தூயத் திருப்பலி எனும் திருவருட் சாதனம் (153), Sacrament of Holy Sacrifice. 2 அரசர்கள் 4: 42-44, திருப்பாடல் 100. 1 கொரிந்தியர் 11:23-30. யோவான் 6: 15-59. (Sacrament 2)

முன்னுரை: கிறித்துவின் அன்ப
ர்களே! உங்க அனைவருக்கும்
இயேசு கிறித்துவின் இனிய நாம த்தில் வாழ்க என வாழ்த்துகிறே ன். தூயத் திருப்பலி எனும் திருவருட் சாதனம் என்ற தலைப்
பு திருச்சபையின் மிக முக்கிய
அருட்சாதன (Sacrament) தலைப் பாகும்.கடவுளின் கொடைகளில் ஒப்பற்ற மிக மேலான கொடை ஒன்று உண்டு என்றால் அது "நற்கருணை ," ஆகும்.நற்கருனை என்பது ஒரு "புனிதம்".ஆகும். ஏனேனில், இதில் கடவுளின் "திரு
சரிரம் " மற்றும் "திரு இரத்தம்" செயல்படுகிறது. இதுவே, அப்ப மாகவும், திராட்ச்சை  இரசமாகவும்
நாம் நற்கருணையில் உட்கொள்கி றோம்.நற்கருணை ஆண்டவரின் 
தியாகத்தை (Sacrifice) வெளிப்படு த்துகிறது. நற்கருணை கிறித்து வோடு நமக்குள்ள உறவை (communion with Christ)உறுதி செய்
கிறது. மற்றும் சக மணிதனுக் கான " அமைதி" உறவை வளர்க்
கிறது.
மீட்பை கொடுப்பது சீனாய் மலையா? கல்வாரியா?
சீனாய் மலை கடவுள் அருளிய
10 கட்டளைகள் பழைய கட்டளை
யாகும். (The old Covenants), இஸ்ரவேலரின் அடிமைத்தனத் தையும் (Bondage and law), சட்டத் தை வெளிப்படுத்துகிறது.
கல்வாரி புதிய கட்டளை (The new
Covenant)யாக கிருபை, மற்றும்
விடுதலையை தருகிறது.சீனாய்
மலையோ பயத்தை, மற்றும் எச்சரிக்கை தருகிறது.  
" மலையைச் சுற்றிலும் மக்களுக் கான எல்லைகளைத் தீர்மானித் துக்கொடு. உங்களில் எவரும் மலைமேல் ஏறாதபடியும், அதன் அடிவாரத்தைக்கூடத் தொடாத படியும் எச்சரிக்கையாயிருங்கள். மலையைத் தொடுபவர் யாரா னாலும் கொல்லப்படுவது உறுதி. 
(விடுதலைப் பயணம் 19:12) 
கல்வாரியில் கிறிஸ்துவின் மரணத்தால் உலகம் மீட்கப்பட்டது,
சீனாய் மலையின் உடன் படிக்கை 
இஸ்ரவேலருக்கானது.கல்வாரி
மலை ஒரு மன்னிப்பின் மலை.
The Calvary is the mount of Pardon.
வீழ்ந்த மனிதனை மீண்டும் ஏதேனுக்குள் கொண்டு வர கல் வாரி மலை, சிலுவை வடிவில் ஒரு வாயிலாக இருக்கிறது. சீனாய் மலையில் விலங்கின் இரத்தம் தெளிக்கப்பட்டது, ஆனால் கல்வா ரியில்  உலகத்தின் பாவத்தை சுமந்து தீர்க்கும் தேவாட்டு குட்டி யாகிய இயேசுவின் திரு இரத்தம் சிந்தப்பட்டது.  கல்வாரி குற்றவா ளிகளின்மலை, ஆண்டவரால் இது " புனித மலை" ஆனது. இந்த
புனித மலையின் பாடுகளை
நாம் நினைக்கும் வண்ணம் அந்த
பாடுகளில் பங்காளர்களாக நம்மை தூய நற்கருணை இனைக்
கிறது. "சினாய் மலையிலிருந்து சீயோன் மலைக்கு செல்லும் பாதை எப்போதும் கல்வாரி மலை வழியாகவே செல்கிறது"என்பதை
நாம் புரிந்துக்கொள்ள வேண்டும்.
1.எலிசா அற்புதங்களின் நாயகன்.Elisha was a wonder-worker. 2 அரசர்கள் 4: 42-44 
கிறித்துவிற்கு பிரியமானவர்களே
இறைதூதர் எலியா செய்த அற்பு தங்கள் 8 என்றால், அவரின் சீடர் இறைதூதர் எலிசா செய்த அற்பு தங்கள் 16. "புலி எட்டடி பாய்ந்தால்
குட்டி பதினாறு அடி பாயும்". என்ற
பழமொழிக்கு எலிசா மிக பொருத் தமானவர்.எலிசா என்றால்," "கடவுள் என் மீட்பு " என்ற  அர்த்த மாகும். காலம் கி மு 892 முதல்
832.வரை. ஒருநாள் எலிசா சூனே மிலிருந்து  எரிகோவின் கிழக்கு எல்லையில்உள்ள கில்கால் என்ற ஊறுக்குசெனாறார்.கில்கால் என்ற எபிரேய வார்த்தையின் அர்த்தம் "கற்களின் வட்டம்" இஸ்ர வேல் மக்கள் யோர்தான் நதியில் இருந்து எடுத்த பன்னிரண்டு கற்க ளும் அவர்கள் அந்நதியைக் கடந் து வந்ததை மறக்காமல் இருப்பத ற்காக அவர்களிடம் இருக்கவேண் டிய நினைவுச் சின்னங்களாக இருந்தன. அவர்கள் அக்கற்களை யோர்தான் நதியின் அக்கரையில், அந்நதியைக் அற்புதமாக  நிறுத்த ப்பட்டதின் நினைவாக அந்த இடத் திலே நினைவுச் சின்னமாக வைத்தார்கள்.அந்நதியிலிருந்து எடுத்த கற்களை நினைவுச் சின்னமாக வைத்த இடம் தான் “கில்கால்” . அப்பொழுது நாட்டில் பஞ்சம் நிலவியது. இறைவாக்கி னர்  குழுவினர் அவர் முன் அமர்ந் திருக்கையில், எலிசா தம்பணி யாளன்ஒருவனைநோக்கி, "நீ ஒரு பெரிய பானையை எடுத்து அதில் இறைவாக்கினர் குழுவினர்க்குக் கூழ் காய்ச்சு" என்றார். அவர்க ளுள் ஒருவன் காட்டுக் கீரை பறிப் பதற்காக வயலுக்குச் சென்று, பேய்க்குமட்டிக் (wild gourds) கொடி யைக் கண்டு, அதன் காய்களைத் தன் போர்வை நிறையப் பறித்துக் கொண்டு வந்தான். அவை என்ன வென்று தெரியாமல், அவற்றை நறுக்கிப் பானையில் போட்டு அவன் வேக வைத்தான்.  பின்பு அவர்கள் அந்தக் கூழை உண்ணத் தொடங்கியதும், "கடவுளின் அடியவரே! பானையிலே நஞ்சு!" என்று அலறினர். அவர்களால் அதை மேலும் உண்ண முடியவில் லை.  அப்பொழுது எலிசா அவர் கள், "கொஞ்சம் மாவு கொண்டு வாருங்கள்" என்றார். அவர் அதை பானையில் போட்டு, "இவர்கள் உண்ணும்படி இதைப் பறிமாறுங் கள்"என்றுசொன்னார்.பானையில்  இருந்தது அவர்களுக்கு ஒரு தீங்கும் செய்யவில்லை. இறை தூதர் செய்த அற்புதமாகும் இது கசப்பான மாராவை மோசே மதுர 
மாக மாற்றியதை நினைவுப்படுத் துகிறது. 
பாகால் சாலிசாவைச்( Lord or Master of three things) சார்ந்த ஒரு விவசாயி புது தானியத்தில் செய் யப்பட்ட 20 வாற்கோதுமை அப்பங் களையும் முற்றிய தானியக் கதிர் களையும் கடவுளின் அடியவரிடம் கொண்டுவருகின்றார். "முதல் பழங்களிலிருந்து உணவை" ( the first yield from the harvest) கொண்டு வருகிறான். முதல்பழங் கள்" காணிக்கை நிலமும் அதன் விளைச்சலும் முதலில்கடவுளுக்கு சொந்தமானது. விளைச்சலின் முதற்கனிகளைக் கடவுளுக்குப் படைக்கும் நோக்கில் அந்த நபர் அவற்றை வழிபாட்டுத்தலத்திற்கு க் கொண்டு வருகின்றார். "முதல் பழங்களிலிருந்து உணவு" ஒரு பரிசுத்த பிரசாதம் ஆகும் (லேவி யராகமம் 23:20).இவனின் கிராமம் மட்டுமே குறிப்பிடபட்டுள்ளது.  இவன் பெயர் என்ன என்று குறிப் பிடப் படவில்லை'. இந்த ஊர் "பாகால் சாலிசா' என்ற பெயர், எலியாவின் காலத்திற்குப் பின்ன ரும் பாகால் வழிபாடு ( சிலை வழி பாடு) இஸ்ரயேலில் இருந்தது என்பதை நாம் காணமுடிகின்றது.  எனவே, அப்படிக் கொண்டு வரப் படும் "முதற்கனிகளை அந்த நபரி டமிருந்து பெறுகின்ற எலிசா அவ ற்றை கடவுளின் முன் வைக்கா மல்,  அங்கிருந்த மக்களுக்குப் பகிர்ந்து கொடுக்குமாறு பணிக்கி ன்றார். ஒரு வேளை, 'பாகால்' நாட்டிலிருந்து வந்ததால் அதை இஸ்ரயேலின் கடவுளுக்குப் படைக்காமல் இருந்திருக்கலாம் திருவிழாவின் கட்டளைகளின்படி, அதைக் கர்த்தருடைய சந்நிதியில் காணிக்கை செலுத்தும் ஆசாரிய னிடம் கொடுக்கவேண்டும்.எலிசா. கடவுளுக்கு மட்டுமே உரித்தான பொருளை எடுத்து மனிதர்களுக் குக் கொடுப்பது அங்கிருந்தவர் களுக்குப் பெரிய இடறலாக இருந் திருக்கும். ஆகையால்தான்,அங்கி ருந்த பணியாளனும், 'இந்த நூறு பேருக்கு இதை நான் எப்படிப் பரி மாறுவேன்?' என்று தயக்கம் காட் டுகின்றார். இருந்தாலும் எலிசா அவற்றை மக்களுக்கு அளிக்கு மாறு பணிக்கின்றார். மக்கள் அனைவரும் உண்கின்றனர். மீதி யும் இருக்கின்றது. கடவுளின் இல் லத்தில் கூடியிருந்தவர்களின் பசியே கடவுளுக்கு முதன்மையா னதாகத் தெரிகிறது. இது நம் ஆண்டவர், ஐந்தப்பம், இரண்டு மீன்களை 5000 பேருக்கு பகிர்ந் தளித்ததை நினைவுபடுத்துகிறது. கடவுளின் பந்தி அனைவருக்க்கு மானது.இவற்றில்,பகிர்ந்தளிக்கும் செயலையும், பசியாற்றும் தன்மை மனிதனின் கடமை என வலியுறுத்துகிறார்.
2.தூய திருப்பலி புதிய உடன் படிக்கையின் அடையாளமாகு ம்.The Holy sacrifice is the model of The New Covenant. 1.கொரிந்தியர் 11:23-30.
கிறித்துவுக்கு பிரியமானவர்களே!
திருத்தூதர் பவுல் அடிகளார் எழுதி
ய திருமுகமான 1கொரிந்தியர் மடல் நற்செய்தி நூல்களைவிட முந்தியது.இது உண்மையில்இயே சுவின் எந்த வார்த்தையிலும் நாம் வைத்திருக்கும் முதல் பதிவு செய் யப்பட்ட கணக்காகும்.
புதிய ஏற்பாட்டில் உள்ள எந்தப் பகுதியும் இதை விட அதிக ஆர்வ த்தை ஏற்படுத்தவில்லை. இது தேவாலயத்தில் கடைப் பிடிக்கப டுகின்ற மிகவும் புனிதமான வழிபாட்டிற்கான "தூய திருப்பலி" 
என்கிற "நற்கருணை" மிக முக் கிய அருட்சாதனமாகும். இதை திருத்தூதர் பவுல் அடிகளார் நம்
ஆண்டவரிடம் நேரிடையாக பெற்
றுக் கொண்டதாக பதிவு செய்கி றார். ஆண்டவர் காட்டி கொடுக்கப் பட்ட அந்த இரவிலே அப்பத்தை
எடுத்து "இது என் உடல்" என அதை பிட்டு, கடவுளுக்கு நன்றி
செலுத்தி, என் நினைவாக இதை
செய்யுங்கள் என்றார். அவ்வாறே,
 உணவு அருந்தியபின் கிண்ணத் தையும் எடுத்து, "இந்தக்கிண்ணம் என் இரத்தத்தால் நிலைப்படுத்தப் படும் "புதிய உடன்படிக்கை".(The new Covenant)நீங்கள் இதை பருகு ம் போதெல்லாம் என் நினைவாக இவ்வாறு செய்யுங்கள்" என்றார். 
அவரின் உடலும், இரத்தமும் புதிய
உடன்படிக்கையின் நீங்காத உயிர்
உள்ள அடையாங்கள். இவை இர
ண்டும் உலகத்தின் பாவத்தைமன் னிக்கும் காரணிகள். ஒரு உடன் படிக்கை இரண்டு நபர்களுக்கு இடையே உள்ள "உறவை" வெளிப் படுத்துவது. கடவுளுக்கும் மனித னுக்கும் இடையே ஒரு பழைய உடன்படிக்கை இருந்தது,
அந்த பழைய உறவு சட்டத்தின் அடிப்படையில் இருந்தது. அதில் கடவுள் இஸ்ரவேல் மக்களைத் தேர்ந்தெடுத்து அவர்களின் கடவு
ளாக உரிமை உறவை கொடுத்தா
ர்.ஆனால் இந்த உறவில் ஒரு நிபந்தனை இருந்தது, இந்த உறவு நீடிக்க, அவர்கள் அவருடைய சட்டத்தை கடைபிடிக்க வேண்டும். ( விடுதலை பயணம் 24:1-8)
ஆண்டவர் இயேசுவின் புதிய
உடன் படிக்கையில் ஒரு புதிய
உறவை மனிதனுக்கு திறக்கப்பட்
டது. இது சட்டத்தின் அடிப்படையி
ல் அல்ல; மாறாக அன்பின் அடிப்
படையானது.பழைய உடன்படிக் கையின் கீழ், ஒரு மனிதன் கடவு ளுக்கு பயப்படுவதைத் தவிர வேறு எதையும் செய்ய முடியாது, ஏனென்றால் அவன் எப்போதும் சட்டத்தை முழுமையாகக் கடைப் பிடிக்க முடியாது. அவன் நிச்சயம்
தவறு செய்வான், To Err is human.
அவன் மீட்பு பெற கட்டாயம் புதிய
உடன்படிக்கையின் கீழ் வர வேண்
டும். புதிய உடன்படிக்கையே இறு தியானது.இந்த உடன்படிக்கை யின் வழியாக இயேசு கிறிஸ்து மனித குலத்தை தந்தையாம் கடவுளோடு மீண்டும் ஒப்புரவாக் கினார்.கிறித்தவர்களாகிய நாம் புதிய உடன்படிக்கையின் மக்கள் என்று அழைக்கப்படுகிறோம்.
எனவே, தூய நற்கருணை எனும்
புதிய உடன்படிக்கை நம்மை ஆண்
டவருடன் இனைக்கும் பாலமாகும்
இந்த தூய நற்கருணையை எவரா வது தகுதியற்ற நிலையில் இந்த அப்பத்தை உண்டால் அல்லது ஆண்டவரின் கிண்ணத்தில் பருகினால், அவர் ஆண்டவரின் உடலுக்கும் இரத்தத்திற்கும் எதிராகக் குற்றம் புரிகிறார். 
(1 கொரிந்தியர் 11:27) என எச்சரி
க்கிறார்.எனவே, ஆண்டவரின்
திருப்பலி தூயது. அதுவே, நம்மை
தூய்மை படுத்தும்.கிறிஸ்துவின் உடல் என்ற சொற்றொடர்மீண்டும் மீண்டும் திருச்சபையைக் குறிக்கி றது. எனவே, நாம் ஆண்டவரின்
திரு உடலின் பங்காளர்கள். தங்க ளுடைய பிளவுகளாலும், வர்க்க வேறுபாடுகளாலும்திருச்சபையை பிளவுபடுத்துபவர்களை ( கொரிந் தியர்கள்) பவுல்  கண்டித்து வருகி றார்; எனவே, அன்பர்களே, நம்
திருச்சபையின் புனிதத்தை காப் பது நம் கடமையல்லவா. அதுதூய நற்கருணை எனும் அருட்சாதன த்தின் மூலம், நம்மை தூய்மை படுத்தும் இடமாகும்.
3 வாழ்வுதரும் உணவு நானே. 
யோவான் நற்செய்தி 6:48
I am that bread of life.
கிறித்துவிக்கு பிரியமான அன்பி ற்குறிய  நண்பர்களே! நம் ஆண்ட வர் யோவான் நற்செய்தியில்,
 "நானே" என்ற  வார்த்தை First  person singular in Grammar.(In English we always use Subject as Pronoun)" I am" என்ற வார்த்தை, 
ஆண்டவர் இருக்கிறவராக இருக்
கிறார்." I am that I am" என்ற வார்
த்தை கடவுள் முதன்முதலாக 
மோசசிடம்  கூறிய கூர்த்தை.
( லேவியர் 3:7,8) ஆண்டவர், நேற்றும் இன்றும் என்றும் மாறாத
வராய் இருக்கிறார். எனவே தான்
ஆண்டவர் தன்னை, வாழ்வு தரும்
உணவாக உருவகப்படுத்துகிறார்.
நான் அவருக்குக் கொடுக்கும் அப்பம் என் மாம்சம், இது உலகம் வாழ்வதற்காகக்கொடுக்கப்பட்டது." எனவேயூதர்கள்ஒருவருக்கொரு வர் வாக்குவாதம் செய்தனர். "எப்படி" என்று சொன்னார்கள், "இவன் தன்சதையைஉண்பதற்கு  நமக்குக் கொடுக்க முடியுமா?" இயேசு அவர்களை நோக்கி: நான் உங்களுக்குச் சொல்லுவது இது வே உண்மை - நீங்கள் மனுஷகு மாரனுடைய மாம்சத்தைப் புசித்து, அவருடைய இரத்தத்தைப் பருகா விட்டால், உங்களுக்குள்ளே நித்திய ஜீவனைப் பெற முடியாது; என் மாம்சத்தைப் புசித்து, என் இரத்தத்தைக் குடிக்கிறவனுக்கு நித்திய ஜீவன் உண்டு. , நான் அவரை கடைசி நாளில் எழுப்பு வேன், என் மாம்சமே உண்மை யான உணவு மற்றும் என் இரத்தத்தை உண்பவர் என்னில் இருக்கிறார், நான் அவரில் இருக்கிறேன் , நான் அவர் மூலம் வாழ்கிறேன், என்னை உண்பவர் என் மூலம் வாழ்வார், இது உங்கள் பிதாக்கள் சாப்பிட்டு இறந்தது போல அல்ல ." அவர் கப்பர்நகூ மில் உள்ள ஜெப ஆலயத்தில் உபதேசம் பண்ணும்போது இவை களைச் சொன்னார்.அவரை ஏற்றுக்கொள்பவர்களுக்கே நித் திய வாழ்வு, அவரின் தூய திருப் பலியில்பங்கு பெறுபவர்களுக்கே நித்திய வாழ்வு உண்டு. திருப்பலி யில்  ஆண்டவரின் சரிரமும், இரத்தமும் இனைந்திருப்பதால் அதையே வாழ்வு தரும் உணவாக நமக்கு தன்னையே தருகிறார். வாழ்வு தரும் உணவு ஒன்று உண்டு என்றால், அது இயேசு தான்.விண்ணகத்திலிருந்துஇறங்கி வந்த உணவு இயேசுதான். திருப்பலியில்,புனிதமான சிறு துண்டுகளை அவர்களின் இதய ங்களையும் ஆன்மாக்களையும் செழுமையாக வளர்க்கும் ஒன் றாக மாற்றியது. -இயேசுவைத் தேடி, கப்பர்நகூமுக்கு வந்தார்கள். கடலுக்கு அக்கரையில் அவரைக் கண்டதும், "ரபி, எப்பொழுது இங்கு வந்தாய்?" என்று கேட்டார் கள். இயேசு பதிலளித்தார்: "நான் உங்களுக்குச் சொல்லும்உண்மை இதுதான் - நீங்கள் அடையாளங் களைக் கண்டதால் அல்ல, உங் கள் வயிறு நிரம்பும் வரை அப்பங் களை சாப்பிட்டதால் என்னைத் தேடுகிறீர்கள். அழிந்துபோகும் உணவுக்காக உழைக்காதீர்கள். நிலைத்திருக்கும் மற்றும் நித்திய ஜீவனைத் தரும் உணவு, மனித குமாரன் உங்களுக்குக் கொடுக் கும் உணவு --வாழ்வுதரும் உண வாகும். மனித இதயம் மற்றும் ஆன்மாவின் பசியை கிறிஸ்து வால் மட்டுமே தீர்க்க முடியும்.
இயேசு வாழ்வு தரும் அப்பம்; அதாவது அவர் வாழ்க்கைக்கு இன்றியமையாதவர். மேசியா வரும்போது அவர் மீண்டும் மன்னாவைக் கொடுப்பார் என்ற வலுவான நம்பிக்கை இருந்தது. மன்னா கொடுப்பது மோசேயின் வாழ்க்கையில் மிக உயர்ந்த வேலையாக கருதப்பட்டது மற்றும் மேசியா அதை விஞ்சுவதற்குக் கட்டுப்பட்டார். "முதல் மீட்பர் எப்படி இருந்தாரோ, அப்படியே இறுதி மீட்பரும் இருந்தார்; முதல் மீட்பர் மன்னாவை வானத்திலிருந்து விழச் செய்தது போல, இரண்டா வது மீட்பர் மன்னாவை விழச் செய்வார்." "நீங்கள் இந்த யுகத் தில் மன்னாவைக் காணமாட்டீர்க ள், ஆனால் வரவிருக்கும் யுகத்தி ல் அதைக் கண்டுபிடிப்பீர்கள்." "யாருக்காக மன்னா ஆயத்தம் செய்யப்பட்டது? வரப்போகும் யுகத்தில் நீதிமான்களுக்காக. விசுவாசிக்கிற எவனும் அதைப் புசிக்கிறான்." முதல் கோவிலில் உள்ள பேழையில் மன்னா ஒரு பானையில் மறைத்து வைக்கப்ப ட்டு இருந்தது என்றும், ஆலயம் அழிக்கப்பட்டபோது, ​​எரேமியா அதை மறைத்து வைத்திருந்ததா கவும், மேசியா வரும்போது அதை மீண்டும் உருவாக்குவார் என்றும் நம்பப்பட்டது. வேறு வார்த்தைக ளில் கூறுவதானால், யூதர்கள் இயேசுவின் கூற்றுகளை உறுதிப் படுத்துவதற்காக கடவுளிடமிருந் து அப்பத்தை உற்பத்தி செய்யும் படி அவருக்கு சவால் விடுத்தனர். ஐயாயிரம் பேருக்கு உணவளித்த அப்பத்தை அவர்கள் கடவுளிடமிரு ந்து வந்தஅப்பமாககருதவில்லை;  அது பூமிக்குரிய அப்பமாக கருதி னர்.  இயேசுவின் பதில் இரண்டு விதமாக இருந்தது. முதலாவதாக, அவர்களுக்கு மன்னாவைக் கொடுத்தது மோசே அல்ல என்பதை நினைவுபடுத்தினார்;
அதை கொடுத்தது கடவுள். இரண்டாவதாக, மன்னா உண்மையில் கடவுளின் அப்பம் அல்ல என்று அவர்களிடம் கூறி னார்; அது கடவுளின் அப்பத்தின் சின்னமாக மட்டுமே இருந்தது. கடவுளின் மன்னா, பரலோகத்தி லிருந்து இறங்கி, மனிதர்களுக்கு உடல் பசியிலிருந்து திருப்தியை மட்டுமல்ல, வாழ்க்கையையும் கொடுத்தார். உண்மையான திருப்தி தனக்குள் மட்டுமே இருப் பதாக இயேசு கூறிக் கொண்டிருந் தார்.இயேசு அவர்களை நோக்கி: நானே வாழ்வு தரும் உணவு, என்னிடத்தில் வருகிறவனுக்குப் பசி ஏற்படாது, என்னை விசுவாசி க்கிறவனுக்கு இனி ஒருக்காலும் தாகம் உண்டாகாது, நீங்கள் என்னைப் பார்த்திருந்தாலும் நான் உங்களுக்குச் சொல்கி றேன். ஆயினும், தந்தை எனக்குக் கொடுப்பதெல்லாம் என்னிடம் வரும் என்று நீங்கள் நம்பவில்லை அவர் எனக்குக் கொடுத்தவர்க ளில் ஒருவரையும் நான் இழக்கா மல், அவர்களையெல்லாம் கடைசி நாளில் எழுப்ப வேண்டும் என்பத ற்காகவே என்னை அனுப்பினார்; நித்திய ஜீவனைப் பெற வேண் டும், கடைசி நாளில் நான்அவனை எழுப்புவேன். இதற்கு,தகுதியுடை யவர்களாக்கும் வழியே தூயத் திருப்பலி எனும் திருவருட் சாத னம், இதில் பங்கு பெறும் ஒவ் வொருவரும் அவரை நினைவு கூற வேண்டும்.இவற்றில் பங்கு பெறாத எவருக்கும் பாவ மன்னி ப்பும் இரட்சிப்பும் நித்திய வாழ்வும் இல்லை.


Prof.Dr.David Arul Paramanandam Sermon Writer 
www.davidarulsermoncentre.com 
www.davidarulblogspot.com. 



லாஸ்ட் சப்பர்
இத்தாலியன்: Il Cenacolo , L'Ultima Cena
லாஸ்ட் சப்பர்
இத்தாலியன்: Il Cenacolo , L'Ultima Cena
கலைஞர்லியோனார்டோ டா வின்சி
ஆண்டுc.  1495–1498
கலைஞர் லியோனார்டோ டா வின்சி
ஆண்டு c.  1495–1498

Comments

Popular posts from this blog

திருப்பணி: கடவுளின் வலியை பகிர்ந்து கொள்ளுதல்.(147) Mission: Sharing God's Pain. ஏசாயா: 6:1-8 திருப்பாடல் 40, திருத்தூதர் பணிகள்: 9: 10-18, லூக்கா:10:1-11 Mission Sunday. திருப்பணி ஞாயிறு.

CSI FORMATION DAY. வழிபாட்டில் ஒற்றுமை.(159) Unity in Worship நெகேமியா 2:17-20 திருப் பாடல் 66. உரோமையர் 8:31-39 லூக்கா 9:1-6.

மாணவர் ஞாயிறு. Students Sunday. மேலிருந்து வரும் ஞானம். (142) Wisdom from Above.1 அரசர்கள் 3:16-28, திருப்பாடல் 119 :33-40. யாக்கோபு 1-1-8, லூக்கா: 10:21-24.