குடும்பம் ஒரு வன்முறையற்ற சரணாலயம். (241)The family is a nonviolent sanctuary.தொடக்கநூல்: 50:15-21.கொலேசியர்: 3: 12-17.திருப்பாடல்: 133.லூக்கா: 15: 11-32.
முன்னுரை: கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர்களே! உங்க அனைவருக்கும் "மெசியா, வாழும் கடவுளின் மகன் நாமத்தி ல் வாழ்த்துக்கள்." இவ்வார ஞாயிறு தலைப்பாக நமக்கு கொடுக்கப்பட்டிருப்பது, "குடும்பம் ஒரு வன்முறை யற்ற சரணாலயம்" குடும்பம் என்பது கடவுள் வடிவமைத்த ஒரு அமைப்பு, அது சமுதாயத் தின் அடித்தளம். இது அன்பு, சமாதானம், பாதுகாப்பு, நிறை ந்த, தெய்வீகமான சரணால யமாகும், குடும்பம் என்பது தேவ ன் ஆதாமையும் ஏவாளையும் உருவாக்கி ஏற்படுத்திய முதல் அமைப்பாகும், இது அவரது திட்டத்தின் ஒரு பகுதியாகும். நமது ஆண்டவர் இயேசு பிறந் ததே ஒரு குடும்பத்தில் தான்; குடும்ப உறுப்பினர்கள் ஒருவரு க்கொருவர் ஆதரவாகவும், விசுவாசத்தில் வளரவும், கடவு ளுடைய வழிகாட்டுதலுடன் அமைதியாக வாழ வேண்டிய இடம் இதுவே. குடும்ப வழிபாட் டின் மூலமும், கடவுளைப் பின் பற்றுவதன் மூலமும் விசுவாசம் வளர்க்கப்பட வேண்டும். குடும் பம் தேவனுடைய ஆசீர்வாதத் தின் மையமாக இருக்கிறது; ஆதாம் மற்றும் ஏவாளின் முதல் குடும்பம், தேவன் அவர்களை ஆசீர்வதித்து பெருகும்படி கட்ட ளையிட்டதைக் காட்டுகிறது.
குடும்பம் என்பது வன்முறைகள் இல்லாத, மன அமைதி நிறைந்த இடமாக இருக்கவேண்டும்.குடும் பம் என்பது ஒரு சமநிலையான சூழலின் அடிப்படை அலகு என மிகத்தெளிவாக திருவிவலியம் கூறுகிறது.
குடும்பத்தை நன்றாக நடத்தாத வன் போதகனாகவோ, உதவிக் காரனாகவோ அல்லது சபை அங்கத்தவனாகவோ இருக்கத் தகுதியற்றவன் என்கிறது நம் வேதம். ஒருவன் தன் சொந்தக் குடும்பத்தை விசாரிக்க அறியா திருந்தால், தேவனுடைய சபை யை எப்படி விசாரிப்பான்?
கணவனும் மனைவியும் "ஒரே சரீரமாக" மாறுவது (ஆதியாகமம் 2:24) கிறிஸ்தவ குடும்பத்தின் அடிப்படை. இது ஒற்றுமையை யும், ஒருவருக்கொருவர் ஆதர வாக இருப்பதையும் குறிக்கி றது. கிறிஸ்தவ குடும்பங்கள், தங்கள் அன்பாலும், நல்ல நடத் தையாலும், கடவுளின் மகிமை யை வெளிப்படுத்தும் சாட்சிக ளாக உலகிற்கு இருக்க வேண் டும். இது கடவுளின் சாயலை பிரதிபலிக்கும் வகையில் அமைய வேண்டும். நல்ல குடும்
பங்களே நல்ல திருச்சபையை
உருவாக்கமுடியும்.கிறிஸ்தவ குடும்பம் என்பது வெறும் உறவு களின் தொகுப்பு அல்ல; அது கடவுளால் உருவாக்கப்பட்ட, இயேசுவின் அன்பால் நிறைந்து, அவருடைய வார்த்தையின்படி வாழும் ஒரு பரிசுத்த ஆலயம். இது தனிநபர்களின் வளர்ச்சிக் கும், சமூகத்தின் நலனுக்கும் மிக முக்கியமானது. நல்லதொரு
குடும்பம் பல்கலைகழகமாகும். குடும்பத் தலைவன் கிறிஸ்து வைப் போல தாழ்மையுடன் வழிநடத்த வேண்டும்.குடும்ப வன்முறை என்பது வெறும் உடல் ரீதியான பிரச்சனை மட்டுமல்ல, அது மனதின் பிரச்சனை. குடும் ப உறுப்பினர்களின் உறவுமுறை களை மாற்றுவதன் மூலம் அதைச் சரிசெய்ய முடியும். குடும்பம் உலகத்தின் வன்முறை நிறைந்த சூழலில் இருந்து ஒரு அமைதியான புகலிடமாக இருக்க வேண்டும்.
1.தீமையை நன்மையாக மாற்றும் தேவன்.The God who turns evil into good.". தொடக்க நூல் 50:15-21.
கிறித்துவின் அன்பர்களே! நமக்கு ஏற்படும் துன்பங்கள், சோதனைகள், வேதனைகள், நம் வாழ்வில் ஏற்படும்போது, அவை களை நன்மையாக மாற்றுகின்ற தேவன் நம்மோடு இருக்கிறார் என்பதை நாம் ஒரு காலமும் மறந்து போகக்கூடாது. நமக்கு எதிராக மனிதன் எதை செய்தா லும் நமக்கு அவைகளை நன்மையாக மாற்றுகிறார். தேவன் நம்மோடு இருக்கிறார் இது யோசேப்பின் வாழ்வில் நிறைவேற்றிக் காட்டினார்.
யாக்கோபு எகிப்தில் மரித்து விடுகிறார். அவரின் கட்டளையி ன்படி, அவரது மகன்கள் அவரது உடலை கானான் தேசத்தில் மம்ரே நிலப்பகுதியில் உள்ள மக்பேலா குகையில் அடக்கம் செய்கிறார்கள். இது ஆபிரகாம் வாங்கிய குகை (தொட. நூல் ஆதியாகமம் 23:9 ), கானான் தேசத்தின் ஆபிரகாம் உரிமைப் பத்திரத்தை வைத்திருந்தார். இது சாராள், ஆபிரகாம் , ஈசாக்கு, ரெபெக்காள் மற்றும் லேயா (தொ. நூ. ஆதியாகமம் 49:31 ) ஆகியோரை அடக்கம் செய்த பகுதியாகும்.
திருவிவலியத்தில், யாக்கோபு வை போல, மரியாதைக்குரிய அல்லது இவ்வளவு விரிவான அடக்கம் எதுவும் பதிவு செய்ய ப்படவில்லை என்று சீர்திருத்த திருச்சபையின் தந்தை மார்ட் டின் லூதர் குறிப்பிடுகிறார்." யாக்கோபிற்கு எகிப்து அரசின் மரியாதையோடு அடக்கம் செய் யப்பட்டார்.
மன்னிக்கத் தெரிந்த மனிதனின் உள்ளம் மாணிக்கக் கோயிலப் பா!
யாக்கோபின் மரணத்திற்குப் பிறகு, யோசேப்பின் சகோதரர் கள் தாங்கள் மீதியானியரிடம் யோசேப்பை விற்றுப் போட்ட குற்ற உணர்வு அவர்களை பயமுறுத்தியது.அவனிடம் மன்னிப்பு கேட்கும்போது, யோசேப்பு அவர்களின் செயலை மன்னிக்கிறார். மனிதர்கள் தீங்கு செய்ய நினைத்தாலும், தேவன் அதை நன்மையாக மாற் றினார் என்றும், தன்னையும் தன் குடும்பத்தையும் பாதுகாப் பேன் என்றும் கூறி, அவர்களு க்கு ஆறுதல் அளிக்கிறான். இது மன்னிப்பின் வலிமையையும், கடவுளின் இறையாண்மையை யும் வெளிப்படுத்துகிறது.இவ ரின் மன்னிப்பில் ஆண்டவரா கிய இயேசுவின் மாண்பை முன்மொழிகிறார்.
யாக்கோபை அடக்கம் செய்து யோசேப்பு எகிப்துக்குத் திரும் புகிறார். யாக்கோபு இறந்த பிறகு, யோசேப்பு தங்கள் மீது பழிவாங்குவான் என்று அவனது சகோதரர்கள் பயப்படுகிறார்கள்.
அவர்கள், யோசேப்புக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்புகிறார்கள். யாக்கோபு, "உனக்குத் தீமை செய்த உன் சகோதரர்களுக்கு மன்னிப்பு கொடு" என்று கூறியதாகச் சொல்கிறார்கள்.
யோசேப்பு அவர்கள் சொன்ன தைக் கேட்டு அழுதிருக்கிறான். அவன் அவர்களைப் பார்த்து, "பயப்படாதீர்கள்" என்கிறான்.
கடவுளின் நோக்கம்: "நீங்கள் எனக்குத் தீமை செய்ய நினைத் தீர்கள்; தேவனோ அதை நன்மையாக மாற்றினார்; அநேக ஜீவன்களைக் காக்கும்படி, அதைச் செய்தாரே" என்று கூறுகிறான்.
"ஆகையால், பயப்படாதீர்கள்; நான் உங்களையும் உங்கள் பிள்ளைகளையும் பராமரிப் பேன்" என்று சொல்லி, அவர்க ளோடு அன்பாகப் பேசுகிறான்.
மன்னிப்பின் மகத்துவமாக, யோசேப்பு, தன் சகோதரர்கள் செய்த பெரிய தவறை மன்னித்து, அன்பு காட்டுகிறான். இது மன்னிப்பின் சக்திக்கு ஒரு சிறந்த எடுத்துக்காட்டு.
மனிதர்களின் தீய செயல்கள் கூட, கடவுளின் பெரிய திட்டத்தி ற்கு உட்பட்டு நன்மையாக மாறக் கூடும் என்பதை யோசேப்பு உணர்கிறான். யோசேப்பு தன் குடும்பத்திற்குப் பாதுகாப்பாக இருப்பேன் என்று உறுதியளிப்ப தன் மூலம், எதிர்காலத்தைப் பற்றிய நம்பிக்கையை அளிக் கிறான். யோசேப்பு தம் 110 நூற்றுப்பத்தாம் வயதில் இறந்தார். அவரது உடலை மருத் துவ முறைப்படி பாதுகாப்புச் செய்து எகிப்தில் ஒரு பெட்டியில் வைத்தனர்.
யாக்கோபு தன் எலும்புகளை கானானில் அடக்கம் செய்யச் சொன்னது போல, யோசேப்பும் தன் எலும்புகளை எகிப்திலி ருந்து எடுத்துச் செல்லும்படி கேட்டுக்கொள்கிறான். சகோதரர்களை மன்னித்த யோசேப்பு போல, நாமும் மன்னிப்பு சிந்தனையுடன் இந்த வருட இறுதியில் தமக்கு விரோ தமாக தவறு செய்தவர்களை மன்னித்து புதிய மனிதனாய் இப்புத்தாண்டில் நுழைவோம்.
2. கிறித்துவின் புத்தாடை களை அணிவோம். Let us put on the new clothes of Christ. கொலேசியர்: 3: 12-17
கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமான நண்பர்களே! அன்பர்களே!
திருத்தூதர் பவுல் அடிகளார் இத்திருமுகத்தை ரோமில் தனது முதல் சிறைவாசத்தின் போது (கி.பி. 60-62) கொலோசெயருக்கு நிருபத்தை எழுதியினார். இப்பொழுது கொலேசியர் துருக்கியில் உள்ள தெற்கு ஆசிய மைனரில் உள்ளது., அந்தக் காலகட்டத்தில் பவுல் அடிகளார் எபேசியர், பிலிப்பியர் மற்றும் பிலேமோன் ஆகிய நிருபங்களையும் எழுதி னார், இவை அனைத்தும் "சிறைச் சாலை நிருபங்கள்" என்று அழைக்கப்படுகின்றன,
பவுல் அடிகளார் கொலேசிரிய ல் இவர் நேரிடையாக நற்செய்தி பணியாற்றவில்லை. எபேசு திருச்சபையில் இருந்து எப்பப் பிரா மூலம் கொலேசியரில் நற்செய்தி பணியாற்றினார். எப்பாப்பிரா பவுலுடன் சிறை யில் இருந்தார்; பவுல் அவரை "கிறிஸ்து இயேசுவுக்குள் என் உடன் கைதி" என்று கொலோ செயர் 4:12-ல் குறிப்பிடுகிறார், இது பவுலின் வீட்டுக்காவலின் போது எப்பாப்பிரா அவருடன் இருந்ததையும், அவருக்காக ஜெபித்ததையும், அவருடைய பணியில் உதவியதையும் குறிக் கிறது. கிறிஸ்து இல்லாமல் கிறிஸ்தவரகளாக இருக்க முடியாது என இத்திருமுகம் வலியுறுத்துகிறது.
கடவுளால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டு, பரிசுத்தப்படுத்தப்பட்ட விசு வாசிகளாகிய நாம், இரக்கம், கனிவு, மனத் தாழ்மை, சாந்தம், பொறுமை ஆகிய பண்புகளைத் தங்கள் "புதிய ஆடைகளாக" அணிய வேண்டும்.கிறிஸ்து உங்களை மன்னித்ததுபோல, நீங்களும் ஒருவரையொருவர் பொறுத்து க்கொண்டு, மனக்கு றைகள் இருந்தால் மன்னிக்க வேண்டும்.பழைய வாழ்க்கை யைக்களைந்துவிட்டு, கிறிஸ்து வைப் போல புதிய குணங்களை அணிந்துகொள்வ வேண்டும். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக அன் பைத் தரித்துக் கொள்ளுங்கள். கிறிஸ்துவின் சமாதானம் உங்க ள் இருதயங்களை ஆளட்டும், நீங்கள் நன்றியுள்ளவர்களாக இருங்கள்.கிறிஸ்துவின் வார்த் தை உங்களுக்குள்ளே பரிபூரண மாக வாசம்பண்ணக்கடவது. நீங்கள் பேசுகிறதிலும் செய்கிற திலும், எல்லாவற்றையும் கர்த்த ராகிய இயேசுவின் நாமத்தினா லே செய்து, அவர்மூலமாய் பிதா வாகிய தேவனுக்குத் ஸ்தோத்தி ரம்பண்ணுங்கள். கிறித்துவின்
புத்தாடைகளாக ஐந்து ஆடை களை, இரக்கம், கனிவு, மனத் தாழ்மை, சாந்தம், பொறுமை அணிந்து குடும்பம் ஒரு வன்முறையற்ற சரணாலயம் என்பதை மனதில் வைத்து இப்புத்தாண்டில் நுழைவோம்.
3.
கிறிஸ்துவுக்குள் பிரியமானவர் களே! இந்தக் அன்பான தந்தை யின் உவமை Parable of Prodigal Son இது உலகின் மிகச்சிறந்த சிறுகதை என்று அழைக்கப்படு வதற்குக் காரணம் இல்லாமல் இல்லை. லூக்கா 15ம் அதிகா ரம், "நற்செய்தியில் உள்ள நற்செய்தி" The Gospel in the gospel " என்று அழைக்கப்படு கிறது. நமது ஆண்டவர் தன் போதனைகளை மூன்றில் ஒரு பகுதி உவமைகள் மூலமாகவே போதித்தார். தான் எருசலேம் போகும் வழியில் ஆண்டவர் இந்து உவமைகளை விண்ணரசு எங்களுக்கு மட்டும் தான் என்று நினைத்திருந்த யூதர்களை பார்த்து கூறிய உவமைகள், விண்ணரசு புறந்தள்ளிய மக்கள், ஒதுக்கப்பட்ட மக்கள், புற இனத்து மக்களுக்கும் சொந்தம் என்பதை உறுதிப்படு த்த இந்த உவமைகளை எடுத்துக் கூறினார்.யூதர்கள் விண்ணரசில் பங்கு பெற மாட்டார்கள்.
யூத சட்டத்தின் கீழ் ஒரு தந்தை தனது சொத்தை அவர் விரும்பியபடி விட்டுச் செல்ல சுதந்திரமாக இருக்க முடியாது. தந்தை உயிருடன் இருக்கும் போது யூத மதத்தில் சொத்தை பிரிக்க முடியாது. அப்படி பிரித் தால், மூத்த மகன் மூன்றில் இரண்டு பங்கையும், இளைய வன் மூன்றில் ஒரு பங்கையும் பெற வேண்டும். ( இணைச்சட்டம் 21:17 .)என்பது ஒரு தந்தை உண்மையான நிர்வாகத்திலிரு ந்து ஓய்வு பெற விரும்பினால், இறப்பதற்கு முன் தனது சொத்து க்களைப் பிரிப்பது எந்த வகையி லும் அசாதாரணமானது அல்ல. ஆனால் இளைய மகனின் கோரி க்கையில் ஒருவித இதயமற்ற இரக்கமற்ற தன்மை உள்ளது. அவர் உண்மையில், "நீ இறந்த பிறகு எனக்குக் கிடைக்கும் சொத்தின் பங்கை இப்போது எனக்குக் கொடும், நான் இதிலி ருந்து வெளியேறட்டும்" என்று கூறினார். தந்தை வாதிடவில் லை. மகன் எப்போதாவது கற்று க்கொள்ள வேண்டுமென்றால், அவன் கடினமான வழியில் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் என்பதை அவர் அறிந்திருந்தார்;
இந்த கருத்து அனைத்து தந்தை யர்களும் கற்றக் கொள்ள வேண்டும்.அவர் தனது கோரிக் கையை ஏற்றுக்கொண்டார். தாமதமின்றி மகன் சொத்தில் தனது பங்கை உணர்ந்து வீட்டை விட்டு வெளியேறினான்.
அவர் விரைவில் பணத்தைச் செலவிட்டார்; அவர் பன்றிகளு க்கு உணவளிப்பதை முடித்தார், இது ஒரு யூதருக்குத் தடை செய்யப்பட்ட பணியாகும், ஏனெனில் சட்டம் கூறியது, "பன்றிகளை மேய்ப்பவன் சபிக்கப்பட்டவன்". பின்னர் இயேசு பாவம் செய்யும் மனித குலத்திற்கு இதுவரை செலுத்த ப்பட்ட மிகப்பெரிய பாராட்டுக்க ளைச் செலுத்தினார். "அவர் சுயநினைவுக்கு வந்தபோது," என்று அவர் கூறினார். ஒரு மனிதன் கடவுளிடமிருந்து விலகி இருக்கும் வரை அவர் உண்மையிலேயே தானே இல்லை என்று இயேசு நம்பி னார்; அவர் வீட்டிற்குச் செல்லும் வழியில் மட்டுமே அவர் உண் மையிலேயே தானே இருந்தார். சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி, இயேசு முழுமையான ஒழுக்க க்கேட்டில் நம்பிக்கை கொள்ள வில்லை. மனிதன் கடவுளிடம் வீட்டிற்கு வரும் வரை மனிதன் ஒருபோதும் அடிப்படையில் தானே இல்லை என்று அவர் நம்பினார். எனவே மகன் வீட்டி ற்கு வந்து, ஒரு மகனாக அல்ல, மாறாக அடிமைகளின் மிகக் குறைந்த தரத்தில், கூலி வேலை க்காரர்களாக, நாள் கூலி வேலை செய்பவர்களாக மட்டு மே திரும்ப அழைத்துச் செல்ல ப்பட வேண்டும் என்று கெஞ்ச முடிவு செய்தார். சாதாரண அடிமை ஏதோ ஒரு வகையில் குடும்பத்தில் ஒரு உறுப்பினராக இருந்தார், ஆனால் கூலி வேலை க்காரனை ஒரு நாள் அறிவிப் பில் பணிநீக்கம் செய்யலாம். அவர் குடும்பத்தில் ஒருவரா கவே இல்லை. அவர் வீட்டிற்கு வந்தார்; மேலும், சிறந்த கிரேக்க உரையின்படி, அவரது தந்தை ஒரு வேலைக்காரனாக இருக்கக் கேட்க அவருக்கு ஒருபோதும் வாய்ப்பளிக்கவில்லை. அதற்கு முன்பு அவர் உள்ளே நுழைந் தார். அங்கி மரியாதையைக் குறிக்கிறது; மோதிரம் அதிகா ரத்தைக் குறிக்கிறது, ஏனென் றால் ஒரு மனிதன் இன்னொ ருவருக்கு தனது முத்திரை மோதிரத்தைக் கொடுத்தால் அது அவருக்கு வழக்கறிஞரின் அதிகாரத்தை வழங்குவதற்கு சமம்; அடிமைக்கு மாறாக மகனு க்கு காலணிகள், ஏனென்றால் குடும்பத்தின் குழந்தைகள் காலணி அணிந்திருந்தனர், அடிமைகள் இல்லை. (நீக்ரோ ஆன்மீகத்தில் அடிமையின் கனவு "கடவுளின் அனைத்து மக்களுக்கும் காலணிகள் கிடைத்தன" என்ற காலத்தைப் பற்றியது, ஏனெனில் காலணி கள் சுதந்திரத்தின் அடை யாள மாக இருந்தன.) மேலும் அலைந்து திரிபவர் திரும்பி வருவதை அனைவரும் மகிழ்ச்சி யடையச் செய்யும் வகையில் ஒரு விருந்து ஏற்பாடு செய்யப் பட்டது.
இக்கதையின் மையக்கரு த்து:
1.இது ஒரு மகனின் பாவத்தை விட ஒரு தந்தையின் அன்பைப் பற்றி நமக்குச் சொல் கிறது.
2.இது கடவுளின் மன்னிப்பைப் பற்றி நமக்கு அதிகம் சொல்கி றது.
3.தந்தை எந்தக் குற்றச்சாட்டு களும் இல்லாமல் அவரை மன்னித்தார்.
4.மூத்த மகன் ஒரு பரிசேயன் போல, ஒரு பாவி காப்பாற்றப்ப டுவதை விட அழிக்கப்படுவதை விரும்புகிறார்.
5.கடவுளின் அன்பு மனிதனின் அன்பை விட மிகப் பெரியது;
6.மனிதர்கள் மன்னிக்க மறுக் கும் போது கடவுளால் மன்னிக்க முடியும்.
7.இளையமகன் ஒரு புற இனத் துப்பாவியாக கருதப்படுகிறார். மூத்த மகன் மதம் சார்ந்த வேத பாரகர், பரிசேயர் போன்ற பாவியாக கருதப்படுகிறார்.
8.இங்கு தந்தை என்பவர் நம் பரம தந்தையை குறிக்கிறது.
9 தந்தை தன்னை விட்டுப் போன வர்கள் திரும்பிவர காத்திருக்கி றார்.
10. தந்தையின் முத்தம் மன்னிப்பின் அடையாளமாகும்.
(II சாமுவேல் 14:33.)
11.தந்தை வழங்கிய மூன்று பரிசுகளும் ஆடை, மோதிரம், காலுக்கு மிதியடி அன்பின்
அடையாளம்.
அன்பர்களே! இந்த கடைசி வாரத்தில் இறைசெய்தி காட்டும்
மன்னிப்பு என்ற புத்தாடையை அணிந்து இப் புத்தாண்டில் மகிழ்வுடன் செல்வோம். வரும்
புத்தாண்டு வெற்றியின் ஆண்டாக அமைய, குடும்பம் ஒரு வன்முறையற்ற சரணாலயம் என்பதை மனதில் வைத்து இப்புத்தாண்டில் நுழைவோம். கடவுள் நமக்கு அருள்புரிவாராக. ஆமேன்.
𝙿𝚛𝚘𝚏. 𝙳𝚛. 𝙳𝚊𝚟𝚒𝚍 𝙰𝚛𝚞𝚕 𝙿𝚊𝚛𝚊𝚖𝚊𝚗𝚊𝚗 𝚍𝚊𝚖.
Sermon Writer.
www.davidarulsermoncentre.com.
www.davidarulblogspot.com.

Comments
Post a Comment