இத் சீர்திருத்தசபையில் ஏன் ஆண்டவர் துவக்கி வைத்த திருவிருந்திற்கு முன் கால்களை கழுவும் சடங்கு பின்பற்ற வில்லை?
ஆண்டவர் பேதுருவிடம் கூறினார்; நான் உன் காலை கழுவவில்லை எனில் என்னிடத்தில் உனக்கு பங்கு இல்லை என்றார். அப்படி கூறிய தூய்மை படுத் தும் நிகழ்வை சீர்திருத்த சபை கை கொள்ளாதது எனக்கு மிகவும் வருத்தம். இதற்கான விளக்கத்தை வேதத்தின் அடிப்படையில் யாராவது விளக்கினால் அதை நான் வரவேற்கிறேன். சரியான தாக இருந்தால் ஏற்றுக் கொள்கிறேன்.
பற்றுறுதியை மீண்டும் கண்டறிந்து அதன் படி வாழ்தல் என்ற தலைப்பில் நம் நம்பிக்கையை எவ்வாறு மீண்டும் கண்டறிவது? எவ்வாறு ? உயிர்த்தெழுந்த கிறித்துவின் உன்னத சீடர்கள் ஆண்டவரின் மாபெறும் பணியை மறந்து;
"அப்போது சீமோன் பேதுரு அவர்களிடம், "நான் மீன்பிடிக்கப் போகிறேன்" என்றார். அவர்கள், "நாங்களும் உம்மோடு வருகிறோம்" என்று படகில் ஏறினார்கள். அன்று இரவு அவர்களுக்கு மீன் ஒன்றும் கிடைக்க வில்லை.
(யோவான் 21:3)
மீண்டும் மீன்பிடிக்க சென்று விட்டனர். ஆண்டவருக்கு எவ்வளவு வருத்தம் இருந்திருக்கும். ஆனால் அவர்களை அவர் விட்டுவிடவில்லை. மீண்டும் தேடி வருகிறார் . அதே மீன்பிடிக்கின்ற அற்புதத்தை நிகழ்த்தி அவரிடத்தில் தங்கள் பற்றுறுதியை மீண்டும் உறுதிப்படுத்துகிறார்.
ஆண்டவர் மீது பற்றுறுதி இல்லாமல் அவரிடத்தில் பிரியமாய் இருப்பது எவ்வாறு? பற்றுறுதியே கிறிஸ் தவர்களின் அடிப்படை அடையாளம்.
1.பற்றுறுதியை புதுப்பித்து அதன்படி வாழ்தல்: To Renew the Faith and Live as on.2. குறிப்பேடு 34: 8-21நாளாகமம்)
கிறிஸ்துக்கு பிரியமானவர்களே! நாம் பற்றுறுதியை எவ்வாறு புதுப்பிக்க வேண்டும்? புதுப்பித்து அதன்படிவாழ் வதே கிறிஸ்தவர்களின் கடமையாகும்.
பற்றுறுதியை புதுப்பிப்பது ஒரு தொடர் நிகழ்வு. யோசியா அரசரானபோது அவருக்கு வயது எட்டு; அவர் எருச லேமில் முப்பத்தோர் ஆண்டுகள் ஆட்சி செய்தார்.
யோசியா ஆட்சியின் எட்டாம் ஆண்டில், அவர் இன்னும் இளைஞராக இருந்தபோது, அவர் மூதாதை தாவீதின் கடவுளை நாடிச்செல்லலானார்; தமது ஆட்சியின் பன்னிரண்டாம் ஆண்டில், தொழுகை மேடுகள், அசேராக் கம்பங்கள், செதுக்கப்பட்ட சிலைகள், வார்க்கப்ட்ட சிலைகள் ஆகியவற்றை அகற்றி, யூதாவையும் எருசலேமையும் தூய்மையாக்கத் தொடங்கினார்.
சில வருடங்களின் பின்னர், நீண்ட கால மாக அலட்சியப்படுத்தப்பட்டிருந்த பஸ்கா பண்டிகைகளை மீண்டும் அமுல்படுத்தினார். “தீர்க்கதரிசியாகிய சாமுவேலின் நாள் தொடங்கி, இஸ்ரவேலிலே அப்படிக்கொத்த பஸ்கா ஆசரிக்கப்படவில்லை; யோசியாவும், ஆசாரியரும், லேவியரும், யூதாவனைத் தும், இஸ்ரவேலில் வந்திருந்தவர்களும், எருசலேமின் குடிகளும் ஆசரித்த பஸ்காவைப்போல இஸ்ரவேல் ராஜாக் களில் ஒருவரும் ஆசரித்ததில்லை” (2 நாளாகமம் 35:18).என கூறப்படுகிறது.
முதலில் இவ்வாறு நாட்டைத் தூய்மை யாக்கிய அவர் தம் ஆட்சியின் பதினெட் டாம் ஆண்டில் அவர்தம் கடவுளாம் ஆண்டவரின் இல்லத்தைச் செப்பனிட முயன்றார்,
யோசியா ராஜா நாட்டையும் ஆண்டவ ரின் வீட்டையும் இரு கண்களாக பாவித்தார். திருச்சபை மக்களும் நம் சமூகத்தையும் நம் திருச்சபையையும் இரு கண்களாக பாவித்து இறைபணி செய்ய வேண்டும். ஆலயத்தை சப்பனிட அனைத்து மக்களும் தன்னால் இயன்ற பண உதவிகளை செய்தனர். ஆலய பணியாட்கள் நேர்மையாக பணி செய்தனர். அவர்கள் சேகரித்த காணிக் கைப் பெட்டியில் இருந்து அவர்கள் கண்டெடுத்தது.
" ஆண்டவரின் இல்லத்துக்குக் கொண்டுவரப்பட்ட பணத்தை வெளியே எடுத்தபோது, மோசே வழியாக அளிக் கப்பட்ட ஆண்டவரின் திருச்சட்டநூலை குரு இல்க்கியா கண்டு பிடித்தார்.
(2 குறிப்பேடு 34:14) இது ஓரு அற்புத செயல். அரசர் "கண்டெடுக்கப்பட்ட இந்நூலில் எழுதியுள்ளவாறு, நீங்கள் சென்று எனக்காகவும் இஸ்ரயேல் யூதாவில் எஞ்சியுள்ளோருக்காகவும் ஆண்டவரை மன்றாடுங்கள்; ஏனெனில் இந்நூலில் எழுதியுள்ளவாறு நம் மூதாதையர் ஆண்டவரின் வாக்கிற் கிணங்க நடக்காததனால் நம்மேல் ஆண்டவர் கடும்சினம் கொண்டுள்ளார்" என்று கூறினார்.
(2 குறிப்பேடு 34:21) திருச்சபை மக்கள் கடவுளின் வார்த்தை எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும் இல்லையேல் கடவுள் நம் மீது அன்புகூறார். பின்பு, அரசர் தம் இடத்தில் நின்றுகொண்டு, ஆண்டவரின் கட்டளையையும் சான்று களையும் ஒழுங்குமுறை களையும் முழு இதயத்தோடும் முழு உள்ளத்தோடும் கடைப்பிடிப்பதாகவும், அந்நூலில் எழுதப்பட்டிருந்த உடன் படிக்கையின் சொற்களை நிறை வேற்றுவதாகவும் ஆண்டவர் திருமுன் உடன்படிக்கை செய்துகொண்டார். அவர் எருசலேமிலும் பென்யமினிலும் வாழ்ந்த மக்கள் அனைவரும் அவ்வாறே செய்யுமாறு பணித்தார்; எருசலேம் வாழ் மக்கள் யாவரும் தங்கள் மூதாதையரின் கடவுளாம் இந்தக் கடவுளின் உடன் படிக்கையின்படியே வாழ்ந்தனர்.
தீர்க்கனாகிய எரேமியாவின் வாயி லிருந்து, யோசியாவைக் குறித்து, எல்லோரையும் அசைக்கக்கூடியதாக எழுந்த கூற்று இது: “அவன் சிறுமையும் எளிமையுமானவனுடைய நியாயத்தை விசாரித்தான்; அப்பொழுது சுகமாய் வாழ்ந்தான்; அப்படிச் செய்வதல்லவோ என்னை அறிகிற அறிவு என்று கர்த்தர் சொல்லுகிறார்” (எரேமியா 22:16). 2 இராஜாக்கள் 23:25ஐ எழுதியவர் யோசியாவைக் குறித்து பின்வருமாறு
எழுதினார்..“கர்த்தரிடத்துக்குத் தன் முழு இருதயத்தோடும் தன் முழு ஆத்துமா வோடும் தன் முழு பலத்தோடும் மோசேயின் நியாயப்பிரமாணத்திற்கு ஏற்றபடியெல்லாம் செய்ய மனதைச் சாய்த்தான். அவனைப் போலொத்த ராஜா அவனுக்குமுன் இருந்ததுமில்லை, அவனுக்குப்பின் எழும்பினதுமில்லை. தன் பற்றுறுதியை ஆண்டவர் மீது ஆணித்தரமாய் வைத்தான்.
2.ஆதியில் கொண்டிருந்த அன்பை கண்டறிந்து அதன்படி வாழ்தல்; To find the basic love and Live as on: திருவெளிப் பாடு 2:1-7.
கிறிஸ்துக்கு பிரியமானவர்களே ஆதியில் கொண்டிருந்த அன்பை நாம் என்றும் விட்டு விடக்கூடாது. ஆண்டவர் அன்பு நிறைந்தவர். அவர் உலகத்தில் அன்பு கூர்ந்தார். உலகம் அன்பினால் ஆளப்பட விரும்புகின்றார். இதன் அடிப்படையாக; எபேசு சபை குறித்து சிந்திப்போம். அப்போஸ்தலனாகிய பவுலின் இரண்டாவது திரு பயணத்தில் நிறுவப்பட்ட சபை எபேசு. அங்கே பவுல் யோவான் ஸ்நானகனுடைய சீஷர்கள் 12 பேரைக் கண்டு கர்த்தராகிய இயேசு வின் நாமத்தினாலே அவர்களுக்கு ஞானஸ்நானம் கொடுத்தான். பவுல் அவர்கள்மேல் கைகளை வைத்தபோது, பரிசுத்தஆவி அவர்கள்மேல் வந்தார்; அப்பொழுது அவர்கள் அந்நிய பாஷைகளைப் பேசித் தீர்கதரிசனஞ் சொன்னார்கள் (அப். 19:1-7). அவர்கள் எபேசு சபையின் முதல் விசுவாசிகளாய் மாறினார்கள். பவுலுடைய மூன்றாவது திரூ பயணத்தில், பிரயோஜன மானவைகளில் ஒன்றையும் நான் உங்களுக்கு மறைத்துவைக்காமல், வெளியரங்கமாக வீடுகள்தோறும் உங்களுக்குப் பிரசங்கித்து, உபதேசம் பண்ணினேன் (அப். 20:20) என்றும், இதுவே இல்லந்தோறும் நற்செய்தியின் ஆரம்பம். மற்றும் ஆலோசனையில் ஒன்றையும் நான் மறைத்துவைக்காமல், எல்லாவற்றையும் உங்களுக்கு அறிவித்தேன் (அப். 20:26) என்றும் கூறுவதிலிருந்து எபேசு சபை மக்கள் சகல ஆவிக்குரிய காரியங்களையும் கற்று வளர்ந்தவர்கள் என்பதை அறியமுடிகிறது.மிக முக்கியிமாக கிறிஸ்துவுக்கு பின்பு 68-வது வருடத்தில் அப்போஸ்தலனாகிய பவுல் மரித்து விடுகிறார், ஆனால் யோவான் பத்மு தீவில் தேவ வசனத்தின் நிமித்தமும், அவரைப் பற்றிய சாட்சியினிமித்தமும் சிறைப்பட்டு காணப்பட்ட நாட்களில், அவர் கிறிஸ்துவுக்கு பின்பு 98-ம் வருஷம் மரிப்பதற்கு முன்பு கண்ட தரிசனங்களில் எபேசு சபை இயேசு கிறிஸ்துவில் ஆதியில் கொண்டிருந்த அன்பை விட்ட நிலையில் காணப்பட்டது. இன்றும் ஏதேசு சபை போல கிறிஸ்தவர்களாகிய நாம் ஆதியில் ஆண்டவர் மீது வைத்த அன்பை விட்டு விலகிப் போய்க் கொண்டிருக்கிறோம் நம் பற்றுறுதி நமக்கு குறைந்து கொண்டு வருகிறது. திருச்சபை மீது இருக்கின்ற ஐக்கியம் பாதிக்கின்றது. உற்சாகத்தின் ஆவி குறைந்து கொண்டு வருகிறது. எனவே ஆதியில் இருந்த அன்பில் நாம் நிலைத்திருக்க வேண்டும் என ஆண்டவர் விரும்புகிறார். சுமார் முப்பது வருட இடைவெளியில் எபேசு சபை விசுவாசிகள் ஆண்டவரில் இருந்த அன்பை முழுவதுமாய் விட்டுவிட்டார்கள். அன்பு குறைந்தது, தணிந்தது என்று எழுதப்படவில்லை, மாறாக அன்பை விட்டார்கள் என்பதாய் எழுதப்பட்டிருக் கிறது. இதற்கு முக்கியமான காரணம் சரியான வழிநடத்துனர் இல்லாததே காரணம். சரியான போதனைகள் தான் மக்களை திருச்சபையில் ஐக்கியப் படுத்தும். இச் சூழ்நிலையில் நம் அன்பு எப்படி இருக்கிறது என்பதை சிந்தியுங்கள்.ஆண்டவருக்கென்று வல்லமையாய் நின்ற சபை காலப்போக்கில் ஆண்டவர் பேரில் வைத்திருந்த அன்பை விட்டுவிலகினது. இவை கர்த்தருடைய பிள்ளைகளாகிய நமக்கு எச்சரிப்பாகக் காணப்படுகிறது. இரட்சிக்கப்பட்ட, அபிஷேகிக்கப்பட்ட காலகட்டத்தில் ஆண்டவரிடம் நாம் கொண்டிருந்த அன்பு, வைராக்கிய வாஞ்சையானது காலப்போக்கில் குறைந்து கொண்டு போகிறதா? அல்லது இன்னும் அதிகமாகிறதாய் காணப்படுகிறதா? திரளான தண்ணீர்கள் நேசத்தை அவிக்கமாட்டாது என்று கூறுகிறதை உன்னதப்பாட்டில் வாசிக்கிறோம். அதுபோல கர்த்தரில் நாம் கொண்ட அன்பானது எல்லா சூழ் நிலைகளிலும் வளர்கிறதாய் காணப் படவேண்டும் என்று கர்த்தர் விரும்பு கிறார். அவர் சமூகத்தைத் தேடுவதில் இன்னும் ஆர்வம் காட்டவேண்டும். ஜெப நேர மானது கூடிக்கொண்டு காணப் படவேண்டும். ஆண்டவர் பேரில் கொண்ட அன்பு நம்மை நெருக்கி ஏவுகிறதினால் இன்னும் அதிகமாக ஊழியம் செய்யவேண்டும். இவைகள் ஒன்றும் காலப்போக்கில் குறைந்து போகாமல்நாம்காத்துக்கொள்ளவேண்டும் என்று கர்த்தர் விரும்புகிறார்.
ஏன் கர்த்தர் பேரில் கொண்ட அன்பு கடைசி நாட்களில் தணிந்துபோகிறது? உலகத்தின் முடிவிற்கும் உம்முடைய வருகைக்கும் அடையாளமென்ன? என்று கேட்ட சீஷர்களுக்கு இயேசு பதில் கூறும்போது, அக்கிரமம் மிகுதியாவ தினால் அநேகருடைய அன்பு தணிந்து போம் (மத்தேயு 24:12) என்று கூறினார். கர்த்தருடைய வருகையின் நாட்கள் நெருங்கும் போது அக்கிரமம் அதிகமாகும். பிசாசு தனக்குக் கொஞ்ச நாட்கள் காணப்படுகிறது என்பதை யறிந்து அக்கிரமங்களும், துணிகரமான பாவங்களும் செய்யும்படிக்கு ஜனங்களைத் தூண்டுகிறவனாய் காணப்படுகிறான். சோம்பலும், நிர் விசாரத்தின் ஆவிகளும் அனேகரை அடிமைப்படுத்துகிறது. சத்துருவின் அக்கிரமத்தின் இரகசியம் இப்பொழுதே கிரியைசெய்கிறது, ஆகையால் அனே கருடைய அன்பு தணிந்து போகிறது. அனேகர் கர்த்தர் பேரில் கொண்ட அன்பை முழுவதுமாய் விட்டுவிட்டார் கள்.ஆகிலும், நீ என்னைப் பின்பற்றி வந்த உன் இளவயதின் பக்தியையும், நீ வாழ்க்கைப்பட்டபோது உனக்கிருந்த நேசத்தையும் நினைத்திருக்கிறேன் என்று கர்த்தர் சொல்லுகிறார் (எரே. 2:2). ஆண்டவர் பேரில் துவக்கத்தில் நாம் கொண்டிருந்த நேசத்தை நினைத்து, அந்த ஆதி அன்பிற்கு நேராக மீண்டும் நாம் திரும்புவதற்கு நமக்கு உதவி செய்கிறவர். நேச அக்கினியை நமக்குள்ளாக மீண்டும் பற்றுறுதியுடன் அவரில் அன்பு கூறும்படிக்கு செய்வார்.Let us Rediscover our Faith and love; and try to live init.
3.திருச்சபை சுத்திகரிப்பே ஆண்ட வரின் திருப்பணி: To cleanse the Church is the God's Ministry: யோவான் 2:12-22,
கிறித்துவின் அன்பு விசுவாசிகளே!. திருச்சபை ஆண்டவரின் சரிரமாக இருக்கிறது. நீங்கள் கடவுளுடைய கோவிலென்றும் கடவுளின் ஆவியார் உங்களில் குடியிருக்கிறார் என்றும் உங்களுக்குத் தெரியாதா?
ஒருவர் கடவுளின் கோவிலை அழித் தால் கடவுள் அவரை அழித்து விடுவார். ஏனெனில் கடவுளின் கோவில் தூயது; நீங்களே அக்கோவில்.
(1 கொரிந்தியர் 3:16,17) என பவுல் அடிகளார் நம்மை எச்சரிக்கிறார். நாமும் நம் திருச்சபையும் தூய்மையில் ஒன் றாய் இருக்க வேண்டும். திருச்சபை தன் பணியை சிறப்பாக செய்யவில்லை எனில் அதை சரிப் படுத்துவது நம்முடை ய கடமையாகும். இயேசு கிறிஸ்துவின் வழியில் திருச்சபையை தன் சிறப்பான பணி செய்ய வைப்பது நம் கடமை யாகும். திருச்சபை தவறுகள்செய்கின்ற பொழுது அதை சீர்படுத்துவது நம் முடைய பொறுப்பாகும். இதையே ஆண்டவர் எருசலேம் தேவாலயத்தில்
தூய்மை பணியை நிறைவேற்றுகிறார்.
தூய யோவான் குறிப்பிடும் எருசலேம் தேவாலயம் முதலாவது கட்டப்பட்ட தேவாலயம் அல்ல; ( 1. அரசர் 6:14) யூதர்கள் பாபிலோனிய சிறை இருப்பிற்கு பின்பு மீண்டும் வந்து கட்டிய இரண்டாவது தேவாலயமும் அல்ல; (எஸ்ரா 6:15) ஏரோதுவாள் மறு சீரமைப்பு செய்யப்பட்டு (Reconstruction)கட்டப்பட்ட மூன்றாவது தேவாலையும் தான் இது. ஏரோது கடவுள் மீது பற்றுறுதி கொண்டு தேவாலயத்தை மறுசீரமைப்பு செய்ய வில்லை; யூதர்களைதிருப்திப்படுத்தவே தேவாலயத்தை கட்டினான். இவ்வாலயம் கி.மு 19 ல் துவங்கி 46 ஆண்டுகாலம் கட்டப்பட்டு கிறிஸதுவின் காலத்தில் தான் முடிவு பெற்றது. இது ஆறு ஆண்டு காலம்தான் நிலைத் திருந்தது கிபி 70 ஆம் ஆண்டு ரோம பேரரசன் டைட்டஸ் அவர்களால் தரைமட்டம் ஆக்கப்பட்டது. இவ்வால யத்தை யூதர்கள் மதகுருமார்கள் கள்ளர் குகையாக மாற்றினர். (The Den of thieves), ஆலயம் சந்தையாக மாற்றப் படுகிறது. இதை தான் ஆண்டவர் கண்டிக்கிறார்.
யோவான் அவர்கள் இந்நிகழ்வை கப்பர் நகூமிலிருந்து தொடங்குகிறார்
" இதன் பிறகு அவரும் அவர் தாயும் சகோதரர்களும் அவருடைய சீடரும் கப்பர்நாகும் சென்று அங்குச் சில நாள்கள் தங்கியிருந்தனர். "
(யோவான் நற்செய்தி 2:12) கப்பர் நகூம் ஆண்டவரின் திருப்பனியின் தலை நகராக இருக்கிறது. அங்கிருந்துதான் பல இடங்களுக்கு தன் திருப்பணியை ஆற்றினார் (மத்தேயு 4:13,9:1)இங்குதான் நூற்றுக்கு அதிபதி ஆண்டவரை சந்திக்கிறார்.இவ்விடத்தில்அவரின் சகோதரர்கள் ஆண்டவரை ஏற்றூக்கொள்ளவில்லை.(யோவான் 7:5)
எனவே, தன் சீடர்களுடன் பாஸ்காவை கொண்டாட எருசலேம் சென்றார்கள்.
ஆண்டவர் இஸ்ரவேல் மக்களை எகிப்திலிருந்து மீட்ட நிகழ்வை நினைவு படுத்துவதாக கொண்டாடப்படுகிறது. (விடுதலை பயணம் 12,13) முதலாவது பாஸ்கா எகிப்திலே அனுசரிக்கப்பட்டது ஒவ்வொரு யூதர்களும் கட்டாயம் அனுசரிக்க வேண்டிய பண்டிகையாகும் இது ஒரு வாரம் எருசலேமில் கொண்டா டப்படும். அனைத்து ஆண்களும் பங்கேற்பது கட்டாயம்.
(The celebration of the Passover also commenced the Feast of Unleavened bread, so that the entire Passover celebration took a week.) பனிரெண்டு வயது நிறம்பிய ஒவ்வொரு ஆண்மகனும் கட்டாயம் கலந்து கொள்ள வேண்டும். இயேசு வானவர் 12 வயதில் தன் பெற்றோர்க ளோடு எருசலேம் தேவாலயத்தில் பாஸ்கா பண்டிகையில் கலந்து கொண்டார். அவ்வாறு இப்பொழுதும் சீடர்களோடு இயேசுவானவர் பாஸ்காவை கொண்டாட எருசலேம் சென்றார். ஆலயத்தை பார்த்தார். அதிர்ச்சி அடைந்தார்.கோவிலில் ஆடு, மாடு, புறா விற்போரையும் அங்கே உட்கார்திருந்தநாணயம்மாற்றுவோரையும் கண்டார்; அப்போது கயிறுகளால் ஒரு சாட்டை பின்னி, அவர்கள் எல்லாரையும் கோவிலிலிருந்து துரத் தினார்; ஆடு மாடுகளையும் விரட்டினார்; நாணயம் மாற்றுவோரின் சில்லறைக் காசுகளைக் கொட்டிவிட்டு மேசைகளை யும் கவிழ்த்துப்போட்டார். அவர் புறா விற்பவர்களிடம், "இவற்றை இங்கிருந்து எடுத்துச் செல்லுங்கள்; என் தந்தையின் இல்லத்தைச் சந்தை ஆக்காதீர்கள்" என்று கூறினார். அப்போது அவருடைய சீடர்கள். "உம் இல்லத்தின் மீதுள்ள ஆர்வம் என்னை எரித்துவிடும்" என்று மறைநூலில் எழுதியுள்ளதை நினைவு கூர்ந்தார்கள். "Passion for your house will devour me.”
(யோவான் நற்செய்தி 2:14-17)
கிறிஸ்துவுக்கு பிரியமானவர்களே ! ஒரு காலத்தில் இந்த விலங்குகளை விற்கும் வியாபாரிகள் ஆலயத்தை விட்டு ஒலிவ மலையின் கீழ் உள்ள கெதுரோன் (Kidron Valley) பள்ளத்தாக்கில் தான் இக்கடைகளை வைத்திருந்தனர். வியாபாரம் செய்தனர்; ஆனால் இப்போது அவர்கள் ஆலயத்திற்கு வந்து விட்டனர்.அதுவும் புற இனத்தார் தொழுகின்ற இடத்தில் வியாபாரம் செய்தனர். பண ஆசையே எல்லா தீங்கிற்கும் காரணமாக இருக்கிறது. ஆலயங்களில் ஏற்படும் எல்லா பிரச்சனைகளுக்கும் ஒரே காரணம் பணம். பணம் சார்ந்த பிரச்சனைகள் ஆலயத்தை கரை படுத்துகின்றன.
யூதர்கள் அவரைப் பார்த்து, "இவற்றை யெல்லாம் செய்ய உமக்கு உரிமை உண்டு என்பதற்கு நீர் காட்டும் அடை யாளம் என்ன?" என்று கேட்டார்கள்.
(யோவான் நற்செய்தி 2:18)
ஆண்டவர் கோவிலுக்கு வருவார் என்ற தீர்க்க தரிசனம் மலாக்கி அவர்கள் முன்னுரைத்தார்; "இதோ! நான் என் தூதனை அனுப்புகிறேன். அவர் எனக்கு முன் வழியை ஆயத்தம் செய்வார்; அப்பொழுது, நீங்கள் தேடுகின்ற தலைவர் திடீரெனத் தம் கோவிலுக்கு வருவார். நீங்கள் ஆவலுடன் எதிர்பார்க்கும் உடன்படிக்கையின் தூதர் இதோ வருகிறார்" என்கிறார் படைக ளின் ஆண்டவர். ஆனால் அவர் வரும் நாளைத் தாங்கக் கூடியவர் யார்? அவர் தோன்றும்போது நிற்க வல்லவர் யார்? அவர் புடமிடுகிறவரின் நெருப்பைப் போலும் சலவைத் தொழிலாளியின் சவர்க்காரத்தைப் போலும் இருப்பார்.
(மலாக்கி 3:1,2) ஆண்டவரின் அதிகாரத்தையும் அடையாளத்தையும் சோதிக்கின்றனர். ஆனால் ஆலயம் பிதாவின் இல்லம் என்பதை உணர்த்து கின்றார். தன்னையே ஆலயமாக நிலை நிறுத்துகிறார். ஆலயம் எப்பொழுதும் பரிசுத்தமாக இருக்க வேண்டும். ஏனெனில் கடவுள் பரிசுத்தர்.
"காலம் வருகிறது; ஏன், வந்தேவிட்டது! அப்போது உண்மையாய் வழிபடுவோர் தந்தையை அவரது உண்மை இயல்புக் கேற்ப உள்ளத்தில் வழிபடுவர்,
கடவுள் உருவமற்றவர். அவரை வழிபடு வோர் அவரது உண்மை இயல்புக்கு ஏற்ப உள்ளத்தில்தான்வழிபடவேண்டும்" என்றார். "(யோவான் நற்செய்தி 4:23,24)
தூய்மையான உள்ளமே இறைவன் வாழும் இல்லமாக இருக்கிறது.
கிறிஸ்துவுக்கு பிரியமானவர்களே! ஆண்டவரால் ஆரம்பிக்கப்பட்ட ஆலய சுத்திகரிப்பு இன்றளவும் ஆலயம் சுத்திகரிக்கப்பட உள்ளது ; அது நிறைய டையவில்லை. கல்லினால் கட்டப்பட்ட ஆலயத்தில் ஆண்டவர் இருப்பதில்லை; அவர் மனுசர்கள் மத்தியில் வாசமாய் இருக்கிறார்;
"பின்பு விண்ணகத்திலிருந்து எழுந்த பெரும் குரல் ஒன்றைக் கேட்டேன். அது, "இதோ! கடவுளின் உறைவிடம் மனிதர் நடுவே உள்ளது. அவர் அவர்கள் நடுவே குடியிருப்பார். அவர்கள் அவருக்கு மக்களாய் இருப்பார்கள். கடவுள்தாமே அவர்களோடு இருப்பார்; அவரே அவர்களுடைய கடவுளாய் இருப்பார்.
(திருவெளிப்பாடு 21:3) பவுல் அடிகளார் கொரிந்தியருக்கு எழுதிய நிறுபத்தில்;
"கடவுளின் கோவிலுக்கும் சிலை வழிபாட்டுக் கோவிலுக்கும் என்ன இணக்கம்? வாழும் கடவுளின் கோவில் நாமே. "என் உறைவிடத்தை அவர்கள் நடுவில் நிறுவுவேன். அவர்கள் நடுவே நான் உலவுவேன். நானே அவர்கள் கடவுள்! அவர்கள் என் மக்கள்!" என்று கடவுளே சொல்லியிருக்கிறார் அன்றோ! (2 கொரிந்தியர் 6:16)
எனவே ஆலய தூய்மையோடு தனிமனித தூய்மை மிக அவசியமாய் இருக்கிறது. கடவுள் நம் ஆண்டவர், என்றும் அவரின் வழியில் வாழ நமக்கு கிருபை செய்வாராக ஆமென்.
Prof. Dr. David Arul Paramanandam,
Sermon Writer.
www.. David Arul Sermon Centre.com
www. David Arul blogs.com
Comments
Post a Comment