்லாவற்றையும் விட்டுவிட்டு அவரைப் பின்பற்றினர், மூன்று வருடங்களாக அவருடைய போதனைகளை உள்வாங்கிக் கொண்டனர், தங்கள் இறை வனைப் பின்பற்றுவது என்றால் என்ன என்பதைக் கண்டறிந்த போது நம்பமுடியாத துன்பங் களை, உயர்வு, தாழ்வுகளை அனுபவித்தனர். திருத்தூதர் பவுல் அடிகளார் 2.கொரி. 11: 21 – 31-ல் பவுல் தனது கிறிஸ்தவ சீடத்துவத்தில் தான் தாங்க வேண் டிய ஆபத்துகளை விவரிக்கிறார். சிலுவையைச் சுமக்கும் வாழ்க் கை சீடத்துவத்திற்கு ஒரு புதிய வழி. சிலுவை ஒரு அவமானமாக க் கருதப்பட்டாலும், கிறித்தவர்க ளின் பார்வையில் அது தூய்மை யாகவும் விலைமதிப்பற்றதாகவும் மாறியது  சிலுவைக்கான கிரேக்க வார்த்தை ஸ்டாரோஸ் 28 முறை குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது, ஒரு மரத்தில் தொங்கவிடுவதன் மூலம் மரணதண்டனை நிறை வேற்றும் செயல் எகிப்து,  (தொடக்க நூல் 40: 19), கதேஜ், பெர்சியா (எஸ்தர் 7: 10), அசீரியா, கிரீஸ் மற்றும் ரோம் ஆகிய நாடுகளில் இருந்தது. டயர் முற்றுகைக்குப் பிறகு 2000 உயிர் பிழைத்தவர்களை சிலுவையில் அறைய அலெக்சாண்டர் கட்டளை யிட்டதை வரலாறு பதிவு செய்கிறது. அடிமைகள் மற்றும் குற்றவாளிகளைத் தவிர வேறு எந்த ரோமானிய குடிமகனும் சிலுவையில் அறையப்படவில் லை. கான்ஸ்டன்டைன் பேரரச ராக இருந்தபோது சிலுவையில் அறையப்படுவது முடிவுக்கு வந் தது. பழைய ஏற்பாட்டு நாட்களில், மரணத்திற்குப் பிறகு உடலை மரத்தில் தொங்கவிடுவது வழக் கம் (இணை சட்டம் (உபாகமம்21: 22, எண்ணாகமம் 25: 4) ஆண்டவர் தன்னை சந்திக்க வந்த யூதர்க ளிடம் கூறிய வார்த்தை.சீடர் என்பதற்கு,"என் வார்த்தைக ளை நீங்கள் தொடர்ந்து கடைப் பிடித்து வந்தால் உண்மையில் என் சீடர்க ளாய் இருப்பீர்கள்; (யோவான் நற்செய்தி 8:31) 

1. சிலுவை: மன்னிப்பின் அடையாளம். The Cross is the symbol of forgiveness. தொடக்க நூல் 26:12-33.கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர்களே! மன்னிப்பு சிலுவையின் அடையாளம், சிலுவையில் தான் அனைவருக் கும் மன்னிப்பு கிடைத்தது. முற் பிதாவான ஈசாக், வாழ்க்கையில் இருந்த சிறப்பான குணம் மன்னி ப்பு. அதனால் அவனுக்கு ஆண்ட வர் அதிகமாக ஆசீர்வதித்தார். கடவுளின் அன்பின் இறுதி சின் னம் சிலுவையில் காணப்படுகி றது. அது மன்னிப்பின் உச்சம். சிலுவையின் சீடத்துவம் மன்னி க்க ஒரு மனநிலையை வழங்கு கிறது. (தொ. நூல் 26:12 – 33) இல் ஈசாக்கின் மன்னிக்கும் தன்மை யைக் காண்கிறோம். ஆபிரகாமின் காலத்தில் கட்டப் பட்ட கிணறுகளை பாலஸ்தி னியர்கள் (பெலிஸ்தியர்கள்) மூடினர். ஈசாக்கு மீண்டும் இந்தக் கிணறுகளைத் தோண்டினார். ஆனால் கேராரின் மேய்ப்பர்கள் (கேரார் Gerer பாலஸ்தீன நகரம், இதன் அரசனாக இருந்தவன் அபிமேலேக்)  ஈசாக்கின் மேய்ப்ப ர்களுடன் சண்டையிட்டனர், அவர் மீண்டும் இடம்பெயர்ந்து மற்றொ ரு கிணற்றைத் தோண்டினார். அவர்கள் சண்டை போடவில்லை. ஈசாக்கும் சண்டை போடவில்லை.  அந்த இடத்திற்கு ரெகொபோத் என்று பெயரிட்டார். (பரந்த இடம்) இது ஈசாக்கு தோண்டிய மூன்றா வது கிணறாகும்.  மொத்தம் நான்கு கிணறுகளை தோண்டி னார். இங்கு ஈசாக்கின் மன்னிப்பு இங்கே தெளிவாகத் தெரிகிறது. அன்றிரவு கடவுள் அவருக்குத் தோன்றினார். "பயப்படாதே, நான் உன்னுடன் இருக்கிறேன்; நான் உன்னை ஆசீர்வதித்து, என் ஊழி யக்காரனாகிய ஆபிரகாமின் நிமித்தம் உன் சந்ததியினரின் எண்ணிக் கையைப் பெருகச் செய்வேன்" (தொடக்க நூல் ஆதியாக 26:24) என்று கர்த்தர் அறிவித்தார். மன்னிப்பு ஆசீர் வாதத்தைத் தரும் என்பதை இது எடுத்துக்காட்டுகிறது. கடவுளின் ஆசீர்வாதங்கள் நம் உண்மைத்த ன்மையை அடிப்படையாகக் கொண்டவை அல்ல, மாறாக அவருடைய உண்மைத்தன்மை யை அடிப்படையாகக் கொண்ட வை.கடவுளின் ஆசீர்வாதம் செழி ப்பை ஏற்படுத்துகிறது. கடவுளின் ஆசீர்வாதம் செழிப்பை விளைவி க்கிறது.கடவுளின் ஆசீர்வாதம் என்பது ஆவியால் நிரப்பப்படு வதையும் ஆவியின் கனியைக் காட்டுவதையும் உள்ளடக்கியது: அன்பு, மகிழ்ச்சி, அமைதி, முதலி யன. 

2 சிலுவை: சீடத்துவத்தின் அழைப்பு.Cross: A call for disciple ship 2.கொரிந்தியர் 11:21-31.  கிறித்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! ஒவ்வொரு கிறித்தவரும் ஆண்டவரின் சீடர்கள்தான். ஒரு சீடர் என்பவர் "பின்பற்றுபவர்"(follower) அதாவது ஆண்டவரின்  போதனைகளை முழுமையாகக் கடைப்பிடித்து, அவற்றை தனது வாழ்க்கை மற்றும் நடத்தை விதி யாக மாற்றுபவர். பரிசேயர்கள் மோசேயின் சீடர்களாக இருப்ப தில் பெருமை கொண்டனர் ( யோவான் 9:28 ).இயேசுவின் சீடர்கள் "கிறிஸ்தவர்கள்" என்று அழைக்கப்படுவதற்கு நீண்ட கால த்திற்கு முன்பே "சீடர்கள்" என்று அழைக்கப்பட்டனர். ஆண்டவருடைய வார்த்தையை கேட்டு அதன்படி வாழ்கின்றவர் கள் சீடர்கள், அவ்வாறு அவர்கள் கிறித்துவில் நிலைத்திருக்கின்ற பொழுது தான் கிறித்தவர்கள் என்ற அடையாளம் நமக்கு உண் மையானதாய் இருக்கும். புனித பவுலின் வாழ்க்கையில் சிலுவையின் காரணமாக ஏற்பட்ட சகிப்புத்தன்மைகள் ஏராளமாக இருந்தன. திருத்தூதர் பவுல் அடிக ளார் தன் ஊழியத்தில் சீடரை உரு வாக்குபவராகவும், அப்போஸ்தல ராகவும், மிஷனரியாகவும், திருச் சபையை அமைப்பவராகவும், தனது இறுதி மூச்சி வரை திருச் சபையின் மூத்த அரசியல்வா தியாகவும் இருந்த பவுல், இயேசு கிறிஸ்துவுக்கு அடுத்தபடியாக வேறு எந்த மனிதனையும் விட அதிகமாகச் திருச்சபைக்கு செய்தார்.   கொரிந்தியர்களோ அல்லது அவர்களில் சிலரோ, போலி அப்போஸ்தலர்களிடமி ருந்து இதையெல்லாம் மிக எளிதாகத் தெரிந்துகொள்ள முடிந்தது. இதுவே உண்மை என்பதைக் கருத்தில் கொண்டு, அப்போஸ்தலன் விரும்பியதும் எதிர்பார்ப்பதும் நியாயமானது, ஏனென்றால், தனக்கு ஒரு அஜாக் கிரதையாகத் தோன்றக் கூடிய ஒன்றை அவர்கள் பொறுத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்று அவர் விரும்பினார்,இங்கே அப்போஸ்த லன் தனது சொந்த தகுதிகள், உழைப்புகள் மற்றும் துன்பங்க ளைப் பற்றிய ஒரு பெரிய கணக் கைக் கொடுக்கிறார் இது பெரு மைக்காவோ அல்லது வீண்மகி மையால் அல்ல, ஆனால் கிறிஸ் துவின் நோக்கத்திற்காக இவ் வளவு செய்ய மற்றும் துன்பப்பட அவருக்கு உதவிய கடவுளின் மகிமைக்காக, மேலும் அதில் அவர் கொரிந்தியர்களிடையே தனது குணத்தையும் செயலையும் குறைக்கும் போலி அப்போஸ்த லர்களை விட சிறந்து விளங்கி னார். யூதர்களைப் பொறுத்த வரை, அவர் அவர்களின் கைக ளில் விழுந்த போதெல்லாம், அவர்கள் அவரை ஒருபோதும் விட்டுவைக்கவில்லை. ஐந்து முறை அவர் அவர்களுடைய சவுக்கடியின் கீழ் விழுந்தார்,  நாற்பது அடிகளைப் பெற்றார் . நாற்பது அடிகள் என்பது அவர்க ளின் சட்டம் அனுமதிக்கப்பட்ட அதிகபட்சம் ( இணைசட்டம். 25:3 ),  ,அவர்களில் அவர் மூன்று முறை தடிகளால் அடிக்கப்பட்டார், அதில் ஒரு முறை பிலிப்பியில் இருந்த தாக நாம் கருதலாம், (தி. து. பணி அப்போஸ்தலர் 16:22 ). ஒருமுறை அவர் ஒரு பிரபலமான கொந்தளி ப்பில் கல்லெறியப்பட்டு , இறந்த தற்காக எடுத்துக் கொள்ளப்பட் டார்,( அப்போஸ்தலர் 14:19) . அவர் மூன்று முறை கப்பல் விபத்துக் குள்ளானார் என்று கூறுகிறார் ;  அன்பானவர்களே!இந்த துன்பங் கள் அவரது ஊழியத்தை பலப்படு த்தின. எந்தவொரு மனிதனையும் சகித்துக்கொள்வதை விட அவர் அதிகமாக சகித்தார் (2 கொரி. 11: 28). ஆனால் அவர் பலவீனத்தில் மகிழ்ச்சியைக் கண்டார், கொரி ந்திய திருச்சபையிடம், "யார் பலவீனமாக இருக்கிறார், நான் பலவீனமாக உணரவில்லை? யார் பாவத்திற்கு இட்டுச் செல்லப்படு கிறார்கள், நான் உள்ளுக்குள் எரிவதில்லை?" என்று கேட்டார். திருச்சபைகள்மீதான தனது அக்கறையின் அழுத்தங்களை அவர் தினமும் கடந்து சென்றார் (2 கொரி. 11: 28). இவ்வாறு சிலுவை பணியை வலுப்படுத்துவதை நாம் காண்கிறோம். எனவே சீடத்துவம் என்பது பாடுகள் மத்தியில் கடந்து செல்வது.

3 சிலுவையை சுமப்பதே சீடத்துவம்.Discipleship is about carrying the cross.மாற்கு 10:46-52.   கிறிஸ்துவுக்கு பிரியமானவர் களே! சீடத்துவம் என்பது அனு தின வாழ்வில் சிலுவையே சுமப்பதே ஆகும். சீடன் என்பவர் கிறிஸ்துவுக்காக சிலுவை என்ற துன்பத்தை சுமக்காமல் இருக்க முடியாது. துன்பம் அன்பின் வெளி ப்பாடு. எரிகோ எருசலேமிலிருந்து சுமார் 15 மைல் தொலைவில் இருந்தது.  யோர்தான் நதிக்கு அண்மையில் அமைந்துள்ள ஓர் நகரம்.இது இரண்டாவது நகர். முதல் எரிகோ யோசுவாவால் அழிக்கப்பட்து. இதன் பிரதான சாலை எரிகோ வழியாகச் எருசலேம் சென்றது. இயேசு பஸ்கா பண்டிகையின் போது கடைசி பஸ்காவை ஆசாரிப்பதற்கு எருசலேமுக்குப் போனார். ஒரு புகழ்பெற்ற ரபீ அல்லது போதகர் அத்தகைய பயணத்தில் இருக்கும்போது, ​​அவரைச் சூழ்ந்து மக்கள், சீடர்கள் மற்றும் மாணவர்கள் இருப்பது வழக்கம், அவர்கள் அவர் நடந்து செல்லும்போது அவர் பேசுவதைக் கேட்டார்கள். அதுதான் பொது வான கற்பித்தல் வழிகளில் ஒன்றாகும். யூத சட்டப்படி, எருச லேமிலிருந்து 15 மைல்களுக்குள் வசிக்கும் பன்னிரண்டு வயதுக்கு மேற்பட்ட ஒவ்வொரு யூத ஆண்மக னும் பஸ்காவில் கலந்து கொள்ள வேண்டும் என்பது சட்டம். அத்த கைய சட்டம் நிறைவேற்றப்படு வதும், அனைவரும் செல்ல வேண்டும் என்பதும் தெளிவாக சாத்தியமற்றது. செல்ல முடியாத வர்கள், பஸ்கா யாத்ரீகர்கள் குழுக்கள் கடந்து செல்லும் நகரங்கள் மற்றும் கிராமங்களின் தெருக்களில் வரிசையாக நின்று, அவர்களுக்கு கடவுளின் அருள் வேண்டி பிரார்த்தனை செய்வது வழக்கம். அப்போது எரிகோவின் வீதிகள் மக்களால் வரிசையாக நிற்பார்கள், வழக்கத்தை விட அதிகமாகக் கூடுவார்கள், ஏனென்றால் இன்று, அதிகார வலிமைக்கு எதிராக  போராடிய இயேசு என்ற துணிச்சலான இளம் கலிலியனைப் பார்க்க பலர் ஆர்வமாகவும்  இருப்பா ர்கள்.எரிகோவுக்கு ஒரு சிறப்பு அம்சம் இருந்தது. 20,000 க்கும் மேற்பட்ட ஆசாரியர்களும் அதே எண்ணிக்கையிலான லேவிய ர்களில்   பலர் எரிகோவில் வசித் து வந்தனர், அவர்கள் உண்மை யான ஆலயப் பணியில் இல்லா தபோது. அன்று கூட்டத்தில் அவர்களில் பலர் இருந்திருக்க வேண்டும். பஸ்கா பண்டிகையின் போது அனைவரும் கடமையில் இருந்தனர்,  அனைவரும் சேவை செய்த அரிய சந்தர்ப்பங்களில் இதுவும் ஒன்று.  அப்பொழுது,வடக்கு வாசலில் பர்திமேயு என்ற ஒரு குருடன் பிச்சை கேட்டு அமர்ந்திருந்தான். அவன் கால்களின் சத்தத்தைக் கேட்டான். என்ன நடக்கிறது, யார் கடந்து செல்கிறார்கள் என்று கேட்டான். அது இயேசு என்று அவனுக்குச் சொல்லப்பட்டது. அங்கே இயேசுவின் கவனத்தைத் தன் பக்கம் ஈர்க்க அவன் ஒரு சத்தத்தை எழுப்பினான். இயேசு நடந்து செல்லும்போது அவருடை ய போதனையைக் கேட்பவர்க ளுக்கு அந்தக் கூச்சல் ஒரு தடை யாக இருந்தது. பர்திமேயுவை அமைதிப்படுத்த அவர்கள் முயன் றார்கள், ஆனால் அவனுடைய இருள் நிறைந்த உலகத்திலிருந்து தப்பிக்கும் வாய்ப்பை யாரும் அவனிடமிருந்து பறிக்கப் போவ தில்லை, அவன் மிகவும் தீவீரமாக  அழுத்தத்துடனும் கத்தினான், ஊர்வலம் நின்றுவிட்டது, அவன் இயேசுவிடம் கொண்டு வரப்ப ட்டான்.

இதன் வெளிப்பாடுகள்.

1.பர்திமேயஸின் முழுமையான விடாமுயற்சி இருக்கிறது.

2.இயேசுவை நேரில் சந்திக்க வேண்டும் என்ற அவரது கூக்குரலை எதுவும் தடுக்க முடியாது.

3.இயேசுவின் அழைப்புக்கு அவர் உடனடியாகவும் ஆர்வமாகவும் பதிலளித்தார்,

4 அவர் தனக்கு தடையாக இருந்த மேலங்கியைக் கழற்றி எறிந் தார்.இயேசுவிடம் வேகமாக ஓடினார். 

5 பர்திமேயுவுக்கு இயேசுவைப் பற்றிய போதுமான கருத்தாக்கம் இல்லை. தாவீதின் குமாரன் என்று அவர் அவரை அழைக்க வலியுறுத்தினார். 

6.சில வாய்ப்புகள் ஒரு முறை மட்டுமே நடக்கும். பார்ட்டிமேயு அதை உள்ளுணர்வாக அறிந்திருந்தார்.

7.நாம் இயேசுவிடம் செல்லும் போது, ​​பர்திமேயுவைப் போல நாம் மிகவும் உறுதியாக இருந்தால், விசயங்கள் நடக்கும்.

8 ஆண்டவருக்கு, அவருக்கு என்ன வேண்டும் என்பது துல்லியமாகத் தெரியும் - அவருடைய பார்வை.

9 தாவீதின் வம்சாவளியின் ராஜா, இஸ்ரவேலை தேசிய மகத்துவத்திற்கு இட்டுச் செல்லும் ஒரு சிந்தனை.

10 பர்திமேயு வழியில் ஒரு பிச்சை க்காரனாக இருந்திருக்கலாம், ஆனால் அவர் நன்றியுள்ள மனிதராக இருந்தார். பார்வை பெற்ற பிறகு, அவர் இயேசுவைப் பின்பற்றினார்.

 அன்பர்களே! இயேசு நம்மைத் தினமும் தம் சிலுவையை எடுத்துக்கொண்டு அவரைப் பின்பற்ற அழைக்கிறார் (மாற்கு 8:34; லூக்கா 14:26, 27). பர்திமேயு குணமடைந்தபோது, ​​அவர் இயேசுவைப் பின்பற்ற முடிவு செய்தார் (மாற்கு 10:52). கிறிஸ்து தரும் அனைத்து ஆசீர்வாதங்க ளும் நம்மை கிறிஸ்துவை மேலும் பின்பற்றத் தூண்ட வேண்டும். ஆனால் கிறிஸ்துவைப் பின்பற் றுவதும் அவருடைய சீடர்களாக மாறுவதும் சிலுவையைச் சுமப்ப தன் மூலம் ஆகும். இவ்வாறு சிலுவையின் மூலம் சீடர்களாக இருப்பது நமக்கு மன்னிக்கும் தன்மையையும், பணிக்கான பலத்தையும், நமது அன்றாட வாழ்க்கைக்கு வலுவூட்டலையும் வழங்கும்.

சிலுவை:

1.ஒற்றுமையின் சின்னம்: சிலுவையின் மூலம் கடவுள் இந்த உலகில் உள்ள அனைத்தையும் தம்மிடம் ஒப்புரவாக்கினார், அமைதியைக் கொண்டுவந்தார் (கொலோசெயர் 1:20).

2.வெற்றியின் சின்னம். (கொலோசெயர் 2:15)

3.கடவுளின் ஞானத்தின் சின்னம் (1 கொரி. 1:18, 23)

4.சாபத்தை நீக்கி ஆசீர்வாத ங்களை வழங்குவதற்கான சின்னம் (உபா. 21:23; கலாத்தியர் 3:13)

Prof. Dr. David Arul Paramanandam.    Sermon Writer.

www.davidarulsermoncentre.com

www.davidarulblogspot.com



பீட்டர் தி லோம்பார்ட் இந்தக் கருத்தை அதன் மிகவும் கோர மான மற்றும் அருவருப்பான நிலைக்குக் கொண்டுவருகிறார். "சிலுவை," அவர் கூறினார், "கிறிஸ்துவின் இரத்தத்தால் தூண்டப்பட்ட பிசாசைப் பிடிக்க ஒரு எலிப்பொறி." 








Jesus healing blind Bartimaeus, by Johann Heinrich Stöver, 1861


Comments

Popular posts from this blog

ஆண் சீடர்களும் பெண் சீடர்க ளும் (187) Male and Female Disciples.லூக்கா 9:1-3, 10:1-11.First Friday on Lent.

திருப்பணி: கடவுளின் வலியை பகிர்ந்து கொள்ளுதல்.(147) Mission: Sharing God's Pain. ஏசாயா: 6:1-8 திருப்பாடல் 40, திருத்தூதர் பணிகள்: 9: 10-18, லூக்கா:10:1-11 Mission Sunday. திருப்பணி ஞாயிறு.

CSI FORMATION DAY. வழிபாட்டில் ஒற்றுமை.(159) Unity in Worship நெகேமியா 2:17-20 திருப் பாடல் 66. உரோமையர் 8:31-39 லூக்கா 9:1-6.