புனித செவ்வாய் "நீ துன்புறுத்தும் இயேசு நானே" I am Jesus whom you are Persecuting . உலக அகதிகள் (200) விடுதலைப் பயணம் 23:1-10, திருப்பாடல் 89:46-52, திருத்தூதர் பணி 9:1-9, மத்தேயு 2: 1-5.
Get link
Facebook
X
Pinterest
Email
Other Apps
முன்னுரை: கிறிஸ்துவுக்கு பிரியமானவர்களே! உங்க அனைவருக்கும் இயேசு கிறிஸ்துவின் இனிய நாமத்தில் வாழ்த்துகள். இந்த பிரசங்கம் என்னுடைய 200 வது பிரசங்கமாக இருப்பதில் மிக மகிழ்ச்சி அடைகி றேன் இதற்காகக் கடவுளுக்கு நான் நன்றி செலுத்துகிறேன். வணங்குகிறேன். ஆதரவு அளித்த, அனைத்து நண்பர்களுக் கும், குழுவினருக்கும் நன்றி தெரி விக்கின்றேன்.
தூய வாரத்தின் செவ்வாய்க் கிழமை தலைப்பு, "நீ துன்புறுத் தும் இயேசு நானே" I am Jesus whom you are Persecuting. இதன் அடிப்படையில் உலக அகதிகள்
குறித்து, திரு விவிலியத்தின் அடிப்படையில் சிந்திக்க இருக் கின்றோம்.அகதிகள்' என்ற வார்த்தை வேதாகமத்தில் காணப்படவில்லை என்றாலும், அந்நியர், புற இனத்தார் மற்றும் வெளிநாட்டவர் மீதான கடவுளின் இதயம் தெளிவாக உள்ளது.
"அனாதைகளுக்கும் கைம்பெண் களுக்கும் நீதி வழங்குபவர் அவரே. அன்னியர்மேல் அன்புகூர்ந்து அவர்களுக்கு உணவும் உடையும் கொடுப்பவர் அவரே. (இணைச் சட்டம் 10:18)
அகதிகள் என்பவர்கள் புள்ளிவி வரங்கள் அல்ல - ஆனால் துன்பு றுத்தல், மோதல், வன்முறை அல்லது மனித உரிமை மீறல்க ளால் தங்கள் வாழ்க்கையைத் தலைகீழாக மாற்றிய தாய்மார் கள், தந்தைகள் மற்றும் குழந்தை கள்.
உலகளாவிய அகதிகள் எண்ணிக் கை தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது, கடந்த நான்கு ஆண்டு களில் 10 மில்லியனுக்கும் அதிக மான புதிதாக இடம்பெயர்ந்த அகதிகள் உள்ளனர். ஐக்கிய நாடுகளின் அகதிகளுக்கான உயர் ஆணையம் (UNHCR) உலகம் முழுவதும் 2024 ன் கணக்கின்படி 37.9 மில்லியன் அகதிகளைப் பதிவு செய்தது. சராசரியாக ஒவ்வொரு நாளும் 42 ஆயிரத்து 500 மக்கள் தங்கள் சொந்த நாட்டை விட்டு பாதுகாப்பை முன்னிட்டும் வெளியேறுகி றார்கள். சிரியா, லெபனான் பாலஸ்தீன் வடக்ககு ஆப்ரிக்கா நாடுகளில் அதிகமான அகதிகள் வெளியேறுகின்றனர். சண்டைகள், துன்புறுத்தல்கள் இன அழிப்புகள் மக்கள் அகதி களாக வெளியேற காரணமாக இருக்கிறது.
திருச்சபைகள் தனி வாரியங்கள்
அமைத்து வீடு, கல்வி,வேலை வாய்பு, அளித்து அவர்களின் உரிமைகளை பாதுகாத்து வருகிறது.
கடவுளின் மனிதர் மோசஸ் ஒரு அகதியாகவும் உயிருக்கு பயந்து ஓடியவராகுவும் நம் காண்கிறோம் பாலைவனத்தில் 40 ஆண்டுகள் இஸ்ரேல் மக்களோடு அகதிகளா ய் அவர் சுற்றித்திரிந்தார்.
நமது ஆண்டவராகிய இயேசு கிறிஸ்து குழந்தையாய் ஏரோது விற்கு பயந்து எகிப்திற்கு அகதியாய் சென்றதை நாம் காண்கிறோம். திருத்தூதர்கள் துன்புறுத்தலுக்கு பயந்து பல நாடுகளுக்கு அகதிகளாய் சென்ற னர் அதில் தோமா இந்தியாவுக்கு வந்தார்.
1.தெய்வீக நீதி மற்றும் இரக்கம்:Divine justice and mercy. விடுதலைப் பயணம் 23:1-10,
கிறிஸ்துவுக்கு பிரியமானவர் களே! கடவுள் இஸ்ரேல். மக்களிட ம் வலியுறுத்தி கூறியது தெய்வீக நீதி மற்றும் இரக்கம் எல்லோருக் கும் சமநிலையில் இருக்க வேண்டும் இதில் பாரபட்சம் கூடாது என வலியுறுத்துகிறார்.
சீனாய் மலையில் மோசேக்குக் கொடுக்கப்பட்ட சட்டக் குறியீட்டின் தொடர்ச்சியாக இது செயல்படு கிறது, இது யாத்திராகமம் 20 இல் பத்துக் கட்டளைகளுடன் தொடங் கியது. குறிப்பாக நீதி, இரக்கம் மற்றும் கடவுளை முறையாக வணங்குதல் ஆகியவற்றில் கவனம் செலுத்துகிறது. இது "உடன்படிக்கைக் குறியீடு" என்று அழைக்கப்படும் ஒரு பகுதியாகும், இது இஸ்ரவேலர்கள் கடவுளுட னான தங்கள் உடன்படிக்கை உறவின் ஒரு பகுதியாகப் பின்பற்ற வேண்டிய சட்டங்களை இங்கு விவரிக்கிறது. நண்பர்களே! தீமை செய்ய ஒரு கூட்டத்தைப் பின்பற்றாதே; நீதியைப் புரட்டுவதற்காகப் பலரைப் பின்பற்றி ஒரு வழக்கில் சாட்சி சொல்லாதே. உங்கள் ஏழைகளின் வழக்கிலே அவரு டைய நியாயத்தைத் தற்பெருமை ப்படுத்தாதீர்கள்.” இந்த வசனம், சமூகத்தில் பாதிக்கப்படக்கூடிய வர்கள் மீது கடவுளுக்கு இருக்கும் அக்கறையை எடுத்துக்காட்டு கிறது. கடவுள் எப்பொழுதும் பாதிக்கப்படும் மக்கள் மத்தியிலும் துன்பப்படும் மக்கள் மத்தியிலும் மிக அன்பாகவே இருக்கிறார். பாதிக்கப்படும் மக்கள் மத்தியில் அவர்கள் சார்பாக இருந்து வழக்காடுகி றவர் நம்முடைய கடவுள் கடவு ளின் சட்டம், நீதி மற்றும் கருணை பற்றிய கிறிஸ்தவ புரிதலைத் தெரிவிக்கும் ஒரு அடிப்படை உரையாகும். இது கடவுள் தனது படைப்புகளின் மீது கொண்டுள்ள அக்கறையின் முழுமையான தன்மைக்கும், அவரது மக்கள் அவரை மதிக்கும் விதத்திலும், உலகிற்கு அவரது குணத்தை பிரதிபலிக்கும் விதத்திலும் வாழ வேண்டும் என்ற அவரது விருப்பத் திற்கும் ஒரு சான்றாகும்.ஏழைகள் மற்றும் அந்நியர்களை ஒடுக்குவ தற்கு எதிரான சட்டங்கள் (வசனங் கள் 6 மற்றும் 9) ஓரங்கட்டப்ப ட்டவர்கள் மீதான கடவுளின் அக்கறையை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகின்றன, இது கடவுளின் குணாதிசயத்தின் வெளிப்பாடு மற்றும் அவரது நீதி, கருணை மற்றும் பரிசுத்தத்தை பிரதிபலிக் கும் ஒரு சமூகத்திற்கான ஒரு வரைபடம்.இது வேதம் முழுவதும் எதிரொலிக்கிறது, நியாயப்பிர மாணத்தில் விதவைகள் மற்றும் அனாதைகளின் பாதுகாப்பு
உங்கள் எதிரியின் எருதோ அல்லது கழுதையோ வழிதவறிச் செல்வதை நீங்கள் கண்டால், அதை நிச்சயமாக அவரிடம் மீண்டும் கொண்டு வர வேண்டும் : உங்கள் எதிரிக்கு நன்மை செய்ய வேண்டும் என்ற இந்தக் கட்டளை முக்கியமானது. இஸ்ரேலில் நன்மையும் கருணையும் விரும் பப்பட்டவர்களுக்கும் நேசிப்பவர்க ளுக்கும் மட்டுமல்ல, அனைவருக் கும் தேவை என்பதை இது காட்டியது. நீதி வழங்குவதில் ஏழைகள் புறக்கணிக்கப்படுவது எப்போதும் எளிதானது என்பதை கடவுள் அறிந்திருந்தார் . ஏழையாக இருப்பதினால் நீதி மறுக்கப்படுமா? இதனால் இயேசு கிறிஸ்து சொன்னார்,'" நீதிநிலை நாட்டும் வேட்கை கொண்டோர் பேறுபெற்றோர்; ஏனெனில் அவர் கள் நிறைவுபெறுவர்." (மத்தேயு நற்செய்தி 5:6)
லஞ்சம் வாங்கக் கூடாது, ஏனென் றால் லஞ்சம் பகுத்தறிவாளரைக் குருடாக்கி, நீதிமான்களின் வார்த் தைகளைப் புரட்டுகிறது.கடவுள் லஞ்சம் வாங்குவதையும் தடை செய்தார்
இஸ்ரவேல் சமூகத்தில் கருணை மற்றும் நியாயமான நடத்தையை ஊக்குவிக்கும் இந்தச் சட்டங்க ளை இயேசு எளிமையாகச் சுருக் கமாகக் கூறினார்: நீ உன்னைப் போலவே உன் அண்டை வீட்டா ரையும் நேசிக்க வேண்டும் ( லூக்கா 10:27 ).என்றார்.
2.நீ துன்புறுத்தும் இயேசு நானே" I am Jesus whom you are persecuting.திருத்தூதர்
பணி 9:1-9.
கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! திருச்சபையின் வரலாற் றில் மிக முக்கிய அத்தியாயம் என்னவென்றால் அது திருத்தூதர் பவுல் அடிகளாரின் மனமாற்றமும் மதமாற்றமும்தான்.
இது திடீர் மதமாற்றம் அல்ல, திடீர் சரணடைதல் என்பதை நாம் காண்போம். திருத்தூதர் ஸ்தேவா னை பற்றிய மரணம் அவர் மன தில் நீடித்தது, அவரை அடிக்கடி தொந்தரவு செய்தது.
பவுல் மிகவும் வன்முறையான செயலில் இறங்கினார். முதலில் அவர் எருசலேமில் உள்ள கிறிஸ் தவர்களைத் துன்புறுத்தினார் யூதர்கள் இருந்த இடமெல்லாம் சன்கெரினின் ஆணை பிறப்பிக் கப்பட்டது. கிறிஸ்தவர்களில் சிலர் டமாஸ்கஸுக்குத் தப்பிச் சென்ற தாக பவுல் கேள்விப்பட்டிருந்தார், மேலும் டமாஸ்கஸுக்குச் சென்று அவர்களை நாடுகடத்துவதற்கான அனுமதி கடிதங்களைக் பெற்றார்.
எருசலேமிலிருந்து டமாஸ்கஸு க்கு சுமார் 140 மைல்கள் தூரம். இந்தப் பயணம் கால்நடையாகவே மேற்கொள்ளப்படும், அல்லது குதிரை பயணமாக இருக்கலாம் மேலும் ஒரு வாரம் ஆகும். பவுலின் ஒரே தோழர்கள் சன்ஹெட்ரினின் அதிகாரிகள், ஒரு வகையான காவல் படை. அவர் ஒரு பரிசேயர் என்பதால், அவர்களுடன் அவருக்கு எந்த தொடர்பும் இருக்க முடியாது; டமாஸ்கஸ், கலிலேயா வழியாகச் சென்ற பாதை, கலிலேயா வழியா க செல்லும் போது பவுலின் மனதில் இயேசு வை இன்னும் தெளிவாகக் கொண்டு வந்தது. அவருடைய உள்ளத்தில் பதற்றம் இறுக்கமடைந்தது.அவர் உலகின் பழமையான நகரங்களில் ஒன்றா ன டமாஸ்கஸுக்கு அருகில் வந் தார். டமாஸ்கஸு க்குச் சற்று முன்பு சாலை எர்மோன் மலை யில் ஏறியது, கீழே டமாஸ்கஸ் இருந்தது, பச்சை சமவெளியில் ஒரு அழகான வெள்ளை நகரம், "மரகதக் கோப்பையில் ஒரு சில முத்துக்கள்." இந்த அழகான நகரம் இப்போது போர் மேகங்க ளால் சூழப்பட்டு குண்டு மழை பெய்யும் சத்தம் கேட்டுக் கொண் டு வருகிறது. அந்த சமவெளியின் வெப்பக் காற்று மலைத்தொடரின் குளிர்ந்த காற்றைச் சந்தித்த போது, ஒரு மின்னல் புயல் வந்தது, புயலில் இருந்து கிறிஸ்து பவுலிடம் பேசினார். வானத்திலி ருந்து ஒரு ஒளி அவனைச் சுற்றிப் பிரகாசித்தது. அவன் தரையில் விழுந்தான்; அப்பொழுது ஒரு சத்தம் அவனை நோக்கி: சவுலே, சவுலே,நீ என்னை ஏன் துன்பப்படுத்துகிறாய் என்று கேட்டார். அவன்: நீர் யார் ஐயா? என்றான். அவன்: நீர் துன்பப்படுத்துகிற இயேசு நான்தான். ஆனாலும் எழுந்திரும்; நகரத்திற்குள் போம்; அப்பொழுது என்ன செய்ய வேண் டுமென்று உனக்குச் சொல்லப்ப டும் என்றார்.அவனுடைய உடன் பிரயாணிகள் சத்தத்தைக் கேட்டு ம் யாரையும் காணாததால், ஆச்ச ரியப்பட்டுப் பேசாமலிருந்தார்கள். சவுல் தரையிலிருந்து எழுந்தான்; அவன் கண்கள் திறக்கப் பட்ட போது அவன் எதையும் காண வில்லை.அந்த நேரத்தில் நீண்ட போர் முடிந்தது, பவுல் கிறிஸ்து விடம் சரணடைந்தார்.
பழிவாங்கும் கோபத்தைப் போல டமாஸ்கஸுக்குள் நுழைய நினை த்தவர், குருடராகவும் உதவியற்ற வராகவும் கையால் வழிநடத்தப்ப ட்டார்.உயிர்த்தெழுந்த கிறிஸ்து பவுலிடம், "நகரத்திற்குள் போ, என்ன செய்ய வேண்டும் என்று உனக்குச் சொல்லப்படும்" என்று சொன்னதில் கிறிஸ்தவத்தின் முழுமையும் இருக்கிறது.
கிறிஸ்தவன் என்பவன் தான் செய்ய விரும்புவதைச் செய் வதை நிறுத்திவிட்டு, கிறிஸ்து என்ன செய்ய விரும்புகிறாரோ அதைச் செய்யத் தொடங்கி யவன்.
அப்படியே அவர்கள் அவனைக் கையைப் பிடித்து தமஸ்குவுக்கு அழைத்துச் சென்றார்கள். மூன்று நாட்கள் அவன் எதையும் காணா மலும், எதையும் சாப்பிடாமலும், குடிக்காமலும் இருந்தான். கடவுளுக்கான மாபெரும் காரியத் தைச் செய்தான் பிற இனத்தாருக் கும் யூதருக்கும் கிறிஸ்துவை அறிவித்தான். கிறிஸ்துவை துன்புறுத்தியவன் கிறிஸ்துக்கா கவே துன்புறுத்தப்பட்டார்.
3. பெத்லேகம்: தாவீதின் நகர்.
𝙱𝚎𝚝𝚑𝚎𝚕𝚎𝚐𝚊𝚖: 𝚃𝚑𝚎 𝚌𝚒𝚝𝚢 𝚘𝚏 𝙳𝚊𝚟𝚒𝚍.
மத்தேயு:2:1-5.
கிறிஸ்துவுக்கு பிரியமானவர் களே! இறைவாக்கினர் மீக்கா அவர்கள், " நீயோ, எப்ராத்தா எனப்படும் பெத்லகேமே! யூதாவின் குடும்பங்களுள் மிகச் சிறியதாய் இருக்கின்றாய்! ஆயினும், இஸ்ரயேலை என் சார்பாக ஆளப் போகின்றவர்; உன்னிடமிருந்தே தோன்றுவார்; அவர் தோன்றும் வழி மரபோ ஊழி ஊழிக் காலமாய் உள்ளதா கும். (மீக்கா 5:2) இது தீர்க்கர் பெத்தலேகமை குறித்து கண்ட தீர்க்கதரிசனமாகும்.
இயேசு பெத்லகேமில்தான் பிறந்தார். பெத்லகேம் எருசலே முக்கு தெற்கே ஆறு மைல் தொலைவில் உள்ள ஒரு சிறிய நகரம். பழங்காலத்தில் இது எஃப்ராத் அல்லது எஃப்ராத்தா என்று அழைக்கப்பட்டது. பெத்லகேம் என்ற பெயருக்கு ரொட்டியின் வீடு என்று பொருள், பெத்லகேம் ஒரு வளமான கிராம ப்புறத்தில் அமைந்திருந்தது,
பெத்லகேமுக்கு ஒரு நீண்ட வரலாறு இருந்தது. யாக்கோபு ராகேலை அடக்கம் செய்ததும், அவளுடைய கல்லறைக்கு அருகில் ஒரு நினைவுத் தூணை அமைத்ததும் அங்கேதான் ( தொட க்க நூல் 48:7 ; தொடக். நூல்45:20)
போவாஸை மணந்தபோது ரூத் பெத்தலேகிமில் வசித்து வந்தாள்
(ரூத் 1:22) ஆனால் எல்லாவற்றி ற்கும் மேலாக பெத்லகேம் தாவீதி ன் வீடு மற்றும் நகரம் ( 1 சாமுவே ல் 16:1 ; 1 சாமுவேல் 17:12 ; 1 சாமு வேல் 20:6)மலைகளில் வேட்டை யாடப்பட்டு தப்பியோடியபோது தாவீது பெத்லகேமின் கிணற்றின் தண்ணீருக்காக ஏங்கினாள் ( 2 சாமுவேல் 23:14-15).இஸ்ரவேலின் வரலாற்றிலும், மக்களின் மனதிலும், பெத்லகேம் தாவீதின் நகரமாகவே தனித்துவமாக இருந்தது. கடவுள் தம்முடைய ஜனங்களின் மகத்தான மீட்பரை அனுப்ப வேண்டியிருந்தது தாவீதின் வம்சாவளியிலிரு ந்துதான். தாவீதின் நகரமான பெத்லகேமில்தான் யூதர்கள் தாவீதின் பெரிய மகன் பிறப்பார் என்று எதிர்பார்த்தார்கள்; கடவு ளின் அபிஷேகம் செய்யப்பட்டவர் உலகிற்கு வருவார் என்று எதிர் பார்த்தார்கள். அது அப்படியே நடந்தது.மகிமையின் ஆண்டவர் இந்த பூமிக்கு வந்தபோது, மனித ர்கள் மிருகங்களுக்கு அடைக்க லம் கொடுத்த ஒரு குகையில் பிறந்தார். பெத்லகேமில் உள்ள நேட்டிவிட்டி தேவாலயத்தில் உள்ள குகை அதே குகையாக இருக்கலாம், இயேசு பெத்லகே மில் பிறந்தபோது, கிழக்கிலி ருந்து ஞானிகள் அவரை வணங்க வந்தார்கள். அந்த மனிதர்கள் கிழக்கிலிருந்து ஒரு ராஜாவைத் தேடிப் புறப்படுவது நமக்கு அசாதாரணமாகத் தோன்றலாம், ஆனால் விசித்திரமான விஷயம் என்னவென்றால், இயேசு பிறந்த நேரத்தில், உலகில் ஒரு ராஜாவி ன் வருகையைப் பற்றிய ஒரு விசித்திரமான எதிர்பார்ப்பு இருந்தது. ரோமானிய வரலாற்றா சிரியர்கள் கூட இதைப் பற்றி அறிந்திருந்தனர்.இயேசு பிறந்த அதே நேரத்தில், ரோமானியப் பேரரசர் அகஸ்டஸ், உலக இரட்ச கர் என்று புகழப்பட்டார்.
கிழக்கிலிருந்து ஞானிகள் வந்திருப்பதாகவும், யூதர்களின் ராஜாவாகப் பிறந்த சிறு குழந்தை யைத் தேடுவதாகவும் ஏரோதின் காதுகளுக்கு எட்டியது. தனது அரியணையில் அமரப் பிறந்த ஒரு குழந்தை பிறந்திருப்பதைக் கேட்டு எந்த ராஜாவும் கவலைப்ப ட்டிருப்பார். ஆனால் ஏரோது இரட்டிப்பாகக் கலக்கமடைந்தான். ஏரோது பாதி யூதனும் பாதி இதுமேனியனும். அவன் நரம்பு களில் ஏதோமிய இரத்தம் ஓடியது. பாலஸ்தீனத்தின் போர்களிலும் உள்நாட்டுப் போர்களிலும் ரோமானியர்களுக்குப் பயனு ள்ளதாக அவர் தன்னை மாற்றிக் கொண்டார்,கிமு 40 இல் அவர் ராஜா என்ற பட்டத்தைப் பெற்றார்; மேலும் அவர் கிமு 4 வரை ஆட்சி செய்யவிருந்தார். அவர் நீண்ட காலம் அதிகாரத்தைப் பயன் படுத்தினார். அவர் மகா ஏரோது என்று அழைக்கப் பட்டார், மேலும் பல வழிகளில் அவர் அந்தப்பட்டத் திற்குத் தகுதியானவர். அமைதியைக் காத்து ஒழுங்கை நிலைநாட்டுவதில் வெற்றி பெற்ற பாலஸ்தீனத்தின் ஒரே ஆட்சியா ளர் அவர்தான்.அவரது வயதான காலத்தில், யாரோ சொன்னது போல், அவர் "ஒரு கொலைகாரவயதானவர்". தனது அதிகாரத் திற்கு போட்டியாளராக யாரை யாவது சந்தேகித்தால், அந்த நபர் உடனடியாக நீக்கப்பட்டார். அவர் தனது மனைவி மரியம்னே மற்றும் அவரது தாயார் அலெக் ஸாண்ட்ராவைக் கொன்றார். அவரது மூத்த மகன் ஆன்டிபேட்டர் மற்றும் இரண்டு மகன்கள், அலெக்சாண்டர்,அரிஸ்டோபுலஸ் மற்றும் அனைவரும் அவரால் படுகொலை செய்யப்பட்டனர்.
ரோமானிய பேரரசர் அகஸ்டஸ், ஏரோதின் "மகனை விட ஏரோதின்பன்றியாக" இருப்பதுபாதுகாப்பானது என்று கசப்புடன் கூறியிருந்தார். ( கிரேக்க பழமொழி)
கடவுளால் அபிஷேகம் செய்யப் பட்டவர் எங்கே பிறக்க வேண்டும் என்று அவர்களிடம் கேட்டார். அவர்கள் மீகா 5:2 இல் உள்ள வசனத்தை அவரிடம் மேற்கோள் காட்டினார்கள்.
ஏரோது ஞானிகளை அழைத்து, பிறந்த சிறு குழந்தையை விடா முயற்சியுடன் தேடும்படி அவர் களை அனுப்பினார். தானும் வந்து குழந்தையை வணங்க விரும்புவதாகக் கூறினார்; ஆனால் ராஜாவாகப் பிறந்த குழந்தையைக் கொல்ல வேண்டும் என்பதே அவரது ஒரே விருப்பம்.
அன்பர்களே!ஆண்டவர் பிறந்ததி லிருந்து அவரை துன்புறுத்தவர் கள் தான் அதிகம். உலகம் இந் நாள் வரையிலும் அவரை நேரடிஸயாகவும் மறைமுகமாகவும் அவரை ஏற்றுக் கொண்ட மக்களையும் துன்புறுத் திக் கொண்டே வருகிறது. இந்நிலையில் நாம் ஆண்டவரை எந்த விதத்தில் துன்புறுத்துகி றேன். 𝙰𝚖 𝚕 𝚙𝚎𝚛𝚜𝚎𝚌𝚞𝚝𝚒𝚗𝚐 𝙹𝚎𝚜𝚞𝚜 𝚖𝚢 𝙻𝚘𝚛𝚍? தாவீது கூறுவது போல, வேதனைகள் உண்டாக்கும் வழிகள் என்னிடத்தில் உண்டோ என்று பார்த்து நித்திய வழி நடத்தும் ஆண்டவரே! நான் ஒரு காலம் உன்னை துன்புறுத்தக் கூடாது எங்கள் வாழ்க்கை உம்மை மேன்மைப்படுத்தட்டும் அவ்வாறு இருக்க கடவுள் கிருபை செய்வாராக ஆமேன்.
𝙿𝚛𝚘𝚏. 𝙳𝚛. 𝙳𝚊𝚟𝚒𝚍 𝙰𝚛𝚞𝚕 𝙿𝚊𝚛𝚊𝚖𝚊𝚗𝚊𝚗𝚍𝚊𝚖, 𝚂𝚎𝚛𝚖𝚘𝚗 𝚆𝚛𝚒𝚝𝚎𝚛.
𝚠𝚠𝚠. 𝚍𝚊𝚟𝚒𝚍𝚊𝚛𝚞𝚕𝚜𝚎𝚛𝚖𝚘𝚗 𝚌𝚎𝚗𝚝𝚛𝚎.com
𝚠𝚠𝚠. 𝚍𝚊𝚟𝚒𝚍𝚊𝚛𝚞𝚕𝚋𝚕𝚘𝚐𝚜𝚙𝚘𝚝. 𝚌𝚘𝚖
. மற்றும் சடங்கு சட்டங்கள்
தெய்வீக நீதி மற்றும் இரக்கம்
தெய்வீக நீதி மற்றும் இரக்கம்: யாத்திராகமம் 23 இன் நெறிமுறை மற்றும் சடங்கு சட்டங்கள்
#மத்தேயு:- எத்தோபியா நாட்டில் ஈட்டியால் குத்தப்பட்டு குடல் சரிந்து இறந்தார். இவர் குடல் சரிந்து இறந்தாலும் உயிரிழந்து கிடக்கும் கிறிஸ்தவத்தை உயிர்பிக்கிறது இவர் எழுதிய மத்தேயு நற்செய்தி நூல்.
#மாற்கு:- அலெக்சண்டரியா பட்டணத்தில் தெருக்களில் இழுத்துச் செல்லப்பட்டு கொல்லப்பட்டார். இவரை வீதிகள்தோறும் இழுத்துச்செல்லப்பட்டு சாகடிக்கப்பட்டாலும் இவர் எழுதிய மாற்கு நற்செய்தி நூல் வீதிதோறும் பிரசங்கிக்கப்பட்டுக் கொண்டே வருகிறது.
#லூக்கா:- கிரேக்க நாட்டில் ஒலிவமரத்தில் தூக்கிலிடப்பட்டு கொல்லப்பட்டார். ஆனால் இவர் எழுதிய லூக்கா நற்செய்தி நூல் பாவ சேற்றில் வாழும் பலரை இன்றும் தூக்கி எடுத்துக்கொண்டே இருக்கிறது.
#யோவான்:- கொதிக்கும் எண்ணையில் போடப்பட்டும் சாகாததினால் பத்மூ தீவுக்கு நாடுகடத்தப்பட்டார். அங்கிருந்து அவர் எழுதியதே வெளிபடுத்தல் சுவிசேஷ நூல், பட்டினி கிடந்து சுட்டெரிக்கும் வெயிலில் சுருண்டு விழுந்து இறந்தாலும் வாழ்வில் வாழ வழியின்றி சுருண்டு விழ கிடப்பவனை எழும்பி நடக்கச் செய்கிறது இவர் எழுதிய யோவான் சுவிசேஷம்.
#அந்திரேயா:- சிலுவையில் அறையப்பட்ட பின்னர் சிலுவையில் இருந்தே பிரசங்கிக்க வற்புறுத்தப்பட்டிருக்கிறார். பிரசங்கித்துக்கொண்டே மரித்தார்.
#பர்த்தலோமியு:- உயிரோடு தோலுரிக்கப்பட்டு நரக சித்திரவதைக்கு உட்படுத்தப்பட்டு கொல்லப்பட்டார்.
#தோமா: இந்தியாவின் சென்னையில் ஈடியால் குத்தி கொலை செய்யப்பட்டார்.
#யூதா:- மரத்தில் கட்டி அம்புகள் எய்து கொல்லப்பட்டார்
#பர்ணபா:- கலோனிக்கா என்ற நகரில் கல் எறிந்து கொல்லப்பட்டார்.
#பேதுரு:- ரோமில் சிலுவையில் தலைகீழாக வைத்து அடித்து கொல்லப்பட்டார்.
#பெரிய_யாக்கோபு:- எருசலேம் நகரில் தலையை வெட்டி கொல்லப்பட்டார்.
#சின்ன_யாக்கோபு:- கோபுரத்தின் உச்சியிலிருந்து தள்ளப்பட்டும் சாகததால் அடித்தே கொல்லப்பட்டார்.
#பவுல்:- நீரோ என்ற ரோம பேரரசனால் தலை தூண்டிக்கப்பட்டு கொல்லப்பட்டார்.
முதல் நூற்றாண்டில் கிறிஸ்தவம் சந்தித்த வன்கொடுமைகள் தான் இவை
ஆனாலும் ஒரு ஒற்றுமை என்னவென்றால்
சாதித்த பின்னர் தான் சாகடிக்கப்பட்டுள்ளனர்.
கிறிஸ்துவை போதித்த பின்பு தான் புதைக்கப்பட்டுள்ளனர்.
முன்னுரை: கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! உங்கள் அனைவருக்கும் லெந்து கால வாழ்த்துக்கள். இவ்வார முதல் வெள்ளியில் நாம் சிந்திக்க இருக்கின்ற தலைப்பு, " ஆண் சீடர்களும் பெண் சீடர்களும்" நம் திரு விவிலியத் தில் சீடர்கள் என்பது இயேசு கிறித்துவை பின்பற்றியவர் களையே குறிக்கிறது. சீடர் என்ற வார்த்தை, அதரன்ட் (adherent) என்ற லத்தின் மொழியிலிருந்து வந்தது. பின்பற்றுகிறவர் (follower) என்ற பொருளாகும். கிரேக்க வார்த்தை, "அத்தட்டஸ்' (athetes) என்பது, " கற்றுக்கொள்" என்ற பொருளாகும். உண்மையில் வேதத்தின்படி, சீடர் என்பவர் ஒரு தலைவருடைய வாழ்க்கையையும் , (life) போத னையையும் ( teachings) பின்பற் றுகிறவர்கள். எபிரேய மொழியில் "டால்மிடிம்" (talmidim) என்ற வார் த்தை சீடர் என்பதை குறிக்கிறது. லத்தின் மொழியில், சீடர் (disciple) என்ற வார்த்தை டெசிபிளஸ் (discipulus) மாணவர், என்ற வார்த்தையாகும். இயேசுவின் சீடர்கள் 12 பேரும் அப்போஸ்தலர் என அழைக்கப் பட்டனர். இவர்கள் இயேசு கிறித் துவால் தெரிந்து கொள்ளப்பட் டவர்கள். இவர்களில் நான்கு பேர் இரண்டு குடும்பங்களில் வந்...
முன்னுரை: கிறித்துவிற்கு பிரியமான தென்னிந்திய திருச்சபையினர்கள் அனைவரு க்கும் இயேசு கிறித்துவின் இனி ய நாமத்தில் வாழ்த்துக்கள். இவ்வாரம் 27/09/2024ம் நாள் நாம் தென்னிந்திய திருச்சபை உருவா க்கம் நாளை கொண்டாடுகி றோம். பஇங்கிலாந்து திருச்சபை என்னும் அமைப்பைப் பின்பற்றி இந்தியாவில் 1947 ஆம் ஆண்டு செப்டம்பர் 27 ஆம் தேதி அன்று சென்னையில் உள்ள செயின்ட் ஜார்ஜ் கதீட்ரல் என்னுமிடத்தில் நிறுவப்பட்டது.இது நான்கு மில்லியனுக்கும் மேற்பட்ட உறுப்பினர்களைக் கொண்டு, 24 பேராயங்களால் நிர்வகிக்கப்ப டுகிறது. இது திருச்சபைகளின் ஐக்கிய இயக்கத்தில் மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க நிகழ்வாகப் போற்றப்பட்டது, CSI என்பது, 1.ஆங்கிலிகன் (எபிஸ்கோபல்), 2.காங்கிரேஷனல், 3.பிரஸ்பைடிரியன் மற்றும் 4. மெதடிஸ்ட் ஆகியவற்றில் ஒன்றாகக் கொண்டுவரப்பட்டன . இந்த தேவாலயங்கள் அனைத் தும் ஐரோப்பா, அமெரிக்கா மற்றும் ஆஸ்திரேலியாவில் உள்ள தேவாலயங்களின் மிஷனரி பணியின் மூலம் இந்தியாவில் நிறுவப்பட்டன, அவர்கள் பதினெட்டாம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்திலிருந்து வெவ்வேறு காலகட்டங்களில் இந்தியாவில் தங்கள் பணிகளைத் தொடங் கினர்.இது 1910 இல் எடின்பரோ ...
முன்னூரை: கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! உங்கள் அனைவருக்கும் இயேசு கிறிஸ்துவின் இனிய நாமத்தில் வாழ்த்துக்கள். லெந்து கால நான்காம் வெள்ளிக்கிழமை யின் தலைப்பாக கொடுக்கப்ப ட்டிருப்பது சனகரீம் சஙகமும் உரோம பேரரசும். சனகரீம் என்ற வார்த்தை எபிரேய, அராமிக் வார்த்தை. இதற்கு, "சபை" or "ஒன்றாய் அமர்ந்திருத்தல்" என்று பெயர். இந்தியாவில் உச்ச நீதி மன்றமும் (Supreme Court) மாநில அளவில் ( உயர்நீதி மன்றம்'( High Court) இருப்பது போல ஒவ்வொரு நகரத்திலும் ஒரு தீர்ப்பாயமாக அமர 23 நீதிபதிகளைக் கொண்ட ஒரு சிறிய சனகெரீன் அமை க்கப்பட்டது. 70 மூத்த நீதிபதிக ளைக் கொண்ட ஒரு பெரிய சன்கெரீன் மட்டுமே இருந்தது இது ஒரு யூத சட்டமன்ற மற்றும் நீதித்துறை சபையாகும், இதன் தலைமையிடம் எருசலேம். மோசே இச்சங்கத்தை முதன்முதலில் கூட்டியதாக எண்ணிக்கை நூல் கூறுகின்றது. (எண்ணிக்கை 11:16-30) இதுவே,உச்ச நீதிமன்ற மாகச் செயல்பட்டு , குறைந்த நீதிமன்றங்கள் முடிவு செய்த வழக்குகளிலின் மேல் முறையீ டுகளை எடுத்து விசாரித்தது.இது நாசியால் (Nasis, The Chief Judge) தலைமை தாங்கப்பட்டது. இந்த நாச...
Comments
Post a Comment