உருவிழந்த சமூகங்களில் இறை வடிவத்தை மீட்டெடுத்தல் ( 223) Restoring the image of God in distorted Communities. மீக்கா 6:1-8, திருப் பாடல் 113: 19, கலாத்தியர் 3:18:29, லூக்கா 4: 16-21. தலித் மற்றும் ஆதிவாசிகள் ஞாயிறு.
முன்னுரை கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர்களே உங்கள் அனைவருக்கும் "மெசியா, வாழும் கடவுளின் மகன் நாமத் தில் வாழ்த் துக்கள்." இவ்வார தலைப்பாக நமக்கு கொடுக்கப் பட்டிருப்பது, "உருவிழந்த சமூகங்களில் இறை வடிவத் தை மீட்டெடுத்தல்".
உரு விழந்த சமூகம் என்றால் என்ன? What is meant by distorted Community?
உருவிழிந்த சமூகம்" என்பது ஆரோக்கியமான, நிலையிலிரு ந்து சிதைக்கப்பட்ட உறவுகளைக் கொண்ட ஒரு குழுவைக் குறிக்கி றது .
ஒரு சமூகத்தின் அடிப்படை மதிப் புகள் (Values)சிதைக்கப்படும்
போது அது சிதைந்துவிடும்.இது ஆரம்பகால மனித வரலாற்றிலிரு ந்து ஆழமாக வேரூன்றிய ஒன்று. படைப்பில் கடவுள் படைத்த ஆதாம், ஏவாள் கடவுளின் ஆரோக் கியமான உறவுகளிலிருந்து சிதைக்கப்பட்டார்கள். சமூகத்தில் மனிதர்களை சாதி, நிறம் உயர்வு, தாழ்வு மூலம் மற்ற சக மனிதர் களால் ஒடுக்கப்பட்டும், ஒதுக்கப் பட்டும் விளிம்பு நிலையில் இருக்கும் மக்களே உரு விழுந்த மக்கள் அல்லது சமூகமாகும்.
அன்பின் இறை மக்களே! வரலாற்றில் கி.பி கி.மு என்று இருப்பது போல, திரு விவிலிய த்தில் சிலுவைக்கு முன், சிலுவைக்கு பின் என்று பார்க் கின்ற பொழுது, சிலுவைக்கு முன் என்பது கிறிஸ்துவின் நற்செய்தி காலமாகும் கிறிஸ்துவே நேரடி யாக அனைத்து மக்களையும், இனத்தையும், சமூகத்தையும் சந்தித்து ஒரே இனத்து மக்களாக பார்த்தார். தன் இறையரசுக்கு தகுதி படுத்தினார். அவ்வாறே சிலுவைக்கு பின், ஆண்டவரின் திருத்தூதர்கள் தூய ஆவியைப் பெற்ற பிறகு அதை அனைத்து சமூகத்திற்கும், பல நாட்டவர்க ளுக்கும், பலமொழி பேசும் மக்க ளுக்கும், இனத்திற்கும், பொது வானதாக கொடுத்தார்கள். அதனால், உலகம் முழுவதும் கிறிஸ்தவம் பரவியது.
கடவுள் முதன்முதலில் மனிதர்க ளைப் படைத்தபோது, அவர்க ளைத் தம்முடைய "சாயலிலும்" (ztelem ) தம்முடைய "சாயலிலும்" (demoot ) படைத்தார்.
ஆணும் பெண்ணுமாக அவர் களைப் படைத்தார்.
கடவுளின் சாயல்" என்பது மனிதர் கள் கடவுளைப் போன்றவர்கள் என்றும், படைப்பின் மீது ஆட்சியா ளர்களாக அவரைப் பிரதிநிதித்து வப்படுத்துகிறார்
இந்த வார்த்தைகள் மனிதர்கள் ஏதோ ஒரு வகையில் கடவுளின் வடிவத்தையும் செயல்பாட்டையும் எவ்வாறு பிரதிபலிக்கிறார்கள் என்பதை விவரிக்கின்றன.
மனிதர்கள் கடவுளின் சாயலில் படைக்கப்பட்டனர், ஆதாம் பாவத்தில் விழுவதற்கு முன்பு கடவுளின் சாயலில் இருந்தான் ஆனால் பாவம் இந்த உருவத்தை உடைந்த கண்ணாடியைப் போல சிதைத்து சேதப்படுத்தியது. ..
கடவுள் நம்மை கிறிஸ்துவின் சாயலுக்கு ஒப்பாக்குவதன் மூலம் தம்முடைய சாயலை நம்மில் மீட்டெடுக்கிறார். கிறிஸ்துவுடன் ஐக்கியப்படுவதன் மூலம்தான் நாம் அவரைப் போல உருவாக்கப்படுகிறோம்.
சொர்க்கம் தொலைந்தது
Paradise Lost.
கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! இழந்த சொர்க்கம் அல்லது சொர்க்கம் தொலைந்தது என்ற உலகப் புகழ்பெற்ற கவிதை
ஆங்கிலக் கவிஞர் ஜான் மில்டன் (1608–1674) எழுதப்பட்டஒரு காவியக் கவிதை பாரடைஸ் லாஸ்ட் . இந்தக் கவிதை மனிதனின் வீழ்ச்சி யின் திருவிவலிய தொடக்க நூல் படைப்பைபற்றியது: உருவிழந்த சமூகங்களில் முதன்மையானவர்கள் வீழ்ந்த தேவதை சாத்தானால் ஆதாம் மற்றும் ஏவாளின் சோதனை மற்றும் ஏதேன் தோட்டத்திலிருந்து அவர்கள் வெளியேற்றப்பட்டது.
இந்தக் கவிதையில் ஆதாம் மற்றும் ஏவாளின் சித்தரிப்பு, அவர்களின் மனிதநேயத்தை வலியுறுத்துகிறது, மனிதனின் வீழ்ச்சிக்கு முந்தைய அவர்களின் அப்பாவித்தனத்தையும், அதைத் தொடர்ந்து பாவம் பற்றிய அவர்களின் விழிப்புணர்வையும் ஆராய்கிறது. மில்டன் தனது கவிதையின் மூலம், மனித உறவு களின் சிக்கல்கள், தனிமனித சுதந்திரத்திற்கும் தெய்வீக சட்டத்திற்குக் கீழ்ப்படிதலுக்கும் இடையிலான பதற்றம் மற்றும் மீட்பின் சாத்தியக்கூறு ஆகிய வற்றைப் பிரதிபலிக்கிறார். அவர்களின் மீறல் இருந்தபோதி லும், ஆதாமும் ஏவாளும் கிறிஸ் துவின் மூலம் இரட்சிப்பின் வாக்குறுதியுடன் சொர்க்கத்தை விட்டு வெளியேறும்போது, கவிதை நம்பிக்கையின் குறிப்பில் முடிகிறது.
உரு விழுந்த அனைத்து சமூகத்திற்கும் கிறிஸ்து மூலமே மீட்பு என்பதை நாம் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்
1. இறை வடிவத்தை மீட்டு எடுத்தல். Restoring the image of God.மீக்கா 6:1-8.
கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே!உருவிழுந்த வடிவத்தை எவ்வாறு நாம் மீட்டெடுப்பது. என்பதை தீர்க்கர் நமக்கு வலியுறு த்துகிறார்.
இறைவாக்கினர் மீகா கிமு 8 ஆம் நூற்றாண்டின் யூதாவில் தீர்க்க தரிசனம் உரைக்கிறார்
கடவுள் இஸ்ரேலுக்கு எதிராக ஒரு சட்ட வழக்கைத் தாக்கல் செய்கி றார், மீகா ஒரு நீதிமன்றத்தை சித்தரிக்கிறார்.,
There are Three Parties in the case.:
இதில் கர்த்தர் குற்றம் சாட்டுபவ ராகவும் (வாதி), (plaintiff or petitioner) இஸ்ரவேலர் பிரதி வாதியாகவும்(குற்றவாளிகள்) (Accused) மலைகள் சாட்சிக ளாக (witnesses) (Jury) செயல் படுகிறார்கள் .
உருவிழந்த சமூகமான இஸ்ரவேலரூக்கு எதிராக அனைத்து படைப்புகளையும் நடுவராகச் செயல்பட அழைக் கிறார். பூமியின் மலைகளும் அஸ்திவாரங்களும் கடவுளின் குற்றச்சாட்டுகளையும் இஸ்ரேலின் வேண்டு கோள்களை யும் கேட்கும்படி அழைக்கிறார்.
அங்கு கடவுள் "கர்த்தருடைய இரட்சிப்புச் செயல்களை" பட்டி யலிடுகிறார்
வழக்கின் சாராம்சம் The Core of the Case:
1.கடவுள் இஸ்ரவேலர்களை எகிப்தின் அடிமைத்தனத்திலி ருந்து விடுவித்தார்.
2.அவர்களுக்குத் தலைவர்களைக் கொடுத்தார் (மோசே, ஆரோன், மிரியம்)
3. தனது சொந்த ராஜாவின் விருப்பத்திற்கு மாறாக, அந்நிய ஆசாரியனான பிலேயாம் மூலம் அவர்களை ஆசீர்வதித்தார்.
4.அவர்களை வாக்குத்தத்தம் பண்ணப்பட்ட தேசத்திற்குள் (சித்திம் முதல் கில்கால் வரை) கொண்டு வந்தார். ஆனால் அவர்கள் இவர்களை மறந்து விட்டனர் அதனால், உருவிழுந்த சமூகமாக மாறிவிட்டனர். எனவே இறைவாக்கினர் அவர்களிடம் கடவுள் என்ன எதிர்பார்க்கிறார் என்பது வலியுறுத்துகிறார்.
கடவுள் நீதியைக் கோருகிறார், இரக்கத்தை (கருணையை) விரும்புகிறார், , மக்கள் அவருடன் பணிவுடன் நடக்க வேண்டும் என்று கோருகிறார். மற்றவர் களுடனான அனைத்து நடவடிக் கைகளிலும் நியாயமாகவும் நேர்மையாகவும் இருக்க வேண்டும். இவ்வாறு கடவுளுக்கு பணிந்து நீதியை இரக்கத்தை தேடும் பொழுது கடவுளின் இழந்த
வடிவத்தைப் பெறுகின்றனர்.
2 உரிமை பேரு கிடைப்பது திருச்சட்டத்தாலா or வாக்குறு தியின் வழியா? Is inheritance by Law or by Promise? கலாத்தியர் 3:18-29
கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! தேவன் ஆபிரகாமுக்கு கொடுத்த வாக்குத்தத்தம் சட்டம் மூலமாக அல்ல, விசுவாசம் மூல மாகவே நிறைவேறும் என்பதை யும் இந்த வசனங்கள் விளக்கு கின்றன.
விசுவாசத்தின் மூலமாகவே ஆபிரகாமின் வாரிசுகளாகி, வாக்குத்தத்தத்தின் inheritable உரிமை பெற முடியும் என்பதே ஆகும்.
சட்டம் மூலமாக உரிமை கிடைத் தால், அது வாக்குத்தத்தம் என்றழைக்கப்படாது. ஆனால், தேவன் ஆபிரகாமுக்கு வாக்குத்த த்தம் (Promise) மூலமாகவே உரிமையை கொடுத்தார். யார் இயேசு கிறிஸ்துவில் நம்பிக்கை கொண்டார்களோ, அவர்களே ஆபிரகாமின் வாரிசுகளாகவும் வாக்குத்தத்தத்தை மரபுப்படியாக பெறுபவர்களாகவும் இருக்கிறார்
கள்.
இணைசட்டம் இல்லாத காலத் திலிருந்து இஸ்ரவேல் மக்களி டையே இருந்த விசுவாசமே அவர்களை தேவனுடைய பிள்ளை என்பதை உறுதிப்படுத்தியது. சட்டம் வந்த பிறகு, மக்கள் அனை வரும் கிறிஸ்துவின் விசுவாசத் தின் மூலம் சுதந்திரம் பெற்றார் கள்.
விசுவாசத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட வாழ்க்கை வாழ்வது, சட்டங்களை சார்ந்திருப்பதில்லை.
கிறிஸ்துவில் விசுவாசிப்பதன் மூலம் அனைவரும் தேவனுடைய பிள்ளைகளாகி, ஆபிரகாமுக்கு கொடுக்கப்பட்ட வாக்குத்தத்தங் களுக்கு உரிமையாளராகிறார்கள் என்று வலியுறுத்துகின்றன.
உருவிழந்த சமூகங்களில் கிறிஸ்து மூலம் மட்டுமே இறை வடிவத்தை மீட்டெடுக்க முடியும்.
3 இறைவடிவை மீட்பதே கிறிஸ் துவின் பணி. The Mission of Christ is to restore the image of God.
லூக்கா 4:16-21.
கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! கிறிஸ்துவின் பணி. ஏழைகளைச் சென்றடைவது, சிறைபிடிக்கப்பட் டவர்களை விடுவிப்பது,,பார்வையற்றவர்க ளுக்குப் பார்வையைத் திரும்பக் கொடுப்பது, ஒடுக்கப்பட்டவர்களை உயர்த் துவது ஆகியவை அவரது பணி யாக இருந்தன. இதுவே நமது பணியாக இருக்க வேண்டும்
தனது முதல் பிரசங்கத்தில், இயேசு தனது பணியின் தன்மை குறித்து சில விவரங்களைத் தருகிறார். அவர் ஏன் பூமிக்கு வந்தார் என்பதை அவர் நமக்குச் சொல்கிறார். இந்தப் பிரசங்கம் நாசரேத்தின் ஜெப ஆலயத்தில் வழங்கப்பட்டது.
நாசரேத் அறிக்கை The manifesto of Nazareth என்பது, "ஏழைகளுக்கு நற்செய்தியைப் பிரசங்கித்தல், மனம் உடைந்தவர்களைக் குணப்படுத்துதல், சிறைபிடிக்கப் பட்டவர்களுக்கு விடுதலையை அறிவித்தல், கர்த்தருடைய தயவின் ஆண்டை அறிவித்தல் ஆகிய இயேசுவின் பணியை இந்தப் பகுதி மையமாகக் கொண்டுள்ளது.
4 இயேசு கிறிஸ்து ஒரு தலித்தா? Is Jesus Christ a Dalit?
கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! தென்னிந்திய திருச்சபை இவ்வாரத்தை தலித் மற்றும் ஆதிவாசிகள் ஞாயிறாக கொண்டாடுகிறது. ஏனெனில் தன்னை யூத சமூகத்தில் ஓரங் கட்டப்பட்டவராகவும், புறந்தள்ளப் பட்டார். ஏழைகளுடன் அவர் கொண்டிருந்த அடையாளம், சமூகப் படிநிலைகளை அவர் நிராகரித்தது,புறக்கணிக்கப்பட்டவர்களுடனான தொடர்பு, அவமானம் மற்றும் துன்பத்தின் சொந்த அனுபவங்கள், இவை இந்தியாவில் தலித்துகளின் அவலநிலையை பிரதிபலிப்ப தாகக் கருதப்படுவதால் , இந்திய கிறிஸ்தவ இறையியலில் இயேசு ஒரு "தலித்" (ஒடுக்கப்பட்ட, ஓரங்கட்டப்பட்ட நபர்) என்று பார்க்கப்படுகிறார் . இந்தக் கண்ணோட்டம் தலித் கிறிஸ்தவர்கள் அவரது செய்தி யிலும் துன்பத்திலும் நம்பிக்கை யையும் விடுதலையையும் காண அனுமதிக்கிறது, அவரை ஒரு துன்பகரமான ஊழியராகக் கருதுகிறது, அவர் தங்கள் ஒடுக்குமுறை அனுபவத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார் மற்றும் ஒரு புதிய, விடுதலை பெற்ற சமூகத் திற்கான ஒரு பார்வையை வழங்குகிறார்.
"தலித் இயேசு" என்ற கருத்தாக்கத் திற்கான முக்கிய காரணங்கள்
அவர் ஒதுக்கப்பட்டவர்களுடன் பக்கமாக நின்றார்:
இயேசுவின் போதனைகளும் செயல்களும் ஏழைகள், நோயாளிகள் மற்றும் சமூக ரீதியாக ஒதுக்கப்பட்டவர்களை தொடர்ந்து ஆதரித்தன -
இயேசு தனது காலத்தின் கடுமை யான சமூக அமைப்பை சவால் செய்தார், இது தலித்துகள் சாதி அமைப்பை எவ்வாறு எதிர்த்தார் கள் என்பதைப் போன்றதாகக் கருதப்படுகிறது.
இயேசுவின் துன்பம், நிராகரிப்பு மற்றும் சிலுவையில் அறையப் படுதல் மற்றும் அவமானம், ஒடுக்குமுறை மற்றும் உடைந்த தன்மை ஆகியவற்றின் தலித் அனுபவத்திற்கும் இடையிலான தொடர்பை தலித் இறையியல் வலியுறுத்துகிறது. இந்தக் கண்ணோட்டத்தின்படி, எருசலே மின் "வாசலுக்கு வெளியே" அவரது மரணம் தலித்துகளுக்கு குறிப்பாக சக்திவாய்ந்த அடையா ளமாகக் கருதப்படுகிறது.
இயேசுவின் கால்நடைத் தொட்டி லில் பிறப்பும், ஏழை தச்சரின் மகனாக அவர் வளர்க்கப்பட்ட விதமும், வறுமை மற்றும் அந்தஸ்து இல்லாமையுடன் அவர் கொண்டிருந்த அனுபவத்தின் எடுத்துக்காட்டுகளாக, அவரை "உலகின் ஏழைகளுடன்" இணைத்துக் காட்டுகின்றன.
"தொழுநோயாளிகள் மற்றும் "பாவிகள்" போன்ற சடங்கு ரீதியாக அசுத்தமானவர்கள் அல்லது சபிக்கப்பட்டவர்கள் என்று கருதப்படும் மக்களைத் தொட்டு குணப்படுத்தினார். இயேசுவின் விருப்பம், மக்களை பெரும்பாலும் ஒதுக்கி வைத்து தனிமைப்படுத்திய தூய்மைச் சட்டங்களை அவர் நிராகரிப்பதை நிரூபிக்கிறது, இது தலித்துகளை தவறாக நடத்துவதை பிரதிபலிக் கிறது. தலித்துகளுடன் ஏசுவை அடையாளம் காண்பதன் மூலம், இயேசு நம்பிக்கை மற்றும் விடுதலையின் அடையாளமாக மாறுகிறார், மேலும் ஆன்மீக மற்றும் சமூக சுதந்திரத்தின் பார்வையை வழங்குகிறார், இது தலித்துகளை மிகவும் நீதியான சமூகத்திற்காக உழைக்க ஊக்கு விக்கிறது.
இயேசுவைப் பற்றிய இந்தப் புரிதல், தலித் இறையியலுக்கு மையமானது , இது இந்தியாவில் உள்ள ஒரு சூழல் சார்ந்த இறை யியல் இயக்கமாகும், இது தலித் மக்களின் அனுபவங்கள் மற்றும் போராட்டங்கள் மூலம் கிறிஸ்தவ நம்பிக்கையை விளக்குகிறது. இது சமூக, அரசியல் மற்றும் பொருளாதார ஒடுக்குமுறை யிலிருந்து தலித்துகளை விடுவிப் பதோடு திருச்சபையின் நோக்கத் தையும் இணைக்க முயல்கிறது.
இயேசுவின் பொது ஊழியம் அடிப்படையில் ஒதுக்கப்பட்டவ ர்களை நோக்கியதாக இருந்தது, அவர்களையே கடவுளுடைய ராஜ்யத்தின் "நற்செய்தியின்" முதன்மைப் பெறுநர்களாக அவர் அடையாளம் காட்டினார் .
இதற்கு ஆதாரமாக,லூக்கா 4:18-19: நாசரேத்தில் தனது முதல் பொதுப் பிரசங்கத்தில், இயேசு அறிவித்தார், "கர்த்தருடைய ஆவி என்மேல் இருக்கிறது, ஏனென்றால் ஏழைகளுக்கு நற்செய்தியை அறிவிக்க அவர் என்னை அபிஷேகம் செய்தார்.சிறைபிடிக்கப்பட்டவர்களுக்கு விடுதலையை அறிவிக்கவும், குருடருக்கு பார்வையை மீட்டெடுக்கவும், ஒடுக்கப்பட்டவர்களை விடுவிக்க வும் அவர் என்னை அனுப்பினார்". இந்த திட்ட அறிக்கை, சமூகத்தின் விளிம்புநிலையில் இருப்பவர் களை மையமாகக் கொண்ட அவரது பணியை நிறுவியது.
எனவே இந்த சிறுவரில் ஒருவருக்கு எதை செய்தீர்களோ அதை எனக்கே செய்தீர்கள் என்று விளிம்பநிலை மக்களுக்கு உதவும் படியாக ஆண்டவர் கேட்டுக் கொண்டார் இத்தகையோருக்கே விண்ணரசு உண்டு என்பதை உறுதிப்படுத்தி னார் எனவே புறந்தள்ளப்பட்ட ஒடுக்கப்பட்ட சமுதாயத்தில் பின்தங்கியுள்ள பொருளாதரத் தில் நலிவுற்ற மக்களின் பக்கம் நம்முடைய அன்பு, இரக்கம், பணி தொடர்ந்து இருக்க கடவுள் நமக்கு அருள் புரிவாராக ஆமென்.
Prof. Dr. David Arul Paramanandam,
Sermon Writer
www.davidarulsermoncentre.com
www.davidarulblogspot.com.
Note: to be delivered at St. Peter"s
Church, Mission Compound,
Chengalpet, Tamilnadu. South India.
On 24th August, 2025.Sunday, Service.
கானானிய பெண்
மத்தேயு 15:21
Comments
Post a Comment